04:14 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"NIO SLIM tiêu hủy lô hàng lỗi bao bì, tiếp tục phân phối sản phẩm đạt chuẩn ra thị trường"

11:46 20/05/2022

(THPL) - Mùa hè là lúc cao điểm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, tắm trắng lên ngôi, song người dùng cũng cần lưu ý hơn tới các sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mẫu nhận diện thương hiệu NIO SLIM 

Vừa qua, một lô hàng lớn của nhãn hàng NIO SLIM đưa ra thị trường có dấu hiệu bao bì lỗi, sai sót thông tin. Nhận được phản ánh, nhà sản xuất đã ngay lập tức cho kiểm tra đồng bộ, toàn diện các sản phẩm. Kết quả là, trong quá trình sản xuất và lưu thông hàng hóa do đơn vị in ấn có thiếu sót, khay lót sản phẩm và bao bì bị mờ nhạt.

Đại diện thương hiệu NIO SLIM cho biết, đây chỉ là những yếu tố bao bì bên ngoài sản phẩm chứ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Là một đơn vị uy tín, nhà sản xuất đã ra công văn thu hồi lại toàn bộ số lô hàng trên, làm lại toàn bộ đúng với mẫu bao bì chuẩn, thông tin chuẩn để tránh gây hiểu nhầm và hoang mang cho người tiêu dùng. Vì vậy chúng tôi thông báo để quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm NIO SLIM. Thương hiệu NIO SLIMM và nhà máy sản xuất cam kết chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu để phát triển và mở rộng quy mô và sẵn sàng chào đón các cá nhân, đơn vị muốn kinh doanh phát triển thương hiệu hợp tác lâu dài.

NIO SLIM được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP

Đến nay, nhà sản xuất đã thu hồi toàn bộ lô hàng trên về kho tiến hành tiêu hủy bao bì lỗi và tăng ca ngay lập tức sản xuất bao bì mới đúng tiêu chuẩn.

Sản phẩm NIO SLIM là một sản phẩm hỗ trợ giảm béo được sản xuất tại nhà máy Dược đạt tiêu chuẩn GMP, dây chuyền công nghệ khép kín, đội ngũ chuyên môn cao tư vân công thức sản phẩm vì vậy luôn đảm bảo yếu tố chất lượng lên hàng đầu.

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu