21:21 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những cặp đôi nào sở hữu khối tài sản “khủng” trong showbiz Việt?

16:26 29/05/2017

(THPL) – Dù không phô trương nhưng các cặp đôi này đều sở hữu khối tài sản “khủng” trong làng giải trí, không thua kém gì các đại gia.

Tim – Trương Quỳnh Anh

Những ngày gần đây, người hâm mộ xôn xao về thông tin ly hôn của cặp vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, hiện tại, Tim lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Những cặp đôi nào sở hữu khối tài sản “khủng” trong showbiz Việt?
Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh sở hữu khối tài sản "khủng" sau 7 năm gắn bó. (Ảnh: Internet)

Không chỉ nổi tiếng về chuyện tình cảm, sau 7 năm gắn bó, cả hai còn sở hữu khối tài sản giá trị. Cả hai cùng thực hiện nhiều hợp đồng quảng cáo, quay MV, đóng phim, tham gia sự kiện… Tiền cát-xê từ các khoản này không hề nhỏ.

Ngoài xe hơi, biệt thự, cặp đôi còn rất chăm lo con con trai khi cho cậu bé học ở một trường quốc tế “sang chảnh” với mức học phí ngót nghét vài trăm triệu mỗi năm.

Trường Giang – Nhã Phương

Trường GiangNhã Phương đang là cặp đôi khiến khán giả mong ngóng “về chung nhà”. Gần đây, hình ảnh mặc đồ cưới của cả hai xuất hiện khắp các trang mạng làm cho người hâm mộ càng nôn nóng hơn.

Vốn không thích khoe khoang, ít ai biết Trường Giang và Nhã Phương hiện đang sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ như thế nào.

Cả hai đều đang là những nghệ sĩ đắt show ở làng giải trí Việt. Trường Giang xuất hiện với tần suất “chóng mặt” trên sóng truyền hình, sân khấu... Nhã Phương là gương mặt điện ảnh sáng giá, ngoài đóng phim, cô còn có quảng cáo, làm gương mặt thương hiệu…, vì thế mức thu nhập của cả hai từ công việc là không hề nhỏ.

Trường Giang và Nhã Phương cũng là cặp đôi sở hữu tài sản đáng ngưỡng mộ.

Với thu nhập hiện tại, Trường Giang đang sở hữu 2 chiếc xe. Một chiếc màu đỏ trị giá gần 2 tỉ đồng và một chiếc xe hơi 7 chỗ màu trắng vừa tậu trong năm 2016 để phục vụ đi diễn. Mới đây, "Mười khó" vừa khoe căn biệt thự rộng lớn ở Phú Quốc có giá 15 tỉ đồng. Chưa hết, Trường Giang còn lấn sang lĩnh vực kinh doanh với nhà hàng mang hương vị quê hương. Khoản thu nhập từ quán ăn mang thương hiệu của danh hài này cũng không nhỏ.

Nhã Phương cũng đã sắm được xe hơi riêng để đi lại và phục vụ công việc. Cô còn đồng sở hữu một công ty kinh doanh cùng chị gái. Thế nhưng nữ diễn viên vẫn rất giản dị, không mấy khi thấy cô xuất hiện với đồ hiệu đắt tiền.

Khởi My - Kelvin Khánh

Cả Khởi My và Kelvin Khánh đều là nghệ sĩ nổi tiếng, sở hữu cho mình hàng nghìn fan hâm mộ, nhưng ở họ, câu chuyện đời tư hiếm khi nào được tiết lộ.

Mới đây, thông tin lễ ăn hỏi của cặp đôi này khiến cho nhiều khán giả ngỡ ngàng. Đám cưới sẽ tiến hành vào tháng 11 sắp tới, vậy khi dọn về sống cùng nhau, liệu khối tài sản của cả hai sẽ "kếch xù" như thế nào?

Khởi My - Kelvin Khánh cũng là cặp đôi sở hữu khối tài sản đáng nể trong showbiz Việt.

Không phải di chuyển bằng xe máy như thuở mới vào nghề, được biết nữ ca sĩ đã sắm cho mình chiếc xe hơi "che nắng che mưa" cũng như tiện cho những lần đi diễn ở tỉnh xa. Sau nhiều năm miệt mài làm việc, nữ ca sĩ đã có điều kiện để sắm một căn nhà tiền tỷ khang trang cho cả hai mẹ con.

Hiện tại Kelvin Khánh vẫn đang sống cùng bố mẹ trong căn nhà tại TP HCM. Căn nhà không quá xa hoa, lộng lẫy nhưng rất tiện nghi và thoải mái.

Ngoài đam mê nghệ thuật thì ít ai biết rằng, Kelvin Khánh rất mê xe. Đến nay anh đã là chủ nhân của vài chiếc xe với những phụ tùng "tân trang" xe với giá cả nghìn đô.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu