14:03 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhật Hạ: Tuổi đôi mươi rực rỡ, tôi sống hết mình và mong nhận được những điều tốt đẹp

06:43 31/05/2024

(THPL) - Trái ngược hoàn toàn với những hình ảnh sexy, phô diễn hình thể tại các cuộc thi nhan sắc trên sàn diễn, ngoài đời, vẫn là cô sinh viên năm cuối Nguyễn Ngô Nhật Hạ rất hồn nhiên, có chút rụt rè với người lạ mới quen. Ánh mắt cô nàng trở nên long lanh, hạnh phúc hơn khi kể về gia đình mình.

Từng tham gia vài cuộc thi hoa hậu nhưng chưa đạt thành tích cao nhất, em có ý định tham gia cuộc thi nào trong năm nay?

Quả thật việc thi cử làm cho em mất khá nhiều thời gian. Năm nay em muốn tập trung vào kinh doanh hơn, mọi thứ đã set up sẵn sàn rồi, em chỉ việc quản trị. Nhất là việc em sắp tốt nghiệp, phải hoàn thành chương trình Đại học rồi mới tính tiếp các việc khác, có lẽ năm nay em sẽ không ‘’lều chõng’’ đi thi… Hoa hậu nữa.

Gia đình em có ai tham gia nghệ thuật không? Bố mẹ có ủng hộ em phát triển bản thân trong showbiz?

Ba em là một giám đốc ngân hàng, mẹ em là doanh nhân kinh doanh resort và khách sạn. Em có 2 em gái, chúng đều xinh đẹp và học rất giỏi. Em luôn tự hào về gia đình mình. Từ bé em đã được chăm lo tử tế, giáo dục kỹ càng và được đặt nhiều kỳ vọng như bao bạn bè đồng lứa.

Bố mẹ em ban đầu không ủng hộ em lắm vì showbiz thì luôn nhiều thị phi và ít khi… công bằng với tất cả, nên họ sợ em gặp khó khăn rồi vấp ngã, nhiều lần bố mẹ phàn nàn bảo em bỏ nghề người mẫu đi, cố học hành rồi tiếp nối bố mẹ làm kinh doanh thôi cho ổn định.

Nhưng chị biết đấy, em mới 24 tuổi, cuộc sống còn quá nhiều mới mẻ và khát khao em thì vẫn đang đập từng nhịp theo bước chân mình, em muốn khám phá cuộc đời rộng lớn kia biết bao.

Hiện tại em có làm công việc gì khác ngoài người mẫu ảnh?

Em tham gia gameshow, chụp ảnh quảng cáo, đóng MV, phim ngắn của bạn bè và đi dự sự kiện khi có lời mời. Ngoài ra em còn đang kinh doanh Resort Villa tại Tam Kỳ, Quảng Nam, công việc đang dần ổn định, em không quá đắn đo về kinh tế, nhờ nghề mẫu và tập tành kinh doanh từ rất sớm, em đã tự chủ tài chính trước khi tốt nghiệp Đại học.

Trò chuyện với em mới thấy em ‘’hiền’’ hơn những gì trên mặt báo. Vậy, nếu tự nhận xét về mình, em sẽ nói gì?

Em thích thể thao, thích rèn luyện thể chất và chăm lo cho cơ thể. Nhờ có một thân hình cân đối nên em không ngại khi trình diễn hình thể, em sống gần biển nên từ nhỏ đã diện bikini quanh năm rồi. Khi đi thi hoa hậu, em thường được các nhiếp ảnh đánh giá tự tin hơn nhiều bạn thí sinh khác là vậy. Em nghĩ, mình xinh (cười) thì mình khoe chứ có gì đâu mà ngại.

Đôi khi, trên mạng có nhiều kẻ tấn công em bằng những câu từ, lời lẽ không hay, nhưng em chẳng cần giải thích mấy, em chăm chỉ vươn lên mỗi ngày, sống xứng đáng nhất có thể với tâm thế của một người đẹp trong lòng những người yêu quý.

Em có nhiều người bạn tốt bên cạnh để chia sẻ, lắng nghe, góp ý và còn cùng nhau góp tay làm thiện nguyện. Em tham gia 1 nhóm hoạt động cố định hàng tháng tại các Viện dưỡng lão, trại chăm sóc trẻ em cơ nhỡ tại Quảng Nam và nhóm của Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh, Á hoàng Cao Thuỳ Trang cùng các chị Hoa hậu, Hoa khôi khác, đoàn em hay viếng thăm các ngôi chùa tại các tỉnh thành và tặng quà cho trẻ em các trường tiểu học địa phương. Thiện nguyện là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động của em sau việc học tập và làm việc hàng ngày.

Với danh hiệu Top 5 người đẹp thể thao Miss World 2023, sau cuộc thi, em có định hướng gì?

Em phát hiện ra xung quanh mình có nhiều người xinh đẹp quá (cười). Nhưng em vẫn luôn tự tin trên con đường tham gia nghệ thuật của mình. Sau cuộc thi, em có thêm rất nhiều bạn bè mới, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để phục vụ công việc. Từ công việc người mẫu đến kinh doanh.

Em rất tự hào về nền tảng gia giáo của gia đình, em sẽ luôn phấn đấu mỗi ngày để hoàn thiện một phiên bản Nhật Hạ tốt nhất trong tương lai.

Model Nhật Hạ tên thật là Nguyễn Ngô Nhật Hạ, sinh năm 2000, sinh ra lớn lên tại Quảng Nam, từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng. Cô gây chú ý với người đối diện bởi đôi mắt to tròn và chiếc mũi thanh tú. Nhật Hạ lên ngôi Quán quân The Look Hongkong Wedding năm 17 tuổi, tham gia Miss World Vietnam 2023 và lọt Top 5 người đẹp thể thao. Với số đo 3 vòng 89-58-90, chiều cao 1,7m nặng 53kg, Nhật Hạ dễ dàng bước vào Vòng chung kết các cuộc thi nhan sắc chính quy hàng đầu Việt Nam, nhưng có lẽ duyên đăng quang vẫn chưa tới vì nhiều lý do khác nhau. Để chăm chút cho tương lai, người đẹp đã bước vào con đường kinh doanh chuyên nghiệp với dự án ‘’start up’’ đầu tay bằng một Resort nghỉ dưỡng có gí trị đầu tư lên hàng chục tỷ đồng.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu