Những yếu tố tạo nên giá trị bền vững của Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển?
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ngày càng trở nên đắt giá, mang lại khả năng sinh lời cao và luôn được các nhà đầu tư săn lùng. Tuy nhiên không phải dự án nào cũng mang lại khả năng sinh lời bền vững và gia tăng giá trị.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Thông thường, hiện nay các chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư thứ cấp trong 10 năm nên trong thời gian này các nhà đầu tư đã thu hồi vốn. Nhưng sau thời gian đó thì khả năng kinh doanh và giá bất động sản sẽ tăng như thế nào? Thực tế, giá trị lâu bền của bất động sản nghỉ dưỡng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Bãi biển tự nhiên: Việt Nam là đất nước nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, lượng khách du lịch tăng trưởng không ngừng, trong đó phần lớn là du lịch nghỉ dưỡng biển. Đây là điều kiện rất thích hợp để phát triển nghỉ dưỡng ven biển. Tuy nhiên, số lượng bãi biển có hạn mà bãi biển tự nhiên đẹp thì đếm trên đầu ngón tay và không phải nơi nào cũng có. Trong khi, để thu hút khách du lịch và tạo nên giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng, bãi biển phải đạt được những yếu tố như: bãi cát thoải dài, mịn màng, nước biển trong xanh và sóng êm ả.
Khí hậu: Đối với du lịch nghỉ dưỡng ven biển, thời tiết là yếu tố quyết định đến việc kinh doanh. Một số bãi biển tại khu vực phía Bắc, số lượng ngày nắng chỉ kéo dài trong mấy tháng, còn lại là mưa bão và mùa đông lạnh. Đây là điểm rất hạn chế việc kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng. Chính vì thế, những khu vực có khí hậu phù hợp tắm biển quanh năm, số lượng ngày nắng nhiều ngày trong năm sẽ thuận lợi cho việc kinh doanh và mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.
Giao thông thuận tiện: Bao giờ cũng vậy, những khu nghỉ dưỡng có vị trí thuận lợi, nằm tại khu vực giao thông phát triển sẽ là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch. Đặc biệt, những khu nghỉ dưỡng có vị trí gần sân bay, trung tâm thành phố và các danh lam thắng cảnh đẹp chính là một điểm cộng lớn. Điều này giúp du khách tiết kiệm thời gian, thuận tiện di chuyển và có thể khám phá thêm nhiều địa điểm mới trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng.
Vị trí và thiết kế của bất động sản nghỉ dưỡng: Đối với bất động nghỉ dưỡng ven biển, tiêu chí quan trọng hàng đầu được đặt ra là phải sát biển, hướng biển và biệt thự nghỉ dưỡng chỉ thiết kế 1 tầng. Chính vì thế, trong cùng một khu nghỉ dưỡng, những biệt thự càng gần biển càng đắt giá. Ngược lại, biệt thự ven biển nhưng lại có tầm nhìn hướng hồ hay hướng vườn thì giá trị sẽ bị giảm đi rất nhiều và đó cũng không còn là biệt thự biển nữa.
Một yếu tố nữa làm nên giá trị khác biệt cho khu nghỉ dưỡng phải kể đến thiết kế kiến trúc. Thông thường, khách du lịch nghỉ dưỡng thường hướng đến những trải nghiệm mới và yêu thích sự khám phá. Chính vì vậy những thiết kế độc đáo mang tính chất địa phương sẽ là điểm nhấn hấp dẫn khách du lịch.
Thương hiệu quản lý uy tín
Thương hiệu quản lý là một trong những yếu tố đảm bảo tỷ lệ khai thác phòng cao cho khu nghỉ dưỡng. Thông thường, khách du lịch nghỉ dưỡng chia thành hai loại: khách đi theo tour và khách đi riêng lẻ, tự book phòng. Với khách đi theo tour đã chi trả trọn gói, họ thường hướng đến những khách sạn giá bình dân, giá rẻ vì thế thương hiệu là vấn đề không quá quan trọng. Tuy nhiên, với những khách cao cấp, đi theo hình thức riêng lẻ thì thương hiệu khách sạn với họ đặc biệt quan trọng. Hơn thế, khách quốc tế có xu hướng vừa nghỉ dưỡng vừa khám phá, mỗi lần đi du lịch, họ sẽ muốn đến một khách sạn khác nhau nhưng chưa thể biết được chất lượng dịch vụ của khách sạn đó như thế nào, do đó họ sẽ dựa trên danh tiếng thương hiệu để đánh giá chất lượng, tiêu chuẩn.
Các thương hiệu quản lý quốc tế với uy tín và hệ thống tiêu chuẩn áp dụng chung trên toàn cầu sẽ giúp các khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đáp ứng được tiêu chí khắt khe của những du khách khó tính nhất. Hơn thế với mạng lưới hội viên phủ rộng trên toàn cầu sẽ đảm bảo cho các khu nghỉ dưỡng dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, tỷ lệ khai thác và cho thuê phòng ở mức cao vào cả 2 mùa trong năm.
Hiện nay, bất động sản nghỉ dưỡng đang là loại hình phát triển mạnh mẽ với hàng loạt khu nghỉ dưỡng mọc lên tại các bãi biển nối tiếng như: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Hạ Long… Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.
Vượt qua hàng trăm dự án trên bản đồ BĐS nghỉ dưỡng, Mövenpick Resort Cam Ranh đang là một trong số ít khu nghỉ dưỡng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đó và được rất nhiều các nhà đầu tư lựa chọn. Dự án nổi lên như một điểm sáng tại Cam Ranh, Khánh Hoà với những ưu thế vượt trội. Mövenpick Resort Cam Ranh nằm tại vị trí trung tâm – trái tim của Bãi Dài, một trong 10 Bãi Biển tự nhiên đẹp nhất hành tinh với bãi cát trắng mịn, thoải dài, nước biển trong xanh, khí hậu quanh năm có thể tắm biển được.
Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút đi xe, 25 phút để đến thành phố Nha Trang và thuận tiện cho việc di chuyển đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tháp Chàm, Đà Lạt… Mövenpick Resort Cam Ranh được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách hiện đại, pha lẫn nét kiến trúc địa phương truyền thống của xứ sở Champa. Đây cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển với tất cả các Villas, Condotel và phòng khách sạn đều hướng biển và nhìn thấy biển.
Không chỉ đơn thuần là khu nghỉ dưỡng, Mövenpick Resort Cam Ranh còn là khu vui chơi giải trí với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Quần thể nghỉ dưỡng được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts nổi tiếng với hệ thống mạng lưới hội viên rất đông trên toàn cầu và nhiều kinh nghiệm trong việc thu hút khách tới các khu nghỉ dưỡng. Điều này sẽ giúp Mövenpick Resort Cam Ranh dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, mang lại lượng khách dồi dào và cho thuê phòng ở mức cao.
Hiện nay, Chủ đầu tư đang dành 1 phần của Mövenpick Resort Cam Ranh cho các nhà đầu tư thứ cấp vào Mövenpick Villas và Condotel với mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm cho Villas và 5 năm cho Condotel hoặc có thể lựa chọn ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline: 096 312 8855!
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt