04:30 ngày 30/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những kỳ nghỉ dưỡng không bao giờ kết thúc tại Sun Symphony Residence

10:19 27/06/2024

(THPL) - “Ai cũng muốn sống gần sông, gần biển để ngắm thiên nhiên, hít hà bầu không khí trong lành, tươi mát mỗi ngày” - những chia sẻ chân thành của Kyle Nguyễn, một Việt Kiều đã tạm biệt “giấc mơ Mỹ” để trở về và viết tiếp “giấc mơ” tại thành phố sông Hàn cũng là khát khao của bao người giữa nhịp sống hiện đại.

“Giấc mơ” sống như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên…

Từng sống cả thập kỷ ở Mỹ, khi về nước, Kyle Nguyễn bày tỏ: “Tại Việt Nam, tìm một nơi lý tưởng để sống đủ đầy trải nghiệm và an yên ven sông, gần biển, kề bên núi rừng, hẳn sẽ không có ứng cử viên nào thích hợp hơn Đà Nẵng”. 

Có lẽ bởi vậy, mỗi năm, có đến 15.000-16.000 người bao gồm cả người nước ngoài lựa chọn đến đây làm việc, định cư hay kiếm tìm những không gian sống mà các đô thị lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh cũng phải… ghen tị. Ji Eun - nữ doanh nhân xứ Kim chi đã “xê dịch” hơn 3000km từ Seoul (Hàn Quốc) đến với thành phố này là một ví dụ.

Đứng bên sông Hàn thơ mộng, ngắm nhìn những họa phẩm pháo hoa trên bầu trời từ Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024, Ji Eun nói về ước mơ tổ ấm tương lai tại 1 trong 10 địa chỉ đáng sống nhất thế giới với ánh mắt say mê: “Đà Nẵng rất tuyệt, và tôi muốn đón ba mẹ đến đây cùng sinh sống. Tôi đang tìm kiếm một ngôi nhà mới mà ở đó, mỗi khoảnh khắc bên khung cửa sẽ luôn là thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, ngày ngày được “chữa lành” với sông Hàn ngay trước mắt, đường chân trời và biển phía xa xa…” 

Sống như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên Đà Nẵng là "giấc mơ" của rất nhiều người. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Nữ doanh nhân trẻ hé lộ đang cùng chồng là người Đà Nẵng “chấm” một căn dual front 2 mặt tiền tại quần thể Sun Symphony Residence để được thỏa mãn khát khao sống trọn cảm xúc giữa bức họa thiên nhiên trác tuyệt của Đà thành. “Đã ở tại Đà Nẵng phải tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng 365 ngày” - Ji Eun nói.

Được biết, Sun Symphony Residence là quần thể đẳng cấp được kiến tạo bởi nhà phát triển BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group). Giữa đa dạng dự án BĐS đô thị Đà thành, Sun Symphony Residence là “mảnh ghép táo bạo” đưa khái niệm nghỉ dưỡng vào không gian đô thị. Để tạo nên những căn hộ nghỉ dưỡng trung tâm đô thị, đồng nghĩa không gian phải đủ rộng, đủ sâu, được ôm ấp bởi thiên nhiên để vừa xanh, vừa tĩnh tại, trong lành, vừa đa trải nghiệm nhưng vẫn đủ riêng tư… Đây vốn dĩ là bài toán khó với đô thị, đặc biệt là trung tâm các TP lớn. 

Song, đó lại chính là “đặc quyền” dành riêng cho những chủ nhân căn hộ Sun Symphony Residence – quần thể ven sông, kề biển, cận phố hiếm hoi còn sót lại giữa Đà thành.

… Và thăng hoa bên Hàn giang rực rỡ

Hãy tưởng tượng, mỗi sáng thức giấc, còn gì tuyệt hơn khi bước ra ban công rộng rãi, vươn vai hít hà để mỗi tế bào trong cơ thể đều được “uống no căng” bầu khí quyển trong lành, đánh thức mọi giác quan bằng làn gió mát dịu khẽ thổi đem theo mùi hương mát thơm của sông, của biển, của rừng…Và ríu rít kề bên là nhịp sống ngày mới của một đô thị năng động.

Rồi khi một ngày sắp khép lại, cũng ở ngay ban công, cả gia đình nhâm nhi ly champagne thượng hạng, “bày biện thịnh soạn” trước tầm mắt là tọa độ mãn nhãn nhất để thưởng lãm đại tiệc pháo hoa lung linh của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng. 

Tầm nhìn đẹp "mê mẩn" từ Sun Symphony Residence. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Tới đây, khi dự án Dòng sông Ánh sáng 400 tỷ đồng hoàn thành, chỉ cần đứng bên ban công hay khung cửa sổ, bật bản nhạc yêu thích, ngắm nhìn dải Hàn giang và những cây cầu lung linh ánh đèn nghệ thuật… cũng đủ để cảm nhận giá trị của không gian sống với tầm nhìn “triệu đô”.

Định nghĩa “Sống như nghỉ dưỡng” là đây.

Ở Sun Symphony Residence, nơi vị trí “kim cương” soi bóng xuống sông Hàn, xung quanh là núi biếc, biển xanh mới đủ để tạo nên cuộc sống như những kỳ nghỉ bất tận. Địa thế minh đường tụ thủy, sinh khí tụ lộc, được ấp ôm bởi trọn bộ bốn “báu vật” sông – núi – biển – rừng tạo hóa ưu ái tặng cho Đà Nẵng này đem tới tầm nhìn “khiến nhiều khu nghỉ dưỡng cũng phải “thèm muốn” cho các căn hộ cao tầng The Symphony. 

Xưa nay, khái niệm sống hạnh phúc, giàu có chưa bao giờ chỉ dừng lại ở giàu sang về vật chất. Nó gồm cả sự khỏe khoắn, tráng kiện về thể chất và tinh thần. Bởi vậy, không chỉ có tầm nhìn 360 độ hướng ra thiên nhiên đẹp như tranh, “gã khổng lồ” làng thiết kế Aedas cũng không do dự chọn cho quần thể triết lý thiết kế “vị nhân sinh” – đặt trải nghiệm của con người thành nhiệm vụ tối thượng.

Đường dạo bộ ven sông Hàn của quần thể. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

“Với thiết kế tôn trọng tự nhiên và "vị nhân sinh", chúng tôi sẵn sàng hy sinh "không gian", tối ưu chiều rộng, mặt tiền và diện tích của căn hộ nhằm tạo ra những trải nghiệm đẳng cấp khi đứng tại đâu cũng có 3 tới 4 tầm view để thưởng trọn những cảnh sắc "tinh hoa" mà tạo hóa ban tặng”, đại diện Aedas nhấn mạnh. 

Bên cạnh tầm view đỉnh cao, hệ kính Low-e 3 lớp cao cấp với công năng vượt trội về giảm bức xạ, cách nhiệt, các tòa tháp The Symphony còn được “may đo riêng” những dinh thự giữa tầng không với số lượng hữu hạn.

Nói là may đo riêng bởi để “vẽ” nên các căn garden house có “vườn địa đàng” giữa trời xanh ở độ cao 11m với diện tích gần gấp đôi diện tích căn hộ để chủ nhân trồng cây, hoa, tạo không gian xanh mướt như resort trước hiên nhà; hoặc khéo léo tính toán để trong một căn hộ vừa có khoảng thông tầng, vừa có sân vườn trên mái lại vừa có đến 2 mặt tiền một bên là sông, một bên là biển như các căn dual front; các KTS Aedas cùng nhà kiến tạo Sun Group đã gửi gắm vào đây nhiều tâm huyết. Không quá khi nói rằng, đó là những “dinh thự trên không” độc bản – nơi vừa mang đến những kỳ nghỉ vô tận vừa tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân danh giá. 

Căn hộ garden house với sân vườn riêng tại quần thể. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Thiết kế “vị nhân sinh” còn tạo nên hệ tiện ích nội khu cao cấp với đa tầng trải nghiệm. Muốn bơi, đã có bể bơi vô cực 450m2 hướng tầm nhìn mỹ mãn ra sông Hàn thơ mộng. Muốn sà vào thiên nhiên đã có công viên Central Park 5.000m2 như ốc đảo xanh mướt. Cần vận động, đi bộ, rèn luyện thể lực, chỉ cần tiến tới khu vui chơi thể thao ngoài trời, đường dạo ven sông, phòng tập gym,... Trẻ em cũng sẽ nô đùa không ngớt trong công viên hay kid club. Và với những chủ nhân say mê cảm giác “phiêu” trên du thuyền riêng, 3 bến thủy sẽ giúp trải nghiệm này được hiện thực hóa mỗi ngày, hay bất cứ khi nào.

 “Có thể nói, những resort hạng sang có những tiện ích nào thì Sun Symphony Residence đều có đủ” – đại diện Sun Property chia sẻ.

Cứ thế, Sun Symphony Residence sẽ hiện thực hóa giấc mơ sống như nghỉ dưỡng nơi “trái tim” phồn hoa của Đà Nẵng – TP đáng đến, đáng sống và đáng đầu tư tầm cỡ châu lục. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu