20:05 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NIJI Group: Khát vọng mãnh liệt đào tạo giáo dục khai phóng

14:52 22/11/2022

(THPL) - Ngày 20/11, NIJI Group - doanh nghiệp đầu tư đa ngành, trong đó chủ đạo là phát triển tư duy từ mô hình giáo dục khai phóng tổ chức Lễ ra mắt tại trụ sở tầng 29, số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu cho những hoạt động đóng góp to lớn cho cộng đồng của NIJI Group.

Là doanh nghiệp đầu tư đa ngành, trong đó chủ đạo là phát triển tư duy từ mô hình giáo dục khai phóng, NIJI Group được ra đời như biểu tượng của một giấc mơ giáo dục. Ước mơ về một môi trường học tập – nơi theo đuổi giáo dục khai phóng, đa dạng môn học, phong phú phương pháp, muôn màu trải nghiệm, không giới hạn độ tuổi, không có đường biên của sự sáng tạo, mọi ý tưởng, mọi cảm xúc đều bất tận. Tại NIJI Group là những kết nối vô tận, giữa con người và tri thức, giữa con người và con người và cùng nhau tạo nên những giá trị cho cộng đồng.

Lễ ra mắt NIJI Group.

NIJI Group hợp tác tổ chức đa dạng các lớp học như: Các lớp học về kỉ luật quân đội và kỹ năng sinh tồn; Các lớp học nghệ thuật và sáng tạo; Các lớp học phát triển tư duy; Các lớp học phát triển sức khỏe cơ thể và tinh thần; Các lớp học khoa học xã hội; Các lớp học thiên văn học; Các lớp học khoa học tự nhiên; Các lớp học làm cha mẹ và hôn nhân gia đình…

Tại NIJI Group, qua mỗi lớp học mỗi người sẽ nhận được những giá trị cốt lõi: Giá trị chia sẻ (chia sẻ tri thức, chia sẻ trải nghiệm, chia sẻ cảm xúc, chia sẻ động lực); Giá trị nhân văn (5 hoạt động tác động xã hội: hiến máu, xây trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa, thiện nguyện đặc biệt, trồng rừng, tổ chức các giải chạy bộ); Giá trị thúc đẩy (thúc đẩy sự thấu hiểu bản thân, con người, cuộc đời, sự cầu tiến, sự khám phá đại dương tri thức, sự nỗ lực, sự cộng hưởng và liên kết, sự phát triển bản thân).

Quỹ thiện nguyện NIJI

NIJI Group hy vọng rằng, tất cả mọi người cùng nhau xây dựng một ước mơ lớn, một khát vọng mãnh liệt với tri thức, một thiết tha cháy bỏng lan tỏa những giá trị tích cực, cùng thúc đẩy nhau tiến lên, cùng nhau nhận ra phát triển bản thân chính là dựng xây quốc gia, yêu thương chính mình – cũng là tình yêu đất nước.

Tổ chức lễ ra mắt vào đúng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng là dịp để tập thể lãnh đạo, nhân viên NIJI Group gửi tình cảm tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy cô giáo và những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. NIJI Group mong muốn nhận được sự ủng hộ, tin yêu cũng như sự hợp tác lâu dài trong lĩnh vực giáo dục với các quý thầy cô, các đơn vị giáo dục để đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu