21:40 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều cửa hàng vẫn vắng khách trong ngày Black Friday 2020

14:41 27/11/2020

(THPL) - Black Friday năm nay rơi vào ngày 27/11, theo đó hàng loạt các trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh ở Hà Nội, TP HCM và nhiều tỉnh thành đều đồng loạt treo biển giảm giá 'sốc' đối với nhiều mặt hàng nhằm kích cầu mua sắm.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tình hình kinh tế suy giảm nên lượng khách đi mua sắm vào ngày này không đông bằng các năm trước.

Ngay trong sáng đầu tiên treo biển, không khí mua sắm tại các tuyến phố kinh doanh sầm uất ở thủ đô Hà Nội, trung tâm thương mại vẫn chưa thực sự được khuấy động.

Cụ thể, tại các con phô sầm uất, các cửa hàng đều lẻ tẻ vài khách, tuy nhiên vẫn có những cửa hàng đông khách, xếp hàng dài vài mét trên vỉa hè để nhận được ưu đại trong ngày này.

Theo báo Tiền phong, dù đều đồng loạt mở cửa từ sáng sớm với những khuyến mãi khủng lên đến 80-90%, tuy nhiên lượng khách mua sắm tại Hà Nội chưa thực sự được sôi nổi. Tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, khách đến thuơ thớt thay vì cách chen chúc nhau xếp hàng như mọi năm. Gần đến trưa, các quầy hàng bắt đầu trở nên đông đúc với lượng người mua lớn hơn.

Nhiều cửa hàng vẫn vắng khách trong ngày Black Friday 2020 (Nguồn: Internet)

Tại nhiều cửa hàng hàng hiệu tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu lượng người mua thưa thớt mặc dù các cửa hàng treo biển sale sâu.

Còn tại TP HCM, hưởng ứng Black Friday, sáng nay nhiều người dân đã đổ dồn về các trung tâm thương mại, siêu thị lớn để săn "sale", chen nhau mua sắm hàng khuyến mãi.

Ngay từ sáng, nhiều người đã tập trung phía ngoài Trung tâm thương mại SaiGon Center (Quận 1) chờ tới giờ mở cửa để vào săn hàng sale nhân ngày Black Friday.

Tại TP HCM, không khí mua sắm ngày Black Friday khá nhộn nhịp (Nguồn: VTC News)

Báo VTC News đưa tin, Chị Lan (ngụ quận Bình Thạnh) cho biết, cả năm mới có một ngày các hãng thời trang giảm giá "khủng" nên cũng tranh thủ đi sớm để lựa được những món đồ ưa thích với giá rẻ chỉ bằng một nửa so với giá ngày thường.

Thậm chí có nhiều hãng thời trang giảm đến 70% so với ngày thường. Đây là cơ hội hiếm có để các tín đồ thời trang "săn" hàng hiệu với giá rẻ.

Theo chia sẻ của nhiều người bán hàng, Black Friday là cơ hội để các cửa hàng giảm giá để kích cầu mua sắm cuối năm, với kỳ vọng tăng doanh thu, đồng thời xả hàng cũ để lên hàng mới cho mùa Tết Tân Sửu 2021. Tuy nhiên, không ít cửa hàng vẫn chơi lớn, giảm giá mạnh cho cả các mặt hàng bán chạy, bộ sưu tập mới ra.

Chị Minh Anh tại Quận 1 chia sẻ, nếu như ngày thường những món hàng hiệu có giá từ 5-7 triệu đồng, nhiều món còn đắt hơn nhưng hôm nay giảm chỉ còn một nửa. "Thế nên tôi phải tạm gác việc, tranh thủ đi mua sắm chứ qua ngày này thì giá lại lên cao ngất ngưởng", chị Minh Anh nói.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu