Ký kết hợp tác thực hiện chương trình làm sạch biển và công bố nhận diện thương hiệu Nusee
(THPL) - Sáng 25/2 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác đầu tư chương trình làm sạch biển” giữa Tạp chí Tòa án nhân dân và thương hiệu Nusee.
Tin liên quan
- Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương rà soát, xử lý dứt điểm các dự án tồn đọng
“Bỏ quên” đấu giá, Thung lũng hoa Hồ Tây kinh doanh trái phép gần 1 năm?
Thương hiệu là cam kết phát triển bền vững để "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh"
Bộ Chính trị điều động, chỉ định tân Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh
» Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm She Luxury - Germ Cell Regen
» Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Nuobuyihao tại Việt Nam
» Trâm Tạ Company chính thức ra mắt Thương hiệu mỹ phẩm CICIRO Hàn Quốc
Tham dự Lễ ký kết có ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chánh Văn phòng TANDTC, bà Nguyễn Thị Hà, Phó Chánh án TAND TP Hà Nội, bà Trần Thu Hằng, Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Thanh tra Bộ Tài nguyên Môi trường, ông Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ thanh tra, Thanh tra Chính phủ.
Phía Tạp chí Tòa án nhân dân có ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập, cùng các Phó Tổng Biên tập, các lãnh đạo Ban, nhà báo, phóng viên Tạp chí Tòa án nhân dân tham gia.
Cùng dự sự kiện còn có bà Nguyễn Thị Hiền và 150 nhà phân phối đại diện thương hiệu Nusee tại hơn 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc và đại diện các đơn vị truyền thông, báo đài tại Hà Nội.
Được biết, chiến dịch “Làm sạch biển” được khởi động vào tháng 6/2022, với sự tham gia của nhãn hàng Nusee trong việc thực hiện trách nhiệm với xã hội. Vì ý nghĩa cao đẹp, nhân văn, nhận thấy trách nhiệm của cá nhân, bản thân doanh nghiệp với môi trường, với cộng đồng, Tạp chí Tòa án nhân dân đã quyết định ký kết bằng văn bản hợp tác cùng nhãn hiệu Nusee để đồng hành xuyên suốt chiến dịch “Làm sạch biển” trong giai đoạn 2021-2026.
Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Quốc Việt khẳng định: Thông qua chiến dịch, Nusee mong muốn được lan tỏa tinh thần trách nhiệm của công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ ngành du lịch, cũng như kinh tế vĩ mô trong cả nước. Cũng trong sáng nay, Nusee đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023. Đây là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức sản phẩm, tránh trường hợp sao chép, làm nhái, làm giả mẫu mã hàng hóa trên thị trường trong nhiều năm qua. Dự kiến trong tương lai, theo chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ nhận diện một lần.
Sau sự kiện này, nhãn hàng Nusee cũng phát động chương trình: “Mộc mỹ nhân” mỹ nhân mặt mộc Nusee - tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài, hướng tới một làn da trắng sáng, khỏe mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.
Chia sẻ tại Lễ ký kết, đại diện thương hiệu Nusee cho biết: Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức và hành động của cộng đồng về vấn đề rác thải, bảo vệ môi trường biển nhằm hạn chế biến đổi khí hậu và các thảm họa thiên nhiên.
Cũng trong sáng nay, đại diện lãnh đạo thương hiệu Nusee đã chia sẻ về giá trị cốt lõi của Nusee, kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới. Lãnh đạo Công ty khẳng định, luôn mong muốn tìm tòi, sáng tạo, làm mới mình để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, cộng đồng và những người sử dụng sản phẩm. “Nusee cũng tái khẳng định thương hiệu để nâng tầm và gia tăng tính năng và năng lực cạnh tranh lành mạnh, cạnh tranh vì lợi ích của khách hàng”.
Liên quan tới vấn đề hạn chế hàng giả, hàng nhái trà trộn với sản phẩm của Nusee, đại diện Công ty cũng cho biết: Hàng nhái thương hiệu Nusee trên thị trường là điều không tránh khỏi. Nusee đã làm việc với người quản lý trang mạng đang bán sản phẩm của Công ty để gỡ bỏ tất cả những sản phẩm hàng giả, hàng nhái của Nusee trên Shopee và các trang mạng khác. Với những cửa hàng bán trực tiếp sản phẩm, Công ty đang kết hợp với lực lượng chức năng tại địa phương đó, xử lý trực tiếp những cửa hàng vi phạm bản quyền.
“Làm sạch biển” là chương trình được TANDTC cùng Bộ Tài nguyên Môi trường phối hợp chỉ đạo, được thực hiện bởi Tạp chí Tòa án nhân dân, Trung tâm Truyền thông Bộ Tài nguyên Môi trường, Công ty TNHH Truyền thông sự kiện 360 và Công ty TNHH Master Link, triển khai trên toàn quốc tại 28 tỉnh, thành phố có biển trong giai đoạn 2021-2026. |
Trí Dũng
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt