21:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NNT Studio chính thức ra mắt ứng dụng “Sách Tinh Gọn”

15:10 27/05/2021

(THPL) - Trên thực tế, việc trải nghiệm kiến thức và tinh giản hóa kiến thức nâng cao cho người dùng chưa bao giờ là một điều đơn giản. Chính vì vậy, NNT Studio chính thức ra mắt ứng dụng “Sách Tinh Gọn” nhằm giúp bạn đọc dễ dàng nắm kiến thức phát huy hết khả năng của mình để phát triển bản thân, gia đình và xã hội.

Trong “Sách Tinh Gọn”, NNT Studio nhấn mạnh đến việc thúc đẩy văn hóa đọc của người Việt Nam. Mô hình này được miêu tả tỉ mỉ cùng nhiều tình huống thực tế được tác giả khéo léo chọn lọc, đưa ra và phân tích theo những góc nhìn rất mới

Ứng dụng “Sách Tinh Gọn” có tới hàng nghìn nội dung tiểu sử về người thành công ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề, lịch sử hình thành các doanh nghiệp, thương hiệu lớn trên thế giới và kiến thức tổng hợp với nhiều chủ đề.

Trong “Sách Tinh Gọn”, NNT Studio nhấn mạnh đến việc thúc đẩy văn hóa đọc của người Việt Nam.
Ứng dụng “Sách Tinh Gọn” hiện có hàng nghìn cuốn sách với lượng lớn sách chưa từng xuất bản tại Việt Nam.

Đặc biệt, điểm nhấn của “Sách Tinh Gọn” – là một sản phẩm có thể coi là sự đúc kết hơn 5 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trên nền tảng Youtube, kết hợp với sự đổi mới trong việc sản xuất các nội dung truyền cảm hứng thành công cho mọi người.

Ứng dụng “Sách Tinh Gọn” hiện có hàng nghìn cuốn sách với lượng lớn sách chưa từng xuất bản tại Việt Nam. Những gì tinh túy nhất của cuốn sách được gói gọn bằng những nội dung tinh gọn, thể hiện dưới dạng text hoặc audio (trong vòng 30 phút). Điều này, giúp mọi người tiếp thu được những tinh hoa tri thức của thế giới một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện nhất.

Cuối cùng, đúng như tên gọi - “Sách Tinh Gọn” là cuốn sách “tinh gọn” đúng theo nghĩa bóng nhờ lối viết đơn giản, dễ hiểu, chỉ tập trung vào những vấn đề trọng tâm và không hề gây cảm giác nhàm chán như nhiều cuốn sách khác hiện nay. Đây không chỉ là cuốn sách dạy kiến thức mà còn dạy cả phương pháp, bí quyết để giúp người đọc thay đổi cách suy nghĩ, hành động và liên tục cách tân cách đọc để thành công.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu