Nội dung đính chính
Tin liên quan
(TH&PL) - Trên Tạp chí điện tử Thương hiệu & Pháp luật số ra ngày 07/12/2021, trong bài “Hàng loạt sai phạm liên quan tới bql dự án 2 thuộc EVN và câu chuyện ‘Con voi chui lọt lỗ kim’” ? có những nội dung, thông tin như: “Với cách trả lời về cách áp dụng pháp luật đấu thầu của Cục quản lý đấu thầu không rõ vô tình hay cố ý trao quyền phán quyết gian lận hoặc không gian lận trong hoạt động đấu thầu một cách tuyệt đối cho Bên mời thầu, tổ chuyên gia và phủ định toàn bộ nội dung văn bản số : 9548/BKHĐT-QLĐT.”; “Phải chăng việc áp dụng pháp luật đấu thầu cho EVN là riêng và cho các nhà thầu là hoàn khác biệt, hay việc áp dụng pháp luật về đấu là khác nhau ở các gói thầu, khác chủ đầu tư, khác nhau bên mời thầu có chung tình huống đấu thầu? Hay cách trả lời tại văn bản số 1886/PLĐT-CS là cách mà Cục quản lý đấu thầu bằng mọi cách hợp lý hóa các sai phạm tại hai gói thầu nói trên?”, và số ra ngày 12/12/2021, trong bài: “Tiếp câu chuyện “Con voi chui lọt lỗ kim" trong hai gói thầu EPC quốc tế tại Ban QLDA phát điện 2 của EVN” có viết: “Văn bản số: 1886/QLĐT-CS trả lời không thể rõ ràng hơn từ CQLĐT ký ngày 03 tháng 12 năm 2021 và văn bản trả lời này đã phủ định toàn bộ văn bản số: 9548/ BKHĐT-QLĐT được ban hành bởi chính CQLĐT ký ngày 20 tháng 11 năm 2017 đối với nhà thầu nộp báo cáo tài chính kiểm toán tham gia dự thầu có số liệu sai khác so với báo cáo tài chính thuế sở tại.”
Do trong quá trình thu thập thông tin, cũng như đăng tải, Ban Biên tập chưa kiểm tra kỹ các nội dung được Cục Quản lý đấu thầu hướng dẫn theo cách hỏi chung chung của Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN. Nay, Tạp chí điện tử Thương hiệu & Pháp luật xin phép được gỡ bỏ những nội dung trên khỏi 02 bài báo đăng tải vào các ngày 07/12/2021 và 12/12/2021; đồng thời Tạp chí điện tử Thương hiệu & Pháp luật đã chỉnh sửa lại thông tin trong bài viết cho phù hợp.
Ban Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu & Pháp luật xin chân thành cáo lỗi cùng Quý độc giả.
BBT
Tin khác
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
Hà Giang: Bệnh viện y dược cổ truyền kết hợp chặt chẽ những tinh hoa y học dân tộc với hiện đại
Sản lượng ô tô tăng để đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm
(THPL) - Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê, tháng 9/2023, sản lượng ô tô lắp ráp trong nước cao hơn 16% so với tháng trước, trong khi...30/09/2023 12:01:19Tiền vẫn không ngừng được gửi vào hệ thống ngân hàng, dù lãi suất giảm sâu
(THPL) - Bất động sản trầm lắng, chứng khoán bấp bênh, trong khi lãi suất huy động liên tục giảm sâu nhưng lượng tiền gửi vào hệ thống...30/09/2023 08:49:54Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/9: Vàng thế giới giảm, trong nước tăng nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới hôm nay 30/9, giao ngay ở mức 1.848,4 USD/ounce. Trong nước, giá vàng gần ngưỡng 69 triệu đồng/lượng.30/09/2023 08:46:54Dự báo thời tiết ngày và đêm 30/9: Ba miền bớt mưa, ngày hửng nắng
(THPL) - Dự báo thời tiết miền Bắc hôm nay mát mẻ đầu giờ sáng, trưa chiều hửng nắng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi. Tây Nguyên và Nam...30/09/2023 08:33:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...