“Nối vòng tay ấm” mang hơi ấm lên vùng cao các tỉnh phía Bắc
(THPL) - Vừa qua, Ban tổ chức dự án “Nối vòng tay ấm” - do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh Niên đồng hành cùng PNJ và Quỹ Niềm Tin Vàng thực hiện - đã trực tiếp đến một số điểm trường thăm hỏi, động viên, mang đến sự hỗ trợ thiết thực về giáo dục cho trẻ em hậu bão Yagi.
Tin liên quan
- ROX Key tiếp sức cùng em đến trường ở Sơn La
Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông
Chin - Su phát động chiến dịch " Một triệu bữa cơm có thịt" năm thứ 2
“Ươm hy vọng, sáng tương lai” hỗ trợ người dân và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam
Hơn 242 tỷ đồng ủng hộ xóa nhà tạm, dột nát ở Quảng Ngãi
» Triển khai dự án “Nối vòng tay ấm” chung tay hỗ trợ trẻ em quay trở lại trường hậu bão Yagi
» PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
» PNJ ghi nhận doanh thu 7.130 tỷ đồng trong quý III
Cơn bão đã qua đi, nhưng những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh phía Bắc vẫn còn đó. Ở nhiều nơi, các trường học bị hư hại nặng, nhiều đồ dùng học tập, sách vở và trang thiết bị dạy học đã hư hỏng, không thể sử dụng. Nhiều trẻ em ở vùng sâu, vùng xa lại càng gặp khó khăn khi đến trường do hoàn cảnh của gia đình sau mưa lũ. Trước thực trạng đó, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh Niên, Quỹ Niềm Tin Vàng và PNJ đã công bố dự án “Nối vòng tay ấm” cùng đồng hành với nhiều doanh nghiệp mang đến sự hỗ trợ về giáo dục cho trẻ em tại những khu vực chịu ảnh hưởng sau thiên tai.
Trong 2 ngày 7-8/11, BTC “Nối vòng tay ấm” và nhiều đơn vị, doanh nghiệp đã có mặt tại một số điểm trường bị thiệt hại nặng nề do bão nhằm thăm hỏi, động viên các em học sinh và trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ cho các tỉnh Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng…
Hỗ trợ thiết thực về giáo dục cho trẻ em hậu bão Yagi là hướng đi mới được dự án “Nối vòng tay ấm” triển khai nhằm cộng hưởng với các chương trình hỗ trợ nhu yếu phẩm đã có của các tổ chức, đoàn thể khác. Tất cả nhằm mục tiêu tiếp bước các em trở lại trường học một cách trọn vẹn nhất và phần nào giúp người dân vùng lũ sớm tái thiết cuộc sống.
Bà Cao Thị Ngọc Dung trao bảng hỗ trợ cho 3 trường bị thiệt hại hậu bão tại tỉnh Lào Cai.
Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT PNJ, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Niềm Tin Vàng chia sẻ: “PNJ và Quỹ Niềm Tin Vàng luôn kiên định với sứ mệnh hỗ trợ cải thiện điều kiện và môi trường sống cho phụ nữ và trẻ em trong hoàn cảnh khó khăn, xây dựng một nền tảng phát triển lâu dài cho cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi đã cùng kết nối với nhiều đơn vị, doanh nghiệp triển khai dự án Nối Vòng Tay Ấm nhằm hỗ trợ trẻ em về khía cạnh giáo dục. Chúng tôi hiểu rằng mọi nỗ lực từ cộng đồng không chỉ giúp các em tiếp tục hành trình tri thức, mà còn là bước quan trọng trong việc khôi phục tâm lý sau thiên tai, hướng tới tương lai tươi sáng.”
Tình nguyện viên “Nối vòng tay ấm” trao áo ấm cho các em tại PTDTBT Tiểu học 2 xã Hữu Kiên (Tỉnh Lạng Sơn).
Không chỉ đóng góp 3 tỉ đồng, PNJ còn là đơn vị tham gia khởi xướng và đồng hành với chương trình ngay từ những ngày đầu. Xuyên suốt chặng đường phát triển 36 năm qua cũng như quá trình xây dựng định hướng trong tương lai, PNJ luôn gắn liền với phát triển bền vững. Triết lý đó đã khẳng định hướng đi đúng đắn mà doanh nghiệp luôn theo đuổi từ những ngày đầu thành lập, luôn “đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Dấu ấn cộng đồng của PNJ trong thời gian qua là hình mẫu doanh nghiệp tiên phong với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.
Dự án "Nối vòng tay ấm" là một minh chứng sinh động cho tinh thần đoàn kết của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Các đơn vị đã cùng nhau chung tay góp sức cả về vật chất và tinh thần, để mang đến sự hỗ trợ lâu dài, thiết thực cho các trường học hậu bão Yagi. Từ những khoản đóng góp hiện kim, đến việc quyên góp vật phẩm, hỗ trợ nhân lực, tất cả góp phần tạo nên một sức mạnh tổng hợp, lan tỏa yêu thương đến mọi miền đất nước vì một Việt Nam vững mạnh.
Huy Bình
Tin khác
-
TP.HCM: Ra mắt Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA)
-
Top 10 mẫu xe bán chạy tháng 11/2024: Mitsubishi Xpander đứng đầu bảng
-
Ngành dừa kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024
-
Thanh Hóa: Khởi tố bắt giam ổ nhóm làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức
-
Bộ GTVT dự kiến giải ngân 87.000 tỷ đồng trong năm 2025
-
Thủ tướng chỉ đạo nâng cao công tác bảo đảm trật tự, ATGT dịp cuối năm
Phú Quốc trước cơ hội trở thành “giấc mơ mới” của tín đồ du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu
(THPL) - Với việc Sun Group đang đầu tư tại đảo Hòn Thơm hàng loạt các công trình biểu tượng, khu nghỉ dưỡng hạng sang, Phú Quốc đang dần...13/12/2024 16:05:34Bệnh viện Tâm Anh cùng các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu thuốc thử nghiệm điều trị ung thư giai đoạn cuối
(THPL) - Nghiên cứu thuốc RBS2418 miễn dịch đường uống điều trị ung thư của Mỹ được Bộ Y tế cấp phép thử nghiệm pha 2A tại Hệ thống...13/12/2024 13:45:24Bộ Nông nghiệp Cuba mong muốn học hỏi kinh nghiệm sản xuất lúa của Việt Nam
(THPL) - Bộ Nông nghiệp Cuba mong muốn học hỏi kinh nghiệm sản xuất lúa của Việt Nam; mời gọi các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh lúa gạo...13/12/2024 14:16:52“Be The Celebration” - Chốt lịch đến ngay lễ hội đón năm mới 2025 tại trung tâm mới
(THPL) - Sau 02 năm liên tiếp lễ hội đón năm mới diễn ra vô cùng thành công tại The Global City, trung tâm mới của TPHCM tiếp tục chào đón năm 2025...13/12/2024 12:26:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
(THPL) - Ngày 12/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chứctại Khách sạn Pullman, Hà Nội. - Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...