Ký kết hợp tác thực hiện chương trình làm sạch biển và công bố nhận diện thương hiệu Nusee
(THPL) - Sáng 25/2 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác đầu tư chương trình làm sạch biển” giữa Tạp chí Tòa án nhân dân và thương hiệu Nusee.
Tin liên quan
Hà Nội thành lập 2 đoàn liên ngành kiểm tra thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm
Luật Nhà ở (sửa đổi): Người đóng thuế thu nhập không được mua nhà ở xã hội
Bộ Công Thương vào cuộc 'giải cứu' nông sản ùn tắc cửa khẩu phía Bắc
Thủ tướng chỉ đạo giảm ùn ứ nông sản tại các cửa khẩu phía Bắc
Thái Bình hoàn thành cấp căn cước công dân trước thời hạn quy định
» Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm She Luxury - Germ Cell Regen
» Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam
» Trâm Tạ Company chính thức ra mắt Thương hiệu mỹ phẩm CICIRO Hàn Quốc
Tham dự Lễ ký kết có ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chánh Văn phòng TANDTC, bà Nguyễn Thị Hà, Phó Chánh án TAND TP Hà Nội, bà Trần Thu Hằng, Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Thanh tra Bộ Tài nguyên Môi trường, ông Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ thanh tra, Thanh tra Chính phủ.
Phía Tạp chí Tòa án nhân dân có ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập, cùng các Phó Tổng Biên tập, các lãnh đạo Ban, nhà báo, phóng viên Tạp chí Tòa án nhân dân tham gia.
Cùng dự sự kiện còn có bà Nguyễn Thị Hiền và 150 nhà phân phối đại diện thương hiệu Nusee tại hơn 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc và đại diện các đơn vị truyền thông, báo đài tại Hà Nội.
Được biết, chiến dịch “Làm sạch biển” được khởi động vào tháng 6/2022, với sự tham gia của nhãn hàng Nusee trong việc thực hiện trách nhiệm với xã hội. Vì ý nghĩa cao đẹp, nhân văn, nhận thấy trách nhiệm của cá nhân, bản thân doanh nghiệp với môi trường, với cộng đồng, Tạp chí Tòa án nhân dân đã quyết định ký kết bằng văn bản hợp tác cùng nhãn hiệu Nusee để đồng hành xuyên suốt chiến dịch “Làm sạch biển” trong giai đoạn 2021-2026.
Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Quốc Việt khẳng định: Thông qua chiến dịch, Nusee mong muốn được lan tỏa tinh thần trách nhiệm của công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ ngành du lịch, cũng như kinh tế vĩ mô trong cả nước. Cũng trong sáng nay, Nusee đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023. Đây là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức sản phẩm, tránh trường hợp sao chép, làm nhái, làm giả mẫu mã hàng hóa trên thị trường trong nhiều năm qua. Dự kiến trong tương lai, theo chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ nhận diện một lần.
Sau sự kiện này, nhãn hàng Nusee cũng phát động chương trình: “Mộc mỹ nhân” mỹ nhân mặt mộc Nusee - tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài, hướng tới một làn da trắng sáng, khỏe mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.
Chia sẻ tại Lễ ký kết, đại diện thương hiệu Nusee cho biết: Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức và hành động của cộng đồng về vấn đề rác thải, bảo vệ môi trường biển nhằm hạn chế biến đổi khí hậu và các thảm họa thiên nhiên.
Cũng trong sáng nay, đại diện lãnh đạo thương hiệu Nusee đã chia sẻ về giá trị cốt lõi của Nusee, kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới. Lãnh đạo Công ty khẳng định, luôn mong muốn tìm tòi, sáng tạo, làm mới mình để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, cộng đồng và những người sử dụng sản phẩm. “Nusee cũng tái khẳng định thương hiệu để nâng tầm và gia tăng tính năng và năng lực cạnh tranh lành mạnh, cạnh tranh vì lợi ích của khách hàng”.
Liên quan tới vấn đề hạn chế hàng giả, hàng nhái trà trộn với sản phẩm của Nusee, đại diện Công ty cũng cho biết: Hàng nhái thương hiệu Nusee trên thị trường là điều không tránh khỏi. Nusee đã làm việc với người quản lý trang mạng đang bán sản phẩm của Công ty để gỡ bỏ tất cả những sản phẩm hàng giả, hàng nhái của Nusee trên Shopee và các trang mạng khác. Với những cửa hàng bán trực tiếp sản phẩm, Công ty đang kết hợp với lực lượng chức năng tại địa phương đó, xử lý trực tiếp những cửa hàng vi phạm bản quyền.
“Làm sạch biển” là chương trình được TANDTC cùng Bộ Tài nguyên Môi trường phối hợp chỉ đạo, được thực hiện bởi Tạp chí Tòa án nhân dân, Trung tâm Truyền thông Bộ Tài nguyên Môi trường, Công ty TNHH Truyền thông sự kiện 360 và Công ty TNHH Master Link, triển khai trên toàn quốc tại 28 tỉnh, thành phố có biển trong giai đoạn 2021-2026. |
Trí Dũng
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 6/6: Vàng tăng nhanh, USD giảm
Dự báo thời tiết ngày 6/6: Mưa dông nhiều nơi trên cả nước
Hà Nội thành lập 2 đoàn liên ngành kiểm tra thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm
Công khai 28 trường hợp vi phạm pháp luật về đất đai tại Thái Bình
Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai
Vietcombank là một trong 5 tập thể được vinh danh tại Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023
Khởi tố nhóm nữ cán bộ lập hồ sơ khống tham ô tài sản
(THPL) - Lấy lý do cần vốn để kinh doanh, 6 nữ cán bộ tín dụng lập khống cho một số bộ hồ sơ vay vốn của Quỹ phát triển phụ nữ. Ngày 5/6,...05/06/2023 22:17:43Bộ Y tế yêu cầu tăng cường phòng chống dịch chân tay miệng
(THPL) – Ngày 5/6, Bộ Y tế đã có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh...05/06/2023 19:36:32Vietbank tiếp nhận thực tập sinh đợt 1 năm 2023
(THPL) - Ngày 05/06/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức lễ tiếp nhận Thực tập sinh tiềm năng “New Warriors of Vietbank...05/06/2023 19:35:06Trao cờ tự hào Tổ quốc cho ngư dân
(THPL) - Sáng 5/6, tại TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Báo Người Lao động tổ chức Chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” trao tặng cán bộ, chiến...05/06/2023 22:20:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum với nhiều đặc quyền hấp dẫn
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum & SHB Visa Platinum Star. Bộ đôi thẻ dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp và nằm trong chiến dịch giới thiệu “Gia đình Thẻ SHB - Kết nối tình thân” năm 2023. - Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
- Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
- Kangaroo tri ân khách hàng, trợ giá tới 10 triệu khi thay cũ đổi mới máy lọc...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
DKRA Group 3 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
(THPL) - Vượt qua các vòng đánh giá khắt khe cùng hàng trăm đề cử danh tiếng thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, DKRA Group tiếp tục được Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đây là lần thứ ba liên tiếp DKRA Group được trao tặng giải thưởng danh giá này. - The Asset bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- SHB nhận giải thưởng “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng Xanh” và “Ngân...
- Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung...