18:45 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Những bước chân của rồng” - nhạc hiệu ra sân của V-League 2022

17:46 15/02/2022

(THPL) - V-League 2022 sẽ có bản nhạc hiệu ra sân mới có tên gọi là “Những bước chân của rồng” - một sản phẩm âm nhạc theo phong cách giao hưởng - hiện đại được đầu tư và sản xuất theo chuẩn quốc tế.

Bản nhạc “Những bước chân của rồng” với sự tham gia của hơn 60 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế sẽ chính thức vang lên khắp các sân cỏ cả nước từ ngày 25/2, đánh dấu lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có một bản nhạc hiệu chính thức.

Chia sẻ về dự án âm nhạc này, ca sĩ Hoàng Bách cho biết: "Động lực của Hoàng Bách và ê kíp chính là tình yêu Việt Nam và tình yêu với bóng đá Việt Nam. Những bước chân của rồng là bản hùng ca về ý chí quật cường, khát khao mãnh liệt tự chủ của con người Việt Nam cũng như khao khát tận hiến mỗi khi ra sân của các cầu thủ Việt Nam ở mọi cấp độ".

"Những bước chân của rồng" được thu âm và hoàn thành tại 3 quốc gia Việt Nam, Hungary và Đức với sự tham gia của hơn 60 nhạc công, nhạc sĩ Việt Nam và châu Âu thực hiện xuyên suốt 7 tháng. 

“Nhận lời đặt hàng từ VPF, Hoàng Bách đã lập tức nghĩ đến những cộng sự tốt nhất cho công việc của mình. Với vai trò giám đốc sản xuất, tôi đã lên ý tưởng, định hình hướng phát triển tác phẩm và bàn với Cao Vịnh (SlimV) và Vincent Nguyễn.

Nếu nhạc sĩ Vincent Nguyễn nằm trong top những người Việt Nam làm về âm nhạc nổi tiếng và thành công nhất trên thế giới thì SlimV cũng được đánh giá là một trong những nhà sản xuất âm nhạc trẻ trong nước tài năng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, còn là một trong những DJ có tiếng nhất trong làng nhạc EDM đầy dữ dội và mạnh mẽ.

Chính vì thế, tôi khá tự tin khi nhận được sự đồng ý hợp tác cùng những cộng sự có trình độ cao và quan trọng nhất là họ cùng có tình yêu rất lớn đối với bóng đá Việt Nam” - Hoàng Bách chia sẻ thêm.

Qua dự án, Hoàng Bách, SlimV và Vincent Nguyễn gửi gắm một ước mơ một ngày không xa bóng đá Việt Nam sẽ thật sự vươn tầm thế giới, sánh ngang với kì vọng và tình yêu mà người hâm mộ nước nhà xứng đáng có được.

Ê-kíp thực hiện tác phẩm âm nhạc "Những bước chân của rồng" mong muốn sẽ mang đến cho người hâm mộ yêu bóng đá nước nhà tình yêu mạnh mẽ hơn với môn thể thao vua, cũng như chuyên nghiệp hơn, tự hào hơn cho nền bóng đá Việt Nam.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc tiếp theo nằm trong dự án Bach20 mà Hoàng Bách đã bắt đầu từ năm 2019 với tác phẩm âm nhạc "Chạm vào vinh quang".

Với sự đóng góp của mình, Hoàng Bách đã được VPF chính thức công nhận là nhài trợ của Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, cũng là nghệ sĩ đầu tiên được vinh danh với vai trò nhà tài trợ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu