19:20 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều cơ hội làm đẹp cùng chuyên gia Hàn Quốc tại hội thảo thẩm mỹ quốc tế 2019

15:02 06/05/2019

(THPL) - Ngày 5/5, C.Y.L Medical tổ chức sự kiện “Hội thảo thẩm mỹ quốc tế, làm đẹp an toàn cùng chuyên gia Hàn Quốc", mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ và những giây phút hữu ích cùng các chuyên gia từ Bệnh viện Thẩm mỹ Ruby (Hàn Quốc)

Hội thảo Hội thảo thẩm mỹ quốc tế, làm đẹp an toàn cùng chuyên gia Hàn Quốc

Tại hội thảo, với mục tiêu tư vấn miễn phí về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, các chuyên gia không chỉ đối thoại trực tiếp và giới thiệu các xu hướng, phương pháp thẩm mỹ an toàn, mà còn được giải đáp thắc mắc xoay quanh vấn đề thẩm mỹ của khách hàng một cách chi tiết, cụ thể nhất.

Hội thảo lần này được xem là sự kiện chuyên nghiệp với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tại Seoul, trong từng lĩnh vực như thẩm mỹ mắt, mũi, khuôn mặt, ngực, thẩm mỹ dáng cơ thể, thẩm mỹ trẻ hóa. Đặc biệt khách hàng sẽ được tư vấn cũng như sẽ được phẫu thuật bởi viện trưởng Hu Jung Woo cùng các bác sĩ Han Soo Hyung, Han Soo Hyung, Ko Young il, Cho Su Yeon, Yoo Myoung Sik. Đây là những “cây kéo thẩm mỹ vàng” giúp hàng nghìn khách hàng có được diện mạo ưng ý và thay đổi cuộc sống một cách tốt hơn.

Ngoài việc bệnh viện Thẩm mỹ Ruby tại Hàn Quốc ký kết hợp tác với Công ty Dịch vụ Y tế và Làm đẹp C.Y.L Medical. C.Y.L được biết đến công ty cung cấp dịch vụ du lịch thẩm mỹ, liên kết với các bệnh viện phẫu thuật uy tín tại Hàn Quốc. Khách hàng sẽ có cơ hội được du lịch thẩm mỹ với những dịch vụ tốt. Các bệnh viện hợp tác cùng C.Y.L đều có chuyên môn cao, với bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp phẫu thuật.

Khách mời đặt câu hỏi để được các bác sĩ tư vấn thắc mặc trong quá trình làm thẩm mỹ.

Sau sự kiện, khách mời sẽ được nhận được voucher làm đẹp trị giá đến 500 USD. Ngoài ra, 2 đơn vị tổ chức còn dành tặng khách tham dự nhiều bộ quà cao cấp gồm túi shopping Ruby, mặt nạ vàng 24k cao cấp, các mẫu sản phẩm dùng thử đến từ các thương hiệu Hàn Quốc.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu