02:38 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ký kết hợp tác thực hiện chương trình làm sạch biển và công bố nhận diện thương hiệu Nusee

21:50 25/02/2023

(THPL) - Sáng 25/2 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác đầu tư chương trình làm sạch biển” giữa Tạp chí Tòa án nhân dân và thương hiệu Nusee.

Tham dự Lễ ký kết có ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chánh Văn phòng TANDTC, bà Nguyễn Thị Hà, Phó Chánh án TAND TP Hà Nội, bà Trần Thu Hằng, Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Thanh tra Bộ Tài nguyên Môi trường, ông Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ thanh tra, Thanh tra Chính phủ.

Phía Tạp chí Tòa án nhân dân có ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập, cùng các Phó Tổng Biên tập, các lãnh đạo Ban, nhà báo, phóng viên Tạp chí Tòa án nhân dân tham gia.

Buổi lễ ký kết giữa Tạp chí Tòa án nhân dân và thương hiệu Nusee 2023.

Cùng dự sự kiện còn có bà Nguyễn Thị Hiền và 150 nhà phân phối đại diện thương hiệu Nusee tại hơn 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc và đại diện các đơn vị truyền thông, báo đài tại Hà Nội.

Được biết, chiến dịch “Làm sạch biển” được khởi động vào tháng 6/2022, với sự tham gia của nhãn hàng Nusee trong việc thực hiện trách nhiệm với xã hội. Vì ý nghĩa cao đẹp, nhân văn, nhận thấy trách nhiệm của cá nhân, bản thân doanh nghiệp với môi trường, với cộng đồng, Tạp chí Tòa án nhân dân đã quyết định ký kết bằng văn bản hợp tác cùng nhãn hiệu Nusee để đồng hành xuyên suốt chiến dịch “Làm sạch biển” trong giai đoạn 2021-2026.

Ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí tòa án nhân dân phát biểu lễ ký kết 

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Quốc Việt khẳng định: Thông qua chiến dịch, Nusee mong muốn được lan tỏa tinh thần trách nhiệm của công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ ngành du lịch, cũng như kinh tế vĩ mô trong cả nước. Cũng trong sáng nay, Nusee đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023. Đây là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức sản phẩm, tránh trường hợp sao chép, làm nhái, làm giả mẫu mã hàng hóa trên thị trường trong nhiều năm qua. Dự kiến trong tương lai, theo chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ nhận diện một lần.

Sau sự kiện này, nhãn hàng Nusee cũng phát động chương trình: “Mộc mỹ nhân” mỹ nhân mặt mộc Nusee - tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài, hướng tới một làn da trắng sáng, khỏe mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Đại diện thương hiệu Nusee cho biết nhận diện thương hiệu, hạn chế hàng giả, hàng nhái trà trộn với sản phẩm của Nusee

Chia sẻ tại Lễ ký kết, đại diện thương hiệu Nusee cho biết: Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức và hành động của cộng đồng về vấn đề rác thải, bảo vệ môi trường biển nhằm hạn chế biến đổi khí hậu và các thảm họa thiên nhiên.

Cũng trong sáng nay, đại diện lãnh đạo thương hiệu Nusee đã chia sẻ về giá trị cốt lõi của Nusee, kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới. Lãnh đạo Công ty khẳng định, luôn mong muốn tìm tòi, sáng tạo, làm mới mình để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, cộng đồng và những người sử dụng sản phẩm. “Nusee cũng tái khẳng định thương hiệu để nâng tầm và gia tăng tính năng và năng lực cạnh tranh lành mạnh, cạnh tranh vì lợi ích của khách hàng”.

Liên quan tới vấn đề hạn chế hàng giả, hàng nhái trà trộn với sản phẩm của Nusee, đại diện Công ty cũng cho biết: Hàng nhái thương hiệu Nusee trên thị trường là điều không tránh khỏi. Nusee đã làm việc với người quản lý trang mạng đang bán sản phẩm của Công ty để gỡ bỏ tất cả những sản phẩm hàng giả, hàng nhái của Nusee trên Shopee và các trang mạng khác. Với những cửa hàng bán trực tiếp sản phẩm, Công ty đang kết hợp với lực lượng chức năng tại địa phương đó, xử lý trực tiếp những cửa hàng vi phạm bản quyền.

“Làm sạch biển” là chương trình được TANDTC cùng Bộ Tài nguyên Môi trường phối hợp chỉ đạo, được thực hiện bởi Tạp chí Tòa án nhân dân, Trung tâm Truyền thông Bộ Tài nguyên Môi trường, Công ty TNHH Truyền thông sự kiện 360 và Công ty TNHH Master Link, triển khai trên toàn quốc tại 28 tỉnh, thành phố có biển trong giai đoạn 2021-2026.

Trí Dũng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu