Những thông tin thú vị về chiếc kính Apple AR bạn nên biết
(THPL) - Trong một video đăng tải mới đây trên YouTube, John Prosser - leaker từng tiết lộ chính xác nhiều thông tin về các sản phẩm mới của Apple, đã thông báo đến với iFan một loạt thông tin thú vị về chiếc kính Apple AR.
Tin liên quan
» Apple vừa cập nhật iOS, giúp người dùng dễ dàng mở khóa máy
» Apple tiếp tục bị kiện vì lỗi kết nối của iPhone Xr
» Apple tiếp tục bị kiện vì lỗi kết nối của iPhone Xr
Những năm trở đây, Apple được cho là đã thiếu đi những sự sáng tạo vốn có trên các dòng sản phẩm của mình. Do đó, người dùng vô cùng trông ngóng “Táo khuyết” sẽ ra mắt một sản phẩm có tính đột phá hơn trong thời buổi công nghệ đang bão hoà. Và một trong những thiết bị được người dùng kỳ vọng nhất chính là chiếc kính Apple Glass được cho là sẽ ra mắt trong khoảng năm nay hoặc năm 2021.
Theo John Prosser, chiếc kính AR (thực tế ảo tăng cường) sắp tới của Apple sẽ được hãng gọi là Apple Glass, tương tự với nhiều nguồn tin đã cho biết trong thời gian qua.
Leaker này chia sẻ rằng, anh đã nhìn thấy các nguyên mẫu của Apple Glass được làm bằng nhựa, mặc dù phiên bản thương mại có thể được làm bằng một vật liệu khác. Thiết kế của sản phẩm trông giống như những chiếc kính bình thường và không chứa bất kỳ công nghệ cao siêu nào.

Apple Glass sẽ không được tích hợp máy ảnh vì lý do riêng tư, mặc dù thiết bị sẽ đi kèm với cảm biến LiDAR, được dùng để đo không gian và khoảng cách trong các ứng dụng AR, không phải dùng cho nhiếp ảnh. Apple Glass sẽ sạc qua giao thức không dây và người dùng phải lật ngược chúng lại và đặt chúng lên giá đỡ bằng nhựa để sạc pin.
Chưa dừng lại ở đó, điều thú vị nhất đó là Apple Glass sẽ có giá khởi điểm là 499 USD. Mức giá này có vẻ thấp nhưng giới phân tích cho rằng nó hoàn toàn hợp lý bởi Apple Glass cũng như chiếc Apple Watch thế hệ đầu, trong đó phần lớn quá trình xử lý sẽ được thực hiện trên chiếc iPhone của người dùng. Trong trường hợp nếu bạn bị cận và muốn mắt kính phù hợp với độ cận của mắt, bạn sẽ phải bỏ thêm một khoản tiền nữa.
Ngoài ra, John Prosser còn tiết lộ rằng Apple dường như đang lên kế hoạch ra mắt Apple Glass vào quý 4 năm 2020, cùng với iPhone 12 và Apple Watch Series 6 hoặc quý 1 năm 2021.
Cũng theo tuyên bố của leaker này, Apple đang xem xét tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 12 vào tháng 10. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là lần đầu tiên sau nhiều năm, công ty sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới vào tháng 9.
Phương Anh (tổng hợp)
Tin khác
Cập nhật diễn biến giá cà phê và hồ tiêu ngày 26/1
Giá lợn hơi hôm nay 26/1 duy trì mức cao nhất 87.000 đồng/kg
Thùy Dung hạnh phúc được Võ Hoàng Yến khen ngợi kỹ năng MC
Hà Nội: Nhóm học sinh nhờ Công an trả lại 5 triệu đồng cho người đánh rơi
Cục Đường sắt Việt Nam công bố đường dây nóng dịp Đại hội Đảng XIII
Đại hội Đảng lần thứ XIII: Bầu 17 Uỷ viên Bộ Chính trị và Chủ tịch MTTQVN vào Đoàn Chủ tịch
Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 mới nhập cảnh
(THPL) - Theo thông tin lúc 18h ngày 25/1 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, có thêm 1 ca mắc COVID-19 mới là người nhập...25/01/2021 19:14:42Kiểm soát an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ trong dịp Tết
(THPL) - Hiện các lò mổ trên địa bàn thành phố Hà Nội đang hoạt động hết công suất để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán.25/01/2021 17:04:08Bộ GTVT yêu cầu VEC khắc phục hư hỏng trên các tuyến cao tốc
(THPL) - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) khắc phục, sửa chữa hạ tầng giao thông...25/01/2021 17:01:00Doanh nghiệp FDI xuất siêu gần 34 tỷ USD trong năm 2020
(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong năm 2020, doanh nghiệp FDI có trị giá xuất khẩu đạt 202,89 tỷ USD, tăng 10,7% so với năm 2019 và...25/01/2021 17:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart, Hapro còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. - Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
(THPL) - Việc lãi suất liên tục giảm khiến lợi suất đầu tư từ kênh gửi tiết kiệm không còn tối ưu và đây là thời điểm để bảo hiểm liên kết đầu tư, quỹ mở… lên ngôi. - Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
- Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
- Rss Tin Mới mới nhất