13:56 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những lời chúc Tết Tân Sửu 2021 hay và ý nghĩa tặng người thân, bạn bè

08:26 11/02/2021

(THPL) - Những lời chúc mừng Tết Tân Sửu 2021 đầy ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần to lớn cho mọi nhà trong những ngày đầu xuân năm mới khi chúng ta cùng trao tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Thương hiệu và Pháp luật xin gửi đến bạn đọc tham khảo những lời chúc Tết Nguyên đán hay và ý nghĩa nhất.

Lời chúc dành cho gia đình

- Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, con chúc ba mẹ năm mới luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc. Cảm ơn ba mẹ đã che chở, nuôi nấng chúng con trưởng thành. Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến ba mẹ. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

- Con chúc ba mẹ năm mới tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui bên chị em con. Xuân 2021 an khang, hạnh phúc!

- Bố mẹ kính yêu, con cảm ơn bố mẹ đã yêu thương, che chở và bảo vệ con. Tết 2021 được sum họp, đoàn viên với bố mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất đời con. Con chúc bố mẹ năm mới thêm nhiều may mắn, mạnh khỏe và tràn đầy niềm vui.

- Thời khắc giao thừa đã điểm, khắp nơi rộn rã tiếng cười chào đón năm mới. Con kính chúc bố mẹ gặp nhiều niềm vui và thành công. Con yêu bố mẹ!

- Anh trai ơi! ta đã cùng nhau lớn lên và trưởng thành. Em cảm thấy mình thật may mắn vì có anh che chở. Giao thừa 2021 sắp đến, chúc anh năm mới sự nghiệp thăng tiến, sớm tìm được một nửa của mình.

- Chúc mọi điều tốt đẹp trong năm mới nhé. Happy new year!

Lời chúc dành cho vợ, chồng

- Cảm ơn vì đã là một người chồng có trách nhiệm và một người yêu chu đáo. Anh luôn là người cho em và sẽ luôn như vậy. Chúc mừng năm mới!

- Ngay cả một thiên hà của các ngôi sao cũng không thể so sánh với độ sâu của mắt anh. Em yêu anh, chồng ơi! Chúc chồng của em có một khởi đầu vui vẻ cho năm mới!

- Hạnh phúc là dành đêm cuối cùng của năm với em. Sự hiện diện của em là phước lành lớn nhất của anh. Chúc mừng năm mới đến người vợ tuyệt vời của tôi.

- Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

- Em là ước mơ lớn nhất của anh và hy vọng lớn nhất của anh trong cuộc sống. Em là tất cả mọi thứ anh cần và tất cả mọi thứ anh tìm kiếm. Chúc em một năm mới thật hạnh phúc!

- Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, anh đã chào đón mỗi năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe để đi cùng anh trong chặng đường cuộc đời nhé.

Lời chúc mừng dành cho bạn bè và tất cả mọi người

- Chúc mừng năm mới chúc mừng nhiều may mắn mới, chúc cho một năm thành công, thắng lợi.

- Chúc mọi người năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

- Chúc bạn một năm mới hạnh phúc với hy vọng bạn sẽ có nhiều phước lành trong năm tới.

- Năm cũ đi qua, năm mới đã đến, chúc bạn có một năm tràn ngập bình an, hạnh phúc, may mắn và vui vẻ. Happy New Year!

- Chúc bạn mỗi ngày của năm mới đều tràn đầy thành công, hạnh phúc và thịnh vượng. Happy New Year!.

- Chúc bạn một năm mới tràn ngập niềm vui, có một năm mới hạnh phúc.

- Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn.

- Có thể những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới.

- Tôi hy vọng cuộc sống của bạn sẽ đầy bất ngờ, niềm vui trong năm mới. Bạn sẽ được ban phước với mọi thứ mà bạn muốn trong cuộc sống.

- Hy vọng năm mới của bạn có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu, thành tựu mới và có nhiều cảm hứng mới về cuộc sống. Chúc bạn một năm tràn ngập hạnh phúc.

- Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

- Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng, những mục tiêu mới. Chúc mừng năm mới.

Thanh Huyền (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu