06:21 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều sao Việt xót xa khi biết ca sĩ Lê Tính nhảy lầu tự tử

16:47 25/07/2017

(THPL) - Mới đây, thông tin về việc ca sĩ Lê Tính nhảy lầu tự tử khiến cho không ít bạn bè, giới nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng xót xa. Theo tiết lộ của một số bạn bè thân thiết với nam ca sĩ, Lê Tính trước đó có nợ nần cùng nhiều bí bách trong cuộc sống nên trong lúc túng quẫn, nam ca sĩ đã nhảy lầu tự tử từ và chết không lâu sau đó.

Theo đó, khoảng 3h sáng 24/7, nhiều người dân sinh sống tại một toà chung cư cao tầng nằm trên đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội bị tỉnh giấc bởi một tiếng động lớn.

Khi kiểm tra, mọi người phát hiện ca sĩ Lê Tính nằm bất động giữa 2 toà A - B của chung cư này. Ngay sau đó, ca sĩ Lê Tính được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi biết ca sĩ Lê Tính tử vong, trên trang Facebook cá nhân của anh, đã có hàng trăm bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ để lại lời nhắn xót xa, cảm động và mong anh an nghỉ nơi chín suối.

Nam ca sĩ Du Thiên xúc động chia sẻ: “Nghe tin e mất mà a bàng hoàng, thương e quá Lê Tính ơi !!! Thật là đau lòng cho gia đình, bạn bè quá e ơi ??? Thôi .... E hãy yên nghỉ e nhé !!! Adidaphat !!!”.

Ca sĩ Du Thiên bày tỏ xót xa khi nghe tin Lê Tính tử tự 

Tương tự, thành viên Lý Tuấn Kiệt (HKT) biết tin Lê Tính nhảy lầu tự tử sau khi vừa ngủ dậy. Anh viết: “Xót lại những kỷ niệm vẫn còn quanh quẩn đâu đây những người thì đâu mất rồi 24/7/2017”.

Cũng theo chia sẻ của nhiều người bạn của Lê Tính, những ngày gần đây nạn nhân có biểu hiện buồn chán liên quan đến những khoản nợ nần bị thúc ép.

Thành viên Lý Tuấn Kiệt (nhóm HKT) cũng viết trên trang cá nhân 

Chiều 23/7, Lê Tính và người bạn cùng phòng có về quê để lo công việc, đến đêm muộn chàng ca sĩ trở lại căn hộ và có gọi bạn gái đến tiếp tục than buồn về việc nợ nần.

Đến khoàng 3h đêm, Lê Tính dù được bạn gái và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng anh vẫn vùng vằng đòi chạy xuống dưới đường để đi đâu đó.

Lúc này, bạn gái Lê Tính có báo cho bảo vệ tòa nhà đến để hỗ trợ. Tuy vậy, chỉ trong một giây phút quyết định Lê Tính đã nhanh chóng chạy thẳng ra khu vực ban công của khoảng trống giữa 2 tòa nhà A-B rồi lao thẳng xuống dưới.

Được biết, Lê Tính sinh năm 1988 , quê tại Thái Nguyên, là con thứ ba trong gia đình có ba anh em trai. Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ và quyết định theo con đường nghệ thuật.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc TP.HCM, Lê Tính khởi nghiệp tại TP.HCM vài năm trước khi trở lại Hà Nội. Anh đã phát hành album Nước mắt có vị gì với một số ca khúc được chú ý như như: Một ngày nào đó, Nước mắt có vị gì, Yêu là gì (hợp tác với Châu Khải Phong).

Mặc dù, các sản phẩm âm nhạc của Lê Tính chưa thực sự gây tiếng vang và sự chú ý của đông đảo khán giả nhưng ca sĩ Lê Tính có quan hệ rộng trong giới nghệ thuật nhờ vai trò người tổ chức sự kiện và quản lý nghệ sĩ.

Thanh Huyền 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu