NIJI Group: Khát vọng mãnh liệt đào tạo giáo dục khai phóng
(THPL) - Ngày 20/11, NIJI Group - doanh nghiệp đầu tư đa ngành, trong đó chủ đạo là phát triển tư duy từ mô hình giáo dục khai phóng tổ chức Lễ ra mắt tại trụ sở tầng 29, số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu cho những hoạt động đóng góp to lớn cho cộng đồng của NIJI Group.
Tin liên quan
- 5 loại quả để giải khát, bổ sung điện giải mùa nắng nóng
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm Sibutramin
Phòng tránh đột quỵ khi tập thể dục, thể thao
Bộ GD&ĐT công bố kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024
Cánh Diều - Bộ sách giáo khoa đáp ứng mọi tiêu chí trước thềm năm học mới
» Con đường ngắn nhất xóa đói giảm nghèo là phát triển giáo dục
» Một số chính sách giáo dục nổi bật có hiệu lực từ tháng 10/2022
» Sở Giáo dục và đào tạo TPHCM thông tin về việc đổi giờ học
Là doanh nghiệp đầu tư đa ngành, trong đó chủ đạo là phát triển tư duy từ mô hình giáo dục khai phóng, NIJI Group được ra đời như biểu tượng của một giấc mơ giáo dục. Ước mơ về một môi trường học tập – nơi theo đuổi giáo dục khai phóng, đa dạng môn học, phong phú phương pháp, muôn màu trải nghiệm, không giới hạn độ tuổi, không có đường biên của sự sáng tạo, mọi ý tưởng, mọi cảm xúc đều bất tận. Tại NIJI Group là những kết nối vô tận, giữa con người và tri thức, giữa con người và con người và cùng nhau tạo nên những giá trị cho cộng đồng.
NIJI Group hợp tác tổ chức đa dạng các lớp học như: Các lớp học về kỉ luật quân đội và kỹ năng sinh tồn; Các lớp học nghệ thuật và sáng tạo; Các lớp học phát triển tư duy; Các lớp học phát triển sức khỏe cơ thể và tinh thần; Các lớp học khoa học xã hội; Các lớp học thiên văn học; Các lớp học khoa học tự nhiên; Các lớp học làm cha mẹ và hôn nhân gia đình…
Tại NIJI Group, qua mỗi lớp học mỗi người sẽ nhận được những giá trị cốt lõi: Giá trị chia sẻ (chia sẻ tri thức, chia sẻ trải nghiệm, chia sẻ cảm xúc, chia sẻ động lực); Giá trị nhân văn (5 hoạt động tác động xã hội: hiến máu, xây trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa, thiện nguyện đặc biệt, trồng rừng, tổ chức các giải chạy bộ); Giá trị thúc đẩy (thúc đẩy sự thấu hiểu bản thân, con người, cuộc đời, sự cầu tiến, sự khám phá đại dương tri thức, sự nỗ lực, sự cộng hưởng và liên kết, sự phát triển bản thân).
NIJI Group hy vọng rằng, tất cả mọi người cùng nhau xây dựng một ước mơ lớn, một khát vọng mãnh liệt với tri thức, một thiết tha cháy bỏng lan tỏa những giá trị tích cực, cùng thúc đẩy nhau tiến lên, cùng nhau nhận ra phát triển bản thân chính là dựng xây quốc gia, yêu thương chính mình – cũng là tình yêu đất nước.
Tổ chức lễ ra mắt vào đúng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng là dịp để tập thể lãnh đạo, nhân viên NIJI Group gửi tình cảm tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy cô giáo và những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. NIJI Group mong muốn nhận được sự ủng hộ, tin yêu cũng như sự hợp tác lâu dài trong lĩnh vực giáo dục với các quý thầy cô, các đơn vị giáo dục để đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.
PV
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam