17:34 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung sánh đôi bên “Quả bóng vàng” Hùng Dũng

10:31 30/06/2020

(THPL) - Mới đây, Á hậu Tú Anh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và “Quả bóng vàng” Hùng Dũng đã có mặt trong sự kiện tại Hà Nội.

Tại sự kiện, á hậu Tú Anh diện cây đen trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ của mình khoe vóc dáng “gái một con tròn con mắt” của mình.
Dù ở trong Sài Gòn nhưng diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có mặt tại sự kiện. Ngọc nữ khoe nhan sắc xinh đẹp của mình trong trang phục trend tím vô cùng thể thao, khỏe khoắn. Tuy nhiên cô cũng không quên khoe vòng eo con kiến của mình với chiếc áo crop top.
Chia sẻ để sở hữu vòng eo con kiến của mình dù công việc bận rộn, Ninh Dương Lan Ngọc - kiều nữ showbiz Việt hiện là đại sứ thương hiệu chia sẻ, mỗi tuần cô chỉ tập 2 ngày và mỗi ngày chỉ dành ra 20 phút để tập với công nghệ EMS – một công nghệ mới và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Ban đầu cô chưa tin vào hiệu quả của những bài tập trên thiết bị EMS nhưng khi trực tiếp tập luyện với công nghệ này, cô đã bị chinh phục hoàn toàn. “Là người bận rộn, thích ăn nhưng không được thừa cân và luôn phải đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng cho nên phương pháp này là lựa chọn hữu ích, không tốn thời giờ mà vẫn mang lại hiệu quả giữ sức khỏe cũng như vóc dáng để Ngọc cùng bạn bè, người thân yên tâm tập luyện”, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết.
Cũng góp mặt tại sự kiện  25 FIT khai trương chi nhánh chính thức đầu tại Hà Nội, Hùng Dũng diện trang phục vô cùng đơn giản sơ mi trắng, quần Jeans. Chàng cầu thủ này thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và rất nhiều người vây quanh xin chữ ký.
Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng “tranh thủ” chụp hình làm kỷ niệm với chàng cầu thủ trẻ này.
Tại sự kiện, quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng cũng có dịp trải nghiệm với công nghệ tập EMS mới nhất hiện nay. Anh tỏ ra rất hứng thú với phương pháp tập luyện của 25 FIT: “So với gym truyền thống, công nghệ EMS giúp người tập đỡ tốn thời gian mà hiệu quả gần như ngay lập tức. Dũng cho rằng quan trọng nhất là sức khỏe, sau đó mới là đẹp. Nhiều anh chị hay than bị béo, thật ra khi thừa cân sẽ dễ mắc nhiều bệnh về mỡ thừa. Dũng thấy phương pháp mới từ công nghệ EMS này sẽ giúp người tập khỏe hơn, đẹp hơn mà không tốn quá nhiều thời gian hay tiền bạc”.
Được biết, EMS là viết tắt của cụm từ Electrical Muscle Stimulation (kích thích xung điện), được sử dụng nhiều trong vật lý trị liệu ở nhiều thập kỷ qua. Tập luyện toàn thân với EMS là một công nghệ tiến tiến trong thể thao hiện nay. Tác động hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian cho nên đã thuyết phục được rất nhiều các vận động viên, người nổi tiếng, những người ít thời gian… tham gia luyện tập. Cường độ tập luyện EMS tác động đến cơ thể cao hơn nhiều lần so với tập luyện bình thường, mỗi buổi tập có thể đốt tới 1200 calories.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu