05:15 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhật Bản sẽ bắt giam lại nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

10:39 03/05/2017

(THPL) – Cảnh sát tỉnh Chiba cho biết, sẽ bắt giam lại nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh sau khi thời hạn giam giữ nghi phạm này kết thúc.

Tờ Mainichi cho hay, thời hạn giam giữ Shibuya, 46 tuổi, sẽ kết thúc vào ngày 5/5 tới. Tuy nhiên, cảnh sát tỉnh Chiba sẽ phát lệnh tái bắt người đàn ông này ngay sau đó để tiếp tục điều tra vụ án bé gái Lê Thị Nhật Linh bị sát hại.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa bị bắt giữ hôm 14/4. Ảnh: Yahoo Japan.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, bị bắt giữ hôm 14/4 do bị nghi ngờ phi tang thi thể bé gái người Việt Nam. Nghi phạm từng là hội trưởng hội phụ huynh tự thành lập tại trường tiểu học nơi bé Nhật Linh theo học.

Theo kết quả điều tra, vào sáng ngày 24/3, thời điểm bé Nhật Linh mất tích, xe ô tô của nghi phạm Shibuya Yasumasa được trông thấy chạy quanh nhà bé Nhật Linh. Vào tối cùng ngày, camera an ninh cũng ghi được hình ảnh xe ô tô của nghi phạm gần hiện trường phát hiện thi thể cũng như nơi tìm thấy quần áo và đồ dùng của bé Linh bên bờ sông Tone ở tỉnh Ibaraki.

Các nhà điều tra cho biết kết quả giám định cho thấy mẫu ADN thu được trên xe của nghi phạm Shibuya trùng với ADN của bé Nhật Linh.

Ba tuần sau khi bị bắt, nghi phạm vẫn im lặng trước cơ quan điều tra. Shibuya chỉ cho biết vào hôm 24/3, ông ta đưa con đi học rồi về nhà nghỉ ngơi và không đi đâu.

Trong một diễn biến mới liên quan đến vụ việc, báo VnExpress đưa tin, vào ngày 30/4, bố mẹ bé Nhật Linh đã quay trở lại Nhật Bản sau một thời gian về quê nhà làm lễ tưởng niệm cho con gái.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu