07:37 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nổ bom kinh hoàng ở Khánh Hòa, 6 người tử vong

13:04 18/08/2017

(THPL) - Sau khi lên rẫy, một số người dân thôn Tà Lương (thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa) khiêng một quả bom về nhà. Quả bom phát nổ khiến 6 người chết tại chỗ, 2 người bị thương.

Ông Đinh Ngọc Bình (Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, vào khoảng 9h sáng nay (18/8), trên địa bàn thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, đã xảy ra một vụ nổ bom làm 6 người chết tại chỗ và 2 người bị thương.  

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ nổ. (Ảnh: Báo Khánh Hòa)

Trong số 6 nạn nhân tử vong có 3 người lớn, 3 trẻ em. Trong 2 nạn nhân bị thương, có một người bị thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh (TP Cam Ranh) cấp cứu.

Hiện chưa xác định được nguyên nhân bom nổ cũng như danh tính các nạn nhân. Vụ nổ cũng khiến một ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, khi một số người dân ở thôn Tà Lương (thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn) đi rẫy và khiêng một quả bom về nhà (chưa rõ loại bom gì) thì phát nổ.

Lãnh đạo huyện Khánh Sơn có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn, điều tra nguyên nhân vụ nổ và lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

"Hiện nguyên nhân vẫn chưa rõ ràng nhưng có thể vụ nổ liên quan đến việc người dân tác động vật liệu nổ là bom còn sót lại sau chiến tranh. Tuy nhiên, nguồn gốc quả bom, có từ thời nào, lực lượng chức năng sẽ làm rõ sau khi kết thúc điều tra tại hiện trường" - ông Bình cho biết.

Văn phòng UBND tỉnh đã báo cáo sự việc lên Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Vinh. Ông Vinh đã chỉ đạo Phó Chủ tịch tỉnh là ông Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH Khánh Hòa về huyện thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong, hỗ trợ cấp cứu người bị thương, chỉ đạo điều tra rõ nguyên nhân vụ việc và nguồn gốc quả bom.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu