07:46 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều hãng xe ô tô tung sản phẩm mới dịp cuối năm

11:25 10/09/2023

(THPL) - Cùng với việc giảm giá, tăng ưu đãi, nhiều hãng xe ô tô hiện đang thông báo việc sắp đưa vào thị trường các mẫu xe mới. Đây có thể được coi là chiêu thu hút khách hàng vào dịp cuối năm.

Cuối tháng 9 này, thương hiệu ô tô Skoda sẽ mở bán 2 mẫu xe Karoq và Kodiaq nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Hai mẫu xe sở hữu khung gầm MQB của Tập đoàn Volkswagen. Mẫu Karoq SUV 5 chỗ có mức giá dự kiến 1-1,1 tỉ đồng/chiếc; còn mẫu Kodiaq SUV 7 chỗ có giá dự kiến 1,2-1,4 tỉ đồng/chiếc.

Trong khi đó,phía Toyota dự kiến sẽ trình làng mẫu SUV cỡ B Toyota Yaris Cross vào trung tuần tháng 9. Đây là mẫu xe "xanh" với phiên bản hybrid cùng những ưu điểm vượt trội như tăng tốc mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải. Chiếc xe còn được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến nhằm hỗ trợ tối đa cho người lái như cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành...

Dòng xe SUV đô thị cỡ nhỏ của hãng xe Mitsubishi

Về phía hãng xe Mitsubishi thông báo ra mắt dòng xe SUV đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới Xforce trong tháng 10/2023. Mẫu xe này sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT hiệu suất cao kết hợp động cơ 1.5L MIVEC mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và phản hồi tức thì khi tăng tốc. Điểm đặc biệt của mẫu xe này là có chế độ lái cho đường trơn trượt, sỏi đá, bùn lầy, ngập nước. Giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng/chiếc. 

Trước đó, mẫu xe Suzuki Jimny đã được một đại lý ở Việt Nam nhận đặc cọc, giá bán dự kiến trên dưới 800 triệu đồng. Đại lý này cũng tiết lộ mẫu SUV mini này của Hãng Suzuki có thể sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu