nhận diện thương hiệu - Tìm kiếm
-
Phòng trưng bày hàng thật - giả thu hút trên 500 sản phẩm được bảo hộ tại Việt Nam(THPL) - Tại phòng trưng bày “Nhận diện nhãn hiệu được bảo hộ” trưng bày trên 500 sản phẩm thuộc các lĩnh vực như: hóa - mỹ phẩm; thực phẩm chức năng; thời trang; giày dép, trang sức...Đây là những nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại thị trường Việt Nam.
-
55 chuyên gia toàn cầu cùng Vinamilk sáng tạo nhận diện thương hiệu mới(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
-
LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu(THPL) - Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank - phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận.
-
5 bài toán trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt(THPL) - Xây dựng thương hiệu đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu chính là sự bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp hay sản phẩm, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân sự tiềm năng, trở thành tài sản có giá trị của doanh nghiệp.
-
Ký kết hợp tác thực hiện chương trình làm sạch biển và công bố nhận diện thương hiệu Nusee(THPL) - Sáng 25/2 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác đầu tư chương trình làm sạch biển” giữa Tạp chí Tòa án nhân dân và thương hiệu Nusee.
-
Doanh nghiệp Việt cần chú trọng xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc(THPL) - Cùng với xu thế phát triển của thị trường, bên cạnh những đòi hỏi ngày càng cao của doanh nghiệp về chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng đã dần ý thức được việc tự bảo vệ lợi ích và sức khỏe của bản thân. Đó cũng là lúc việc truy xuất nguồn gốc, nhất là những mặt hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng... trở thành tiêu chuẩn bắt buộc.
-
"NIO SLIM tiêu hủy lô hàng lỗi bao bì, tiếp tục phân phối sản phẩm đạt chuẩn ra thị trường"(THPL) - Mùa hè là lúc cao điểm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, tắm trắng lên ngôi, song người dùng cũng cần lưu ý hơn tới các sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
-
Văn Phú - Invest: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2020(THPL) - Ngày 26/3/2021, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Bất động sản Việt Nam tổ chức Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2020 - 2021 và Tọa đàm Bất động sản Mùa Xuân. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020 với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu quen thuộc, là những doanh nghiệp lớn, có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế đất nước.
-
Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021(THPL) - Kiên định với sứ mệnh “chuyên tâm tạo giá trị sống”của một nhà phát triển bất động sản có hơn 18 năm kinh nghiệm, Văn Phú - Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu, với kỳ vọng chinh phục những nấc thang mới đầy thử thách trong hành trình tương lai.
-
Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới(THPL) - Chiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...