19:00 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo

12:53 10/10/2022

(THPL) - Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo Việt là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.

Trong xu thế toàn cầu hành động vì môi trường, Suntory PepsiCo Việt Nam đã sớm đẩy mạnh chuỗi hoạt động tái chế, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người tiêu dùng.

Suntory PepsiCo Việt Nam luôn nỗ lực tích cực giảm nhựa trong sản xuất, đồng thời thu gom và tái chế bao bì. Từ năm 2018, công ty đã có nhiều sáng kiến cải tiến trong sản xuất như giảm trọng lượng và thay đổi chất liệu bao bì, loại bỏ màng co nắp chai… Qua đó, công ty tiết kiệm gần gần 12.000 tấn nhựa trong sản xuất.

30.000 cây xanh được trồng tại Quảng Nam và Quảng Ngãi trong chiến dịch "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" năm 2021.

Giữa tháng 4 năm nay, Suntory PepsiCo Việt Nam giới thiệu ra thị trường bao bì sản phẩm Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, mở đầu cho chuỗi chiến lược, hoạt động vì môi trường năm 2022. Với diện mạo mới, công ty ứng dụng cải tiến kỹ thuật công nghệ tái sinh nhựa cho bao bì (rPET).

Gần đây, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng cho ra mắt bao bì Oolong Tea+ mới ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp giảm đến 16% trọng lượng nhựa, từ đó giảm đáng kể tổng lượng nhựa sử dụng.

Xuyên suốt quá trình đồng hành bảo vệ môi trường, hướng đến phát triển bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam trong nhiều năm qua, không thể không nhắc tới chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" phối hợp tổ chức cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trong giai đoạn thực hiện 2021-2025, chiến dịch mang những mục tiêu trọng tâm là triển khai trồng mới 1 triệu cây xanh. Chỉ tính riêng trong năm 2021 - năm đầu tiên triển khai, chiến dịch đã trồng 30.000 cây mới rừng đầu nguồn trên diện tích 25 ha đất trồng tại hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi. Sau thành quả 30.000 cây năm 2021, bước sang năm 2022, Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các đơn vị phối hợp tổ chức đặt mục tiêu trồng 60.000 cây cho rừng đầu nguồn (khoảng 50 ha) tại hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Tú Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu