03:57 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những "phù thủy" đứng sau thành công của Vision Steps Of Glory

06:58 12/12/2017

Siêu mẫu Xuân Lan chỉ đạo catwalk cho hơn 100 người mẫu.

Bộ ba đạo diễn quyền lực

Đạo diễn Việt Tú cho biết thử thách để dàn dựng chương trình nằm ở chỗ giữ được "lửa" cho khán giả. Từ khâu ánh sáng, màn hình chiếu, hiệu ứng sân khấu phải được tính toán tỉ mỉ để mỗi phần trình diễn tạo được hiệu ứng khán giả lớn nhất. Với 12 ca sĩ tham gia, nhiều màn kết hợp song ca, diễn cùng người mẫu, mang hàng chục chiếc xe Honda VISION lên sân khấu, đạo diễn Việt Tú đã nhiều đêm mất ngủ để hoàn thành các ý tưởng.

Trong khi đó, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cũng vất vả không kém. Các phần trình diễn trong sự kiện đều là các bản phối mới, đòi hỏi phải có sự biên tập tinh tế để chạm đến cảm xúc của khán giả. Vị đạo diễn âm nhạc dành rất nhiều thời gian để sắp xếp thứ tự trình diễn, tham gia dàn dựng lại các siêu hit trên sân khấu, đảm bảo khán giả "đã tai đã mắt" khi đến với chương trình.

VOI_4289

Siêu mẫu Xuân Lan chỉ đạo catwalk cho hơn 100 người mẫu.

17 bộ sưu tập, hơn 200 trang phục và hơn 100 người mẫu cũng là một thử thách không nhỏ cho siêu mẫu Xuân Lan. Cô cho biết, điều khiển catwalk cho nhịp nhàng với âm nhạc, ca sĩ đòi hỏi kĩ năng chuyên nghiệp cao từ các người mẫu.

017_HONDA show photo Kieng can

Dàn sao chịu "cháy hết mình"

Khác với những chương trình âm nhạc khác, Honda Vision Steps of Glory mang đến những bản phối mới hoàn toàn cho các ca khúc "siêu hit". Đây cũng là một việc "làm khó" cho các nghệ sĩ. Tuy nhiên, ba đêm diễn vừa qua đã cho thấy các nghệ sĩ có tâm ra sao trong các phần thể hiện. Mỹ Tâm làm hẳn một phiên bản remix ca khúc Đừng hỏi em cực chất, đồng thời luyện tập vũ đạo ngày đêm để có thể khuấy đảo khán giả. Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Only C, Miu Lê, Trúc Nhân, Min, Rocker Nguyễn cũng đầu tư không kém và dành rất nhiều thời gian ở trong phòng tập để dù biểu diễn những hít quen nhưng mang đến màu sắc mới mẻ, sáng tạo.

STEPS OF GLORY_ photo Kieng can (3)

Honda Vision Steps of Glory 2017 là nơi "tung hoành" của hơn 200 thiết kế ấn tượng đến từ 17 nhà thiết kế danh tiếng của làng mốt như Võ Công Khanh, Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Hà Linh Thư, Katy Nguyễn, Claret Giang Lê, Anna Võ, Diệu Anh, Vincent Đoàn, Vân Anh Scarlet, Hà Duy, Ivan Trần, An Nhiên, Hà Cúc, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Minh Công. Riêng nhà thiết kế Võ Công Khanh còn lần đầu tiên mang màu Ivory (trắng ngà) ứng dụng vào bộ sưu tập "Những cô gái thành thị". Để chuyển tải các BST này, BTC đã qui tụ gần 100 người mẫu chuyên nghiệp, nổi bật là các vedette hàng đầu hiện nay như Hoàng Thùy, Lan Khuê, Mâu Thủy, Trang Phạm, Phí Phương Anh.

Để chạy nước rút cho những phần trình diễn, các NTK và người mẫu đã làm việc hết tốc lực để chuẩn bị tươm tất các khâu. Ngay từ khâu casting đã có sự tuyển chọn gắt gao để "chọn mặt gửi vàng" những người mẫu theo đúng tiêu chí "chiến binh" có sức khỏe để mỗi người có thể "cân" 4 bộ sưu tập diễn xuyên suốt trong sự kiện được so sánh là lớn nhất Đông Nam Á.

Sự ủng hộ từ khán giả

Lần thứ 2 tổ chức, chương trình nhận được sự ủng hộ của khán giả vượt xa các kỉ lục đã thiết lập vào năm 2016. Có thể thấy, giới mộ điệu âm nhạc, thời trang là một phần trong sự thành công của Honda Vision Steps of Glory 2017. Chính khán giả là những người đã hòa giọng cùng các nghệ sĩ, đã đội mưa để đứng xem như đêm diễn tại Đà Nẵng. Khán giả cũng là những người đã lan tỏa hình ảnh, video của chương trình đến mọi ngóc ngách của mạng xã hội.

STEPS OF GLORY (90)

Hơn 40.000 khán giả đã cùng hòa giọng cùng các nghệ sĩ trong đêm diễn tại Hà Nội.

Hơn 30,000 khán giả Đà Nẵng đội mưa đến gặp thần tượng dù trời mưa không ngớt

Với sự thành công ngoài tưởng tượng, những người làm nên Honda Vision Steps of Glory 2017 đã hứa sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao khác cho khán giả trong các năm tiếp theo của chương trình.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu