11:08 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều nhà vườn lan chung tay quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19

19:11 09/05/2021

(THPL) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, UBMTTQ Việt Nam, toàn dân đồng lòng đồng sức, chung tay phòng chống dịch Covid-19, các vườn lan như vườn lan Chính Trương, vườn lan Dũng Trang đã tổ chức đấu giá lan var và kêu gọi sự đóng góp của tất cả người yêu lan toàn quốc. Hiện số tiền quyên góp đã lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Ngày 07/5/2021, chủ vườn lan Chính Trương đã tổ chức đấu giá 3 cây là kie Lan Tuyết Đỉnh Hồng, Hồng Tâm An và Hồng Phúc An. Đồng thời vận động những người yêu hoa lan cùng quyên góp tiền ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19, nhằm hỗ trợ Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Y tế mua sắm vật tư, thiết bị y tế phục vụ công tác phòng chống dịch.

Theo thông tin đăng tải trên trang cá nhân của chủ vườn lan Chính Trương, đã có người trả 10% cây Tuyết Đỉnh Hồng với giá 2 tỷ đồng, hai bên đã thống nhất và hoàn thành giao dịch.

Tuyết Đỉnh Hồng tại resort Hoa Lan Chính Trương

Sáng nay, ngày 9/5, chủ nhân vườn lan Dũng Trang (ông Đỗ Bảo Dũng) cũng đăng tải nội dung đấu giá một mắt thức của cây lan đột biến 5CT Đôi mắt Pleiku xanh, thời gian đấu giá diễn ra từ 9h00 đến 21g00 cùng ngày. Theo ghi nhận của phóng viên, hiện tại con số đấu giá đã lên tới 15,6 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá và tiền ủng hộ sẽ được đại diện những người yêu hoa lan đến trao trực tiếp tại UBMTTQ Việt Nam, bổ sung vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Ảnh kie mắt thức Đôi mắt Pleiku xanh tại vườn lan Dũng Trang

Các nhà vườn và cộng đồng người chơi lan đột biến đã có những hành động thực tế để hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng chính phủ là toàn dân, toàn quân chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Được biết, đến tối nay (ngày 9/5), cộng đồng người chơi lan đã quyên góp được số tiền mặt lên đến hơn 20 tỷ đồng. Tất cả số tiền quyên góp này sẽ được dành ủng hộ cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế mua sắm vật tư, thiết bị y tế phục vụ công tác phòng chống dịch.

Lê Khắc - Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu