Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BTS quảng bá du lịch Seoul năm 2020
(THPL) - Nằm trong Chương trình quảng bá du lịch Seoul năm 2020, Văn phòng xúc tiến Du lịch Seoul hợp tác cùng nhóm nhạc toàn cầu BTS phát hành chuỗi video giới thiệu vẻ đẹp của thành phố Seoul vào ngày 4/9/2020.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
» Những siêu phẩm hoạt hình âm nhạc không thể bỏ qua
» Hoàng Thùy Linh đại thắng tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2020
» Hà Thu hết mình chạy show cuối năm, hé lộ dự án âm nhạc trong năm mới
Chuỗi video này gồm 7 phần, mỗi thành viên BTS sẽ cùng người hâm mộ đếm ngược đến ngày 11/9/2020, ngày mà bản chính thức của video quảng bá du lịch Seoul 2020 được phát hành.
BTS hiện nay là nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc với nhiều thành tích đáng nể như giành được vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 100 vào ngày 1/9/2020, vượt qua cả những nghệ sĩ nổi tiếng khác trên toàn thế giới. Điều này chứng tỏ sức hút không giới hạn của những chàng trai đầy tài năng, đam mê và nhiệt huyết. Chính thức hoạt động với vị trí Đại sứ quảng bá du lịch danh dự của thành phố Seoul trong 4 năm, từ năm 2017 đến nay, BTS đã góp phần không nhỏ quảng bá hình ảnh của Seoul tới du khách trên toàn thế giới, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích làn sóng văn hóa Hàn Quốc (hallyu) và Kpop.
Video đếm ngược được sản xuất với ý tưởng mở khóa màn hình điện thoại bằng cách vẽ từng chữ cái của dòng chữ “I • SEOUL • U” – biểu tượng của thành phố Seoul. Trong chuỗi video này, người xem sẽ nhìn thấy Slogan quảng bá du lịch Seoul năm 2020 “See you soon in Seoul – Hẹn gặp lại bạn tại Seoul” với mong muốn truyền tải thông điệp: cho dù ngay bây giờ chúng ta không thể gặp nhau, nhưng ngay khi dịch bệnh qua đi, Seoul sẽ luôn nồng nhiệt chào đón bạn.
Chuỗi video đếm ngược sẽ được đăng tải trên Facebook Fanpage, Instagram chính thức của Văn phòng xúc tiến Du lịch Seoul vào 5 giờ chiều hàng ngày tính theo giờ Hàn Quốc từ ngày 4/9 tới ngày 10/9/2020. Bản chính thức của video quảng bá du lịch Seoul năm 2020 “See you soon in Seoul – Hẹn gặp lại bạn tại Seoul” của BTS sẽ được phát hành trên toàn thế giới thông qua trang web, kênh Youtube, Facebook và Instagram chính thức của Văn phòng xúc tiến Du lịch Seoul vào lúc 5h chiều giờ Hàn Quốc vào ngày 11/9/2020.
Hiểu được mong muốn của người hâm mộ, Văn phòng xúc tiến Du lịch Seoul còn tổ chức chương trình gửi bình luận thể hiện sự mong muốn, háo hức được xem bản chính thức của video quảng bá du lịch Seoul năm 2020 để khám phá nét quyến rũ của Seoul với sự xuất hiện của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Người tham gia để lại bình luận nhận xét tại video teaser và đăng ký theo dõi kênh Youtube của Văn phòng xúc tiến du lịch Seoul sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà khác nhau từ chương trình. Nhiều chương trình xúc tiến và sự kiện đa dạng khác tiếp nối chuỗi video cũng sẽ được tiến hành để đêm Seoul đến gần hơn nữa với thế giới.
“Chúng tôi thực hiện video này để bày tỏ niềm hy vọng và cổ vũ mọi người cùng nhau vượt qua thời kỳ khó khăn. Chúng tôi mong rằng video quảng bá cùng nhóm nhạc BTS lần này sẽ nhận được nhiều sự quan tâm yêu thích đến từ các bạn trẻ đang mong chờ được đến với Seoul, Hàn Quốc trong tương lai gần”. – Ngài Hong Jae Seon, Trưởng phòng Marketing toàn cầu thuộc Văn phòng xúc tiến Du lịch Seoul cho biết.
Ngân An
Tin khác
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
-
Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
-
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
-
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng
(THPL) - Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày...19/04/2024 10:51:55Hội chợ Xúc tiến thương mại 2024: Cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa hợp tác xã với doanh nghiệp
(THPL) - Hội chợ Xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024 là hoạt động nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối...19/04/2024 10:55:20Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
(THPL) - Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf...19/04/2024 10:39:15Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
(THPL) - Nằm ngay cửa ngõ của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, lại sở hữu nhiều lợi thế hiếm nơi nào có được, phân khu Tài Lộc...19/04/2024 10:53:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam