Ký kết hợp tác thực hiện chương trình làm sạch biển và công bố nhận diện thương hiệu Nusee
(THPL) - Sáng 25/2 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác đầu tư chương trình làm sạch biển” giữa Tạp chí Tòa án nhân dân và thương hiệu Nusee.
Tin liên quan
- Bộ GTVT thông tin chính thức về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Thủ tướng kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó mưa lũ tại Bắc Giang
Các cơ quan chức năng nhanh chóng thông tin nguyên nhân gây sập cầu Phong Châu
Ông Lại Thế Nguyên được giao điều hành Tỉnh ủy Thanh Hóa
Thiếu tướng Lê Ngọc Châu được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương
» Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm She Luxury - Germ Cell Regen
» Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam
» Trâm Tạ Company chính thức ra mắt Thương hiệu mỹ phẩm CICIRO Hàn Quốc
Tham dự Lễ ký kết có ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chánh Văn phòng TANDTC, bà Nguyễn Thị Hà, Phó Chánh án TAND TP Hà Nội, bà Trần Thu Hằng, Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Thanh tra Bộ Tài nguyên Môi trường, ông Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ thanh tra, Thanh tra Chính phủ.
Phía Tạp chí Tòa án nhân dân có ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập, cùng các Phó Tổng Biên tập, các lãnh đạo Ban, nhà báo, phóng viên Tạp chí Tòa án nhân dân tham gia.
Cùng dự sự kiện còn có bà Nguyễn Thị Hiền và 150 nhà phân phối đại diện thương hiệu Nusee tại hơn 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc và đại diện các đơn vị truyền thông, báo đài tại Hà Nội.
Được biết, chiến dịch “Làm sạch biển” được khởi động vào tháng 6/2022, với sự tham gia của nhãn hàng Nusee trong việc thực hiện trách nhiệm với xã hội. Vì ý nghĩa cao đẹp, nhân văn, nhận thấy trách nhiệm của cá nhân, bản thân doanh nghiệp với môi trường, với cộng đồng, Tạp chí Tòa án nhân dân đã quyết định ký kết bằng văn bản hợp tác cùng nhãn hiệu Nusee để đồng hành xuyên suốt chiến dịch “Làm sạch biển” trong giai đoạn 2021-2026.
Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Quốc Việt khẳng định: Thông qua chiến dịch, Nusee mong muốn được lan tỏa tinh thần trách nhiệm của công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ ngành du lịch, cũng như kinh tế vĩ mô trong cả nước. Cũng trong sáng nay, Nusee đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023. Đây là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức sản phẩm, tránh trường hợp sao chép, làm nhái, làm giả mẫu mã hàng hóa trên thị trường trong nhiều năm qua. Dự kiến trong tương lai, theo chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ nhận diện một lần.
Sau sự kiện này, nhãn hàng Nusee cũng phát động chương trình: “Mộc mỹ nhân” mỹ nhân mặt mộc Nusee - tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài, hướng tới một làn da trắng sáng, khỏe mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.
Chia sẻ tại Lễ ký kết, đại diện thương hiệu Nusee cho biết: Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức và hành động của cộng đồng về vấn đề rác thải, bảo vệ môi trường biển nhằm hạn chế biến đổi khí hậu và các thảm họa thiên nhiên.
Cũng trong sáng nay, đại diện lãnh đạo thương hiệu Nusee đã chia sẻ về giá trị cốt lõi của Nusee, kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới. Lãnh đạo Công ty khẳng định, luôn mong muốn tìm tòi, sáng tạo, làm mới mình để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, cộng đồng và những người sử dụng sản phẩm. “Nusee cũng tái khẳng định thương hiệu để nâng tầm và gia tăng tính năng và năng lực cạnh tranh lành mạnh, cạnh tranh vì lợi ích của khách hàng”.
Liên quan tới vấn đề hạn chế hàng giả, hàng nhái trà trộn với sản phẩm của Nusee, đại diện Công ty cũng cho biết: Hàng nhái thương hiệu Nusee trên thị trường là điều không tránh khỏi. Nusee đã làm việc với người quản lý trang mạng đang bán sản phẩm của Công ty để gỡ bỏ tất cả những sản phẩm hàng giả, hàng nhái của Nusee trên Shopee và các trang mạng khác. Với những cửa hàng bán trực tiếp sản phẩm, Công ty đang kết hợp với lực lượng chức năng tại địa phương đó, xử lý trực tiếp những cửa hàng vi phạm bản quyền.
“Làm sạch biển” là chương trình được TANDTC cùng Bộ Tài nguyên Môi trường phối hợp chỉ đạo, được thực hiện bởi Tạp chí Tòa án nhân dân, Trung tâm Truyền thông Bộ Tài nguyên Môi trường, Công ty TNHH Truyền thông sự kiện 360 và Công ty TNHH Master Link, triển khai trên toàn quốc tại 28 tỉnh, thành phố có biển trong giai đoạn 2021-2026. |
Trí Dũng
Tin khác
-
Các công ty xổ số phía Nam tiếp tục báo lãi lớn
-
Gom yêu thương cùng em đến trường!
-
Phát triển đại lý làm thủ tục hải quan: Cần nhiều giải pháp!
-
Samsung Electronics đạt giá trị thương hiệu 100 tỷ USD
-
Mitsubishi Xpander bứt phá trở lại ngôi đầu Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 9 tại Việt Nam
-
Hà Nội thu hồi thuốc Cendemuc không đạt chất lượng
Cá ngừ Việt Nam đã có mặt tại hơn 70 thị trường trên thế giới
(THPL) - Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, các sản phẩm thịt/loin cá ngừ đông lạnh đã xuất được sang hơn 70 thị trường trên thế giới....12/10/2024 08:28:20Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng xanh
(THPL) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số...11/10/2024 21:23:04Khởi tố, bắt giam kẻ điều hành quán karaoke nổi tiếng xứ Thanh
(TH&PL) –Nguồn tin chiều ngày 11/10 từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi...11/10/2024 21:25:48Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế IFRS
(THPL) - Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)....11/10/2024 21:18:29
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...