03:42 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những món quà Valentine ý nghĩa, độc đáo cho ngày 14/2

07:15 14/02/2021

(THPL) - Quà valentine nên tặng gì? Đây có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất mà nhiều người tìm kiếm. Bởi lẽ, tặng quà valentine không chỉ là trao tặng đi hiện vật, mà món quà ấy còn thể hiện tâm ý mà người gửi trao tặng cho người nhận.

Dưới đây là gợi ý một số cách để chọn được món quà phù hợp:

Chọn quà nên tìm hiểu theo sở thích người nhận

Món quà ngày Valentine thực sự ý nghĩa khi nó là món quà mà nàng mong muốn được trao để thể hiện được độ quan tâm, ấm áp của bạn dành cho nàng. Vậy thì bạn hãy khéo léo tìm hiểu hay “thăm dò” để có thể biết được sở thích của đối phương như thế nào. Chắc chắn rằng, việc nhận được một món quà đang mong muốn sở hữu sẽ tạo nên niềm vui và hạnh phúc cho người bạn yêu đấy!

Tìm kiếm những món quà tặng hợp xu hướng, độc đáo

Những món quà độc đáo, mới mẻ luôn là cách để tạo nên sự bất ngờ và sự xúc động, tạo sự thích thú đối với người được nhận quà. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng valentine ý nghĩa thì gợi ý này cũng rất đáng tham khảo đấy. Bạn có thể tham khảo những món quà độc đáo, thú vị hoặc mang tính xu hướng tại website quà tặng hoặc từ những tư vấn của bạn bè.

Chọn lựa quà tặng phù hợp với khả năng kinh tế của mình

Cuối cùng, hãy tặng quà theo khả năng kinh tế của mình để đảm bảo ngày Lễ Tình Nhân được trọn vẹn hạnh phúc nhé. Đôi khi, những món quà không cần giá trị vật chất quá lớn nhưng giàu ý nghĩa mới thực sự là món quà mà nàng mong muốn được nhận.

Gợi ý một số món quà valentine ý nghĩa cho nàng:

1. Hoa hồng

Hoa hồng là gợi ý đầu tiên cũng là món quà đơn giản, ý nghĩa nhất 

Hoa hồng đỏ trong thần loại Hy Lạp gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu. Vì thế tặng hoa hồng đỏ cho người yêu còn mang ý nghĩa đó là một tình yêu chân thành, mãnh liệt kèm với thông điệp là "Anh yêu em". Nếu được hỏi thì đến 99% các chị em phụ nữ sẽ thích được tặng hoa vào các dịp đặc biệt, nhất là trong ngày lễ tình nhân 14/2 vì thế đây sẽ là gợi ý đầu tiên cũng là món quà đơn giản mà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho bạn gái của mình. Cầu kỳ 1 chút thì tặng bó hoa 99 bông, còn không thì chỉ cần một bông hồng kèm theo món quà nho nhỏ cũng làm người ấy ngất ngây trong men say hạnh phúc rồi.

2. Socola quà tặng phổ biến dịp Valentine

Chocolate hay còn được gọi là Socola từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu của sự đam mê mãnh liệt. Một trong những Sologan được in trên miếng Chocolate là "Be Mine" nghĩa là "Hãy là của Anh/Em". Vì thế đây không chỉ là món quà bạn nam có thể dành cho bạn nữ mà bất cứ ai cũng có thể dành tặng cho nửa kia của mình.

Socola quà tặng phổ biến dịp Valentine

Với hương vị ngọt ngào hòa quyện cùng vị dắng nhẹ rồi tan chảy vào nhau như những cung bậc cảm xúc của tình yêu sẽ đi qua nhưng rồi cuối cùng đọng lại là vị ngọt ngào. Nó hoàn hảo để thể hiện cho những hương vị của tình yêu, nên đây là món quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa bạn có thể chọn lựa.

3. Trang sức

Với các chị em thì phụ kiện như trang sức là không thể thiếu. Vì thế một chiếc khuyên tai, chiếc lắc tay xinh xinh, vòng đeo cổ thanh mảnh, hay chiếc nhẫn lấp lánh đều khiến chị em tỏa sáng. Món quà này không chỉ giúp các chị em tôn nên nét đẹp vốn có của mình mà còn thể hiện sự tinh tế khéo léo của người tặng quà. Nên nếu bạn đủ hiểu sở thích của nàng thì những món quà này sẽ làm làm vô cùng hài lòng khi được tặng.

4. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm như phấn mắt, dưỡng da, son môi, nước hoa… là niềm đam mê của phái đẹp. Do đó, tặng mỹ phẩm thể hiện bạn là người đàn ông chân thành, biết quan tâm, lắng nghe và biết trân trọng nâng niu nàng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Mỹ phẩm như phấn mắt, dưỡng da, son môi, nước hoa… là niềm đam mê của phái đẹp

Lưu ý, vì tính đa dạng của mỹ phẩm mà rất phức tạp, bạn nên tìm hiểu thêm xem bạn gái phù hợp với loại nào để chọn được món quà phù hợp, tránh sự lãng phí và gây khó chịu cho nàng nhé!

5. Gấu bông

Phụ nữ thường thích những thứ dễ thương. Trong mắt phụ nữ, gấu bông là thứ dễ thương nhất trên đời. Tặng nàng món quà Valentine này để nàng âu yếm, chuyện trò cùng nó khi không có bạn bên cạnh.

6. Quà handmade

Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra nét mặt hạnh phúc, vui vẻ của người mình thường khi nhận được món quà Valentine là đồ handmade chưa? Nếu bạn là người không được khéo léo, tỉ mỉ vì món quà sẽ không được đẹp mắt thì cũng đừng lo lắng. Mọi sự chân thành bạn đặt vào món quà đã đủ khiến cho cô ấy cảm nhận được. Chỉ cần một món quà Valentine handmade đơn giản tặng cho nàng cũng trở nên rất ý nghĩa rồi.

7. Sách

Tặng sách cho những cô nàng thích học hỏi

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tặng cho nàng một cuốn sách hợp gu nàng, đặc biệt là cô ấy đam mê đọc sách nữa. Món quà của bạn sẽ làm cho đối phương cảm thấy mình yêu thương và trân trọng. Vì chỉ có như vậy mới biết được cô ấy thích những gì. Làm thế nào để biết được sở thích đọc sách của nàng? Hãy chủ động hỏi người thân, bạn bè xung quanh cô ấy hoặc bạn có thể gợi mở một chủ đề nào đấy mà cô ấy hứng thú để có thể lựa chọn quyển sách phù hợp tặng cho nửa kia.

8. Quà tặng công nghệ

Nếu bạn có điều kiện một chút như đã đi làm thì tặng quà Valentine cho bạn gái là những đồ công nghệ như điện thoại, laptop, máy nghe nhạc... sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất. Nó không chỉ có giá trị về vật chất mà với những cô nàng đam mêm công nghệ thì nó sẽ là niềm hạnh phúc vô bờ đó nhé. Những thiết bị đó còn giúp bạn giá kết nối với bạn nhiều hơn hoặc 2 bạn có thể cùng dùng nó để tận hưởng giải trí khi bên nhau.

9. Vé xem phim

Khi bạn quá bí về ý tưởng tặng quà gì cho bạn gái ngày Valentine thì cứ mua ngay một cặp vé xem phim. Chắc chắn đây sẽ là quà tặng Valentine không tồi chút nào.

Món quà Valentine ý nghĩa cho nàng cũng đơn giản chỉ là chiếc vé xem phim

Nhất là những bộ phim đình đám đang được giới trẻ khen ngợi hết lời. Bạn sẽ có cả một khoảng thời gian để ở bên cạnh nàng trong ngày lễ đặc biệt thế này nữa thì đúng là không có gì tuyệt vời bằng phải không nào.

10. Một chuyến du lịch lãng mạn được mong chờ nhất

Valentine năm nay rơi vào ngày nghỉ lễ, do đó phù hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn ở miền Bắc hay miền Trung, miền Nam như Sapa, Quy Nhơn, Phú Quốc…quà Valentine ý nghĩa này phù hợp với các bạn trẻ hy vọng lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên. Bạn có thể lựa chọn hình thức đi theo tour vừa đỡ vất vả mà còn tiết kiệm chi phí. Hay có thể chọn những địa điểm du lịch gần Hà Nội như Tam Đảo, Ba Vì, Sóc Sơn...để đưa người ấy đi trốn bằng xe máy trong 1 ngày hoặc 2 ngày đều là lựa chọn thú vị.

11. Bữa ăn lãng mạn và ấm áp

Không cần hoa quà rình rang, chỉ cần bữa tối lãng mạn giữa 2 người cũng đủ để làm nên sự hạnh phúc, bất ngờ

Nếu là một chàng trai đủ khéo léo thì bạn có thể dành tặng cho người yêu mình một bữa tối do chính mình nấu trong ngày Valentine này. Thêm 1 chút hoa hồng và nến là đã có thể tạo ra một ngày Valentine ngọt ngào và ấm cúng rồi.

Còn nếu bạn không giỏi nấu ăn thì cũng không sao bạn hãy chọn 1 nhà hàng nào đó đặt hàng, trang trí thêm bóng bay, nến và hoa rồi đưa bạn gái đi ăn cũng đủ làm trái tim nàng tan chảy rồi. Không cần quá cầu kỳ chỉ cần bạn chân thành là đủ.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu