07:07 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

17:16 07/03/2023

(THPL) – Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày mà tất cả phụ nữ trên thế giới đều cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những món quà và lời chúc ý nghĩa đến từ những người yêu thương. Dưới đây là một số lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa dành cho phái đẹp.

Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, luôn tươi cười mỗi ngày. Con cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều!

Gửi người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời con, chúc mẹ ngày 8/3 tràn đầy yêu thương và luôn hạnh phúc như những cánh hoa tươi rực rỡ.

Con chúc mẹ luôn có 365 hạnh phúc, an khang, xinh đẹp. Mẹ sẽ luôn là niềm tự hào của con.

Lời chúc hay và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ảnh: Internet

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con muốn cảm ơn mẹ  vì đã luôn luôn đồng hành và yêu thương con. Chúc mẹ của con một ngày 8/3 thật tuyệt vời và tràn đầy niềm vui.

Lời chúc 8/3 dành cho vợ

Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

Cám ơn em đã yêu thương, nhường nhịn, chăm sóc, tạo động lực và truyền cảm hứng cho anh. Cám ơn em vừa làm việc vừa chăm sóc gia đình. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, vợ của anh!

Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women's Day.

Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời. Hãy cùng vun đắp để có một mái ấm hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

Lời chúc ngày 8/3 dành cho cô giáo

Nhân ngày 8/3, em chúc cô mãi luôn tươi trẻ và hoàn thành tốt công tác. Cảm ơn cô thời gian qua đã luôn luôn sát cánh cùng lớp.

Nhân ngày 8/3 em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô ngày càng trẻ đẹp, tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cô luôn có thật nhiều sức khỏe để vững bước đưa các em tới bến bờ thành công.

Nhân ngày 8/3, chúng em xin gửi tới các cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

Em muốn gửi lời chúc 8/3 chân thành tới các cô giáo thân yêu của mình - những người mẹ thứ hai của em ở trường, những người đã dạy em điều hay lẽ phải, dạy em học cách làm người, đưa em cập bến tri thức bao la. Các cô luôn là người mà em vô cùng kính trọng, yêu mến và là tấm gương sáng để em noi theo. Chúc các cô cuộc sống tràn đầy hạnh phúc và sức khỏe dồi dào.

Lời chúc đến đồng nghiệp

Thay mặt những người đàn ông đích thực trong phòng, tôi xin chúc toàn thể chị em phụ nữ có một ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ và đáng nhớ. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. Happy Women's Day!

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, tôi xin được gửi tới tất cả chị em trong công ty lời cảm ơn và lời chúc chân thành nhất. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, tươi vui và thành công trên mọi mặt trận. Happy Women's Day!

Chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Happy Women's Day!

Tuấn Minh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu