Nhiều cửa hàng tung khuyến mãi, giảm giá sâu dịp Black Friday
(THPL) - Black Friday - một trong những dịp giảm giá lớn trong năm, diễn ra vào thứ Sáu, tuần thứ Tư của tháng 11 hàng năm. Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 24/11. Đây là dịp để các thương hiệu nổi tiếng đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút nhiều lượt khách hàng.
Tin liên quan
Xuất khẩu sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ tăng mạnh trong tháng 11/2023
Các siêu thị sẵn sàng tung khuyến mãi, giảm giá đến 50% dịp Tết Nguyên đán 2024
Xuất khẩu viên nén gỗ của Việt Nam dự kiến sụt giảm 17% trong năm 2023
Việt Nam cần sớm chuyển sang xuất khẩu chính ngạch nhiều ngành hàng sang Trung Quốc
Malaysia tích cực thu mua sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam
» Hàng loạt siêu thị tung khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng
» Các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đồng loạt tung khuyến mại dịp 20/10
» Các siêu thị đồng loạt tung khuyến mãi dịp Quốc khánh 2/9
Ở các nước phương Tây, Black Friday được coi là ngày hội mua sắm lớn nhất hành tinh. Những ngày này các cửa hàng, trung tâm thương mại, đại siêu thị ồ ạt giảm giá, thu hút người dân mua sắm.
Tại Việt Nam, những năm gần đây, Black Friday cũng không còn xa lạ, đặc biệt là với những tín đồ thời trang ở các thành phố lớn. Để hưởng ứng chương trình, từ nhiều ngày nay, hàng loạt các cửa hàng ở Hà Nội, TP.HCM đã rầm rộ treo biển giảm giá sâu, ưu đãi khủng nhân dịp Black Friday 2023.
Ngày hội diễn ra, người tiêu dùng có thể săn được những mặt hàng với mức giá giảm bất ngờ lên tới 70 - 80%. Đặc biệt là những mặt hàng về thời trang, đồ công nghệ, đồ gia dụng,… Và để thu hút sự chú ý của khách hàng, các cửa hàng, thương hiệu thi nhau treo biển giảm từ 50 - 70%; Sale up to 80%; đồng giá 11K, 49K, 99K… toàn bộ sản phẩm; hay mua 1 tặng 1 xuất hiện trên khắp các con phố.
Tại một số tuyến phố trên địa bàn Hà Nội như Xuân Thủy (quận Cầu giấy), Trần Duy Hưng, Thái Hà (quận Đống Đa), Quang Trung (quận Hà Đông), Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) nhiều cửa hàng thời trang, công nghệ, đồ gia dụng, trung tâm điện máy…cũng bắt đầu treo biển khuyến mại sâu dịp Black Friday.
Từ các thương hiệu lớn như Nem, Format, Dichic, Lining… đến những nhãn hàng bình dân như: Tokyolife, M2, Yody… đều trưng biển giảm giá 50 - 70%, thậm chí là 90% để kích cầu tiêu dùng, thu hút khách hàng.

Tại TP.HCM, tuy chưa đến ngày Black Friday nhưng nhiều cửa hàng đã bắt đầu đưa ra hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, thu hút bạn trẻ đến mua sắm. Những tuyến đường bán quần áo, giày dép, mỹ phẩm như: Lý Tự Trọng, Hai Bà Trưng (Q.1), Trần Quang Diệu, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Cách Mạng Tháng Tám, Lê Văn Sỹ (Q.3), Nguyễn Trãi (Q.5), Quang Trung (Q.Gò Vấp), Võ Văn Ngân (TP.Thủ Đức)... đều treo biển giảm giá “khủng” từ 30% đến 85%, thu hút nhiều sự chú ý của người trẻ.
Theo chia sẻ của chị Huyền Thanh, chủ một cửa hàng thời trang trên đường Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM: “Dịp Black Friday năm 2022 đã có phần trầm lắng, không còn cảnh chen chân, xếp hàng mua sắm. Năm 2023, tình hình kinh tế khó khăn ảnh hưởng đến thu nhập của rất nhiều người, việc chi tiêu cũng hạn chế. Những năm trước, tôi chỉ giảm giá vào các dịp lễ, sinh nhật cửa hàng hay xả hàng cuối năm. Tuy nhiên, năm nay, tôi phải đẩy mạnh chương trình khuyến mãi từ nay cho đến cuối năm để kích cầu mua sắm".
Tại các trung tâm thương mại lớn như: Vincom Center Đồng Khởi (Q.1),Vạn Hạnh Mall (Q.10), GigaMall (TP.Thủ Đức), Takashimaya (Q.1), cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, vali, túi xách đều có chính sách khuyến mãi, giảm giá dịp Black Friday. Tại đây, không khó tìm thấy các biển quảng cáo “sale Black Friday” với mức giảm từ 30% đến 90% kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Những tấm bảng giảm giá được trang trí rực rỡ sắc màu ở ngay trước cửa nhằm tăng thêm độ chú ý và thu hút khách hàng. Các cửa hàng thời trang lớn như: H&M, Couple TX, Zara, An Phước, Uniqlo… đều giảm giá mạnh nhiều sản phẩm.
Theo một số sàn thương mại điện tử: mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, đồ gia dụng… thường là các nhóm mặt hàng có doanh số tăng mạnh trong dịp cuối năm. Các sàn cũng có chính sách hỗ trợ người bán để tăng doanh số giai đoạn cao điểm.
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách - TikTok Việt Nam, thông tin: "Quan trọng nhất là đào tạo, hỗ trợ. Chúng tôi có những nhóm chat hỗ trợ 24/7, hỗ trợ các cá nhân từ zero to hero, tạo ra cơ hội cho mọi người".
Còn theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết: "Chúng tôi sẽ tập trung cùng các chương trình Black Friday của Bộ Công Thương, kết nối cung - cầu của thành phố, lễ hội làng nghề, triển khai cùng một thời điểm để có ảnh hưởng, tác động lớn".
Lưu Kỳ (T/h)
Tin khác
Gan nhiễm mỡ - các biện pháp cải thiện và giải pháp từ LIPIDcleanz
Hà Tĩnh: Khởi tố Phó Giám đốc nông trường trộm hơn 2 tấn mủ cao su
Xuất khẩu sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ tăng mạnh trong tháng 11/2023
Bộ Công Thương đề xuất chuyển việc quản lý dự trữ xăng dầu sang Bộ Tài chính
Các siêu thị sẵn sàng tung khuyến mãi, giảm giá đến 50% dịp Tết Nguyên đán 2024
Masterise Homes chính thức bàn giao LUMIÈRE riverside, dự án thứ 4 trong năm 2023
Bệnh viện Mộc Châu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh
(THPL) - Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu (Sơn La) là đơn vị luôn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân; chất lượng khám, chữa bệnh...11/12/2023 16:23:00Ngóng chờ hàng loạt lễ hội văn hóa giải trí sôi động dịp cuối năm tại Vinhomes Grand Park
(THPL) - Với chuỗi lễ hội độc đáo và hấp dẫn kéo dài từ giờ cho đến Tết Nguyên đán, đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) tiếp...11/12/2023 19:37:57Bình Phước: Tri ân lực lượng Cựu chiến binh tham gia giữ rừng
(THPL) - Vừa qua ngày 09/12/2023, UBND tỉnh Bình Phước, UBND Huyện Đồng Phú phối hợp cùng Tập đoàn Trường Tươi, Công ty Cổ phần Sản xuất...11/12/2023 20:11:07TikToker hot-hit “mách” những góc check-in đẹp - độc - đỉnh trước giờ G siêu nhạc hội 8Wonder
(THPL) - Hot TikToker “Yến Nồi Cơm Điện” (biệt danh của Hoàng Yến) vừa chia sẻ hành trình sống ảo “cháy máy” suốt 24h với muôn vàn...11/12/2023 16:53:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vietbank là ngân hàng đầu tiên hoàn thành dự án thanh toán và phát hành thẻ Mastercard trong thời gian ngắn nhất
(THPL) - Ngày 06/12/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh ở hạng mục “Excellence in Innovation” nhằm ghi nhận sự đột phá về tốc độ triển khai, kết nối phát hành và thanh toán thẻ Mastercard. - Các chuyên gia hàng đầu thế giới dự báo: Giao thông xanh là tương lai rất...
- Vietjet vừa khai trương đường bay đến Perth, Adelaide
- VPBank thêm hình thức thanh toán Garmin Pay vào hệ sinh thái thanh toán một chạm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SONA - Thương hiệu vàng về Quà Tết
(THPL) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung ứng các sản phẩm về quà tết cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ SNA (SONA) đã và đang được đánh giá là “thương hiệu vàng” trong dịp tết đến xuân về cho các đối tác, khách hàng. - VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”
- Tập đoàn Ciputra - top 3 doanh nghiệp bất động sản đáng tin cậy nhất thế...
- Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam