“Nối vòng tay ấm” mang hơi ấm lên vùng cao các tỉnh phía Bắc
(THPL) - Vừa qua, Ban tổ chức dự án “Nối vòng tay ấm” - do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh Niên đồng hành cùng PNJ và Quỹ Niềm Tin Vàng thực hiện - đã trực tiếp đến một số điểm trường thăm hỏi, động viên, mang đến sự hỗ trợ thiết thực về giáo dục cho trẻ em hậu bão Yagi.
Tin liên quan
- Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng VCB thực hiện công tác an sinh xã hội - Vững nền tảng, chắc tương lai, vươn tầm doanh nghiệp
Nha khoa Ruby Luxury: Hành trình lan tỏa yêu thương tại vùng cao Lào Cai
Gom yêu thương cùng em đến trường!
T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ
» Triển khai dự án “Nối vòng tay ấm” chung tay hỗ trợ trẻ em quay trở lại trường hậu bão Yagi
» PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
» PNJ ghi nhận doanh thu 7.130 tỷ đồng trong quý III
Cơn bão đã qua đi, nhưng những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh phía Bắc vẫn còn đó. Ở nhiều nơi, các trường học bị hư hại nặng, nhiều đồ dùng học tập, sách vở và trang thiết bị dạy học đã hư hỏng, không thể sử dụng. Nhiều trẻ em ở vùng sâu, vùng xa lại càng gặp khó khăn khi đến trường do hoàn cảnh của gia đình sau mưa lũ. Trước thực trạng đó, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh Niên, Quỹ Niềm Tin Vàng và PNJ đã công bố dự án “Nối vòng tay ấm” cùng đồng hành với nhiều doanh nghiệp mang đến sự hỗ trợ về giáo dục cho trẻ em tại những khu vực chịu ảnh hưởng sau thiên tai.
Trong 2 ngày 7-8/11, BTC “Nối vòng tay ấm” và nhiều đơn vị, doanh nghiệp đã có mặt tại một số điểm trường bị thiệt hại nặng nề do bão nhằm thăm hỏi, động viên các em học sinh và trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ cho các tỉnh Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng…
Hỗ trợ thiết thực về giáo dục cho trẻ em hậu bão Yagi là hướng đi mới được dự án “Nối vòng tay ấm” triển khai nhằm cộng hưởng với các chương trình hỗ trợ nhu yếu phẩm đã có của các tổ chức, đoàn thể khác. Tất cả nhằm mục tiêu tiếp bước các em trở lại trường học một cách trọn vẹn nhất và phần nào giúp người dân vùng lũ sớm tái thiết cuộc sống.
Bà Cao Thị Ngọc Dung trao bảng hỗ trợ cho 3 trường bị thiệt hại hậu bão tại tỉnh Lào Cai.
Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT PNJ, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Niềm Tin Vàng chia sẻ: “PNJ và Quỹ Niềm Tin Vàng luôn kiên định với sứ mệnh hỗ trợ cải thiện điều kiện và môi trường sống cho phụ nữ và trẻ em trong hoàn cảnh khó khăn, xây dựng một nền tảng phát triển lâu dài cho cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi đã cùng kết nối với nhiều đơn vị, doanh nghiệp triển khai dự án Nối Vòng Tay Ấm nhằm hỗ trợ trẻ em về khía cạnh giáo dục. Chúng tôi hiểu rằng mọi nỗ lực từ cộng đồng không chỉ giúp các em tiếp tục hành trình tri thức, mà còn là bước quan trọng trong việc khôi phục tâm lý sau thiên tai, hướng tới tương lai tươi sáng.”
Tình nguyện viên “Nối vòng tay ấm” trao áo ấm cho các em tại PTDTBT Tiểu học 2 xã Hữu Kiên (Tỉnh Lạng Sơn).
Không chỉ đóng góp 3 tỉ đồng, PNJ còn là đơn vị tham gia khởi xướng và đồng hành với chương trình ngay từ những ngày đầu. Xuyên suốt chặng đường phát triển 36 năm qua cũng như quá trình xây dựng định hướng trong tương lai, PNJ luôn gắn liền với phát triển bền vững. Triết lý đó đã khẳng định hướng đi đúng đắn mà doanh nghiệp luôn theo đuổi từ những ngày đầu thành lập, luôn “đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Dấu ấn cộng đồng của PNJ trong thời gian qua là hình mẫu doanh nghiệp tiên phong với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.
Dự án "Nối vòng tay ấm" là một minh chứng sinh động cho tinh thần đoàn kết của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Các đơn vị đã cùng nhau chung tay góp sức cả về vật chất và tinh thần, để mang đến sự hỗ trợ lâu dài, thiết thực cho các trường học hậu bão Yagi. Từ những khoản đóng góp hiện kim, đến việc quyên góp vật phẩm, hỗ trợ nhân lực, tất cả góp phần tạo nên một sức mạnh tổng hợp, lan tỏa yêu thương đến mọi miền đất nước vì một Việt Nam vững mạnh.
Huy Bình
Tin khác
-
Hà Nội: Sắp diễn ra Triển lãm sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo huyện Thạch Thất 2024
-
Nhà phố Sun Group tại Hà Nam tạo sóng nhờ mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn
-
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 13/11: Vàng chịu áp lực giảm, USD tăng tiếp
-
Bệnh Viện RHM Sài Gòn hợp tác AUSTDEC nâng tầm phục hình răng sứ kỹ thuật số trong xuất khẩu
-
Dự báo thời tiết ngày 13/11: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng
Trình Quốc hội dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hơn 67 tỷ USD
(THPL) - Ngày 13/11, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 8, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT)...13/11/2024 10:56:00Quốc hội thông qua Nghị quyết về Kế hoạch phát triển KT-XH năm 2025
(THPL) - Nghị quyết vừa được Quốc hội thông qua đặt mục tiêu xác định 2025 là năm “tăng tốc, bứt phá, về đích”; phấn đấu đạt...13/11/2024 07:08:53Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
(THPL) – Từ ngày 25/12/2024 chỉ những tài khoản đã xác thực mới được đăng tải thông tin (viết bài, bình luận, livestream) và chia sẻ thông...12/11/2024 21:00:39Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm đạt trên 7%
(THPL) - Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, từ nay đến cuối năm, Chính phủ sẽ tập trung chỉ đạo với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành...12/11/2024 19:59:33
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia