00:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những con số ấn tượng về đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center

14:26 24/11/2021

(THPL) - Đẳng cấp, trọn vẹn, rực rỡ và thăng hoa… là những ấn tượng khó phai về kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm của đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc United Center sau gần 2 năm đóng băng vì Covid. Cùng nhìn lại hành trình thú vị của những vị khách du lịch Hàn Quốc trên đảo ngọc: nghỉ dưỡng 5 sao tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, chơi golf đẳng cấp, vui chơi bất tận ở VinWonders, khám phá thiên nhiên hoang dã Vinpearl Safari, chiêm ngưỡng liên hoàn show “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice”, giải trí tại Corona Casino, thưởng thức mỹ vị ẩm thực…

Đoàn du khách Hàn Quốc đã đến đảo ngọc từ ngày 20/11 để trải nghiệm chuyến du lịch nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc United Center. Tại đây, những vị khách du lịch đặc biệt này đã có quãng thời gian đầy thú vị và tràn ngập cảm xúc trong hệ sinh thái đẳng cấp “tất cả trong một” của Vinpearl, từ nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí – thể thao, golf – mua sắm - ẩm thực… với tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Phú Quốc United Center thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch đoàn viên, khởi động nguồn năng lượng mới sau thời gian dài giãn cách.

204 du khách đến từ xứ sở kim chi đã chọn khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc để lưu trú. Sở hữu khuôn viên tuyệt đẹp và biệt lập trên bờ biển bãi Dài trong quần thể Phú Quốc United Center, nơi đây đã mang đến cho đoàn khách quốc tế chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, cùng hành trình khép kín từ tham quan, giải trí, ăn uống, mua sắm tại các địa điểm hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á.

90 cặp đôi, gia đình đi cùng nhau đến đảo ngọc trong mùa đẹp nhất năm để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn và đẳng cấp. Không gian khoáng đạt, thơ mộng của khu nghỉ dưỡng càng thêm hấp dẫn khi Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất năm. Chuyến du lịch của các gia đình, cặp đôi trong đoàn thật sự trọn vẹn với đầy đủ sự lãng mạn, riêng tư, trải nghiệm mới lạ, các món ăn đặc biệt ngon và dĩ nhiên không thể thiếu sự an toàn đi đôi với dịch vụ cao cấp.

20 tour trải nghiệm đã được Vinpearl cùng đối tác chiến lược Marketing Highland phối hợp thiết kế khoa học và bài bản, để đảm bảo mỗi thành viên trong đoàn đều cùng có những hoạt động lý thú, hấp dẫn đồng thời vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn theo qui định đón khách hộ chiếu vaccine. Xuyên suốt hành trình luôn có phương án phân luồng khoa học nhằm mang đến cho mỗi khách du lịch chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, nhưng vẫn đảm bảo không tiếp xúc với cộng đồng và không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách khác.

240 lượt chơi golf đã được du khách đăng ký trong suốt 4 ngày nghỉ dưỡng ở Vinpearl. Đây không phải là chuyện lạ bởi khách du lịch Hàn Quốc luôn có tình yêu đặc biệt đối với thú chơi đẳng cấp này. Sân golf 18 hố nằm ngay dưới tán rừng nguyên sinh vô cùng độc đáo của Vinpearl Golf trở thành điểm hẹn lý tưởng của hơn một nửa thành viên trong đoàn. Dưới ánh nắng vàng tươi của đảo Ngọc và bầu trời xanh trong, mỗi gôn thủ đều bày tỏ sự thích thú khi thoải mái thể hiện những đường bóng tuyệt đẹp, những cú swing hoàn hảo trên đường fairway phong cách.

01 giải thưởng Hole in one đã được Vinpearl Golf trao cho du khách Ko Jung Won. Nữ golf thử xuất sắc đạt được thành tích ấn tượng này trong ngày thứ 2 của hành trình và nhận được kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl bao gồm vui chơi giải trí không giới hạn ở VinWonders/Safari và chơi golf tại Vinpearl Golf.

200 lượt khách xem liên hoàn show đỉnh cao “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice”. Tất cả thành viên trong đoàn đều vô cùng mãn nhãn và không ngớt lời khen ngợi đối với hai màn trình diễn thực cảnh kết hợp nghệ thuật biểu diễn tài tình và công nghệ trình chiếu hiện đại bậc nhất hiện nay. 

Nếu “Tinh hoa Việt Nam” khiến du khách chìm đắm trong không gian văn hóa Việt nghìn năm qua những điển tích ước lệ đầy chất thơ thì “Sắc màu Venice” lại là sự bùng nổ trên mặt hồ trung tâm, đưa du khách hòa mình vào bầu không khí đại nhạc hội diễm lệ của một châu Âu phồn hoa thời trung cổ.

Hơn 300 món ăn đặc sắc của ẩm thực Việt Nam đã được giới thiệu đến đoàn du khách quốc tế với hình thức tiệc BBQ/buffet phục vụ trực tiếp và an toàn. Những người bạn Hàn Quốc đã thật sự “tìm thấy đam mê” với những món ngon đặc sản: bánh chuối, bún miến, bánh canh...

Với nguồn nguyên liệu cao cấp và kỹ năng tinh chế điêu luyện của những đầu bếp đẳng cấp Vinpearl, mỗi bữa ăn thiết đãi đoàn du khách đều được thiết kế theo chủ đề riêng biệt, giới thiệu những tinh hoa mĩ vị của Việt Nam. Từ gỏi cá trích Phú Quốc cho đến bún bò Huế, bánh xèo nước cốt dừa, bánh canh nam bộ… được phục vụ theo chuẩn 5 sao, vừa đẳng cấp vừa tôn vinh hương vị đặc sản vùng miền và mang đến cảm giác thưởng thức đầy lôi cuốn cho du khách với những câu chuyện thú vị tạo nên mỗi món ăn.

100% thành viên trong đoàn đều có kết quả xét nghiệm covid tầm soát ngày đầu và ngày cuối âm tính. Những du khách Hàn Quốc thoải mái tham gia toàn bộ hành trình trải nghiệm ở Phú Quốc United Center và lưu luyến tạm biệt đảo ngọc lúc 21 giờ ngày 23/11. Đây là đoàn khách quốc tế có hộ chiếu vaccine đầu tiên, đánh dấu du lịch Việt Nam chính thức mở cửa với bạn bè thế giới.

Trước đó, để chuẩn bị đón khách, 100% nhân viên đã được tiêm vaccine và có kết quả xét nghiệm covid âm tính. Tất cả đều được bố trí “3 tại chỗ”, khoanh vùng bước sinh hoạt để đảm bảo an toàn cao nhất, theo dõi tất cả lịch trình tiếp xúc của mỗi người, kiểm tra thân nhiệt đầu và cuối ngày làm việc.

Với sự chủ động, công tác chuẩn bị và phối hợp nhanh chóng, khoa học, Vinpearl và các đối tác đã đảm bảo đón khách du lịch quốc tế an toàn, đẳng cấp, mở đầu cho những hoạt động phục hồi du lịch trong tương lai. Kỳ nghỉ của đoàn du khách có hộ chiếu vaccine đầu tiên tại Phú Quốc United Center đã khẳng định ngành du lịch quốc gia sẵn sàng chào đón bạn bè năm châu với những trải nghiệm đẳng cấp nhất./.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu