02:09 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nổ súng tại nhà nghỉ ở Hà Nội: Tiết lộ manh mối mới

13:57 27/10/2016

(DNVN) - Liên quan đến vụ nổ súng tại nhà nghỉ ở Hà Nội khiến 1 người tử vong, các đối tượng đã cầm khẩu súng AK và súng ngắn gây án mạng.

Khoảng 6h30 sáng 27/10, nhiều người dân vẫn hiếu kỳ đứng xem gần khu vực nam nhân viên nhà nghỉ bị bắn chết lúc rạng sáng trên đường Nguyễn Thị Định (Cầu Giấy, Hà Nội), theo tin tưc trên báo Người đưa tin.

Hiện trường vụ nổ súng tại nhà nghỉ ở Hà Nội. Ảnh PLO.

Vào khoảng 1h sáng ngày 27/10, khi đang ngủ thì người dân nghe thấy 4 tiếng súng chát chúa vang lên từ một nhà nghỉ nằm sâu trong ngõ 23, đường Nguyễn Thị Định (Cầu giấy, Hà Nội).

Chạy đến nơi phát ra tiếng súng nổ, người dân phát hiện một nam nhân viên nhà nghỉ bị bắn, nằm gục trên vũng máu. Theo thông tin mới nhất, ngoài 1 nạn nhân tử vòng còn có 1 người khác bị bắn trọng thương và đang được cấp cứu ở bệnh viện.

Được biết, khi thấy có người gọi cửa, nam nhân viên này ra mở thì bất ngờ bị bắn liên tiếp vào người. Được biết, nam nhân viên này sinh năm 1996, quê ở Điện Biên và mới đến làm việc ở đây được khoảng chục ngày.

Nhiều người cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ việc xảy ra. Đây là lần đầu tiên họ nghe thấy nhiều tiếng nổ súng và án mạng nghiêm trọng như vậy, theo báo Pháp luật TP. HCM. 

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất ba người bước xuống từ ô tô, cầm hai khẩu AK và một khẩu súng ngắn. Hiện chưa xác định được chiếc xe này thực sự chở bao nhiêu người.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu