15:10 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhân sự cấp cao của Thế Giới Di Động bắt đầu tiếp quản Trần Anh

10:13 29/09/2017

(THPL) - Hai lãnh đạo cấp cao của Thế Giới Di Động vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc tài chính và Phó Tổng giám đốc của công ty Trần Anh.

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh (Mã CK: TAG) vừa quyết định việc miễn nhiệm chức danh Giám đốc tài chính của ông Trần Thanh Tùng, người vừa được bổ nhiệm vào đầu năm 2017, VnExpress đưa tin.

Công ty đồng thời bổ nhiệm chức vụ quyền Giám đốc Tài chính và chủ tài khoản của Trần Anh đối với ông Vũ Đăng Linh.

Ông Vũ Đăng Linh sinh năm 1975, giữ chức Giám đốc tài chính của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động.

Theo đó, ông Linh được quyền ký kết các hợp đồng vay nhân danh Trần Anh, quản lý thu chi, ngoại trừ các hợp đồng vay yêu cầu người đại diện của Trần Anh ký kết. Đồng thời, ông Linh sẽ thực hiện các hoạt động quản lý khác với vai trò quyền Giám đốc Tài chính và Chủ tài khoản của Trần Anh.

Thế Giới Di Động cử nhân sự sang tiếp quản Trần Anh. Ảnh: Internet

Bên cạnh việc bổ nhiệm ông Vũ Đăng Linh kiểm soát tài chính, TAG còn thông qua việc bổ nhiệm ông Võ Hà Trung Tín vào giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc.

Ông Võ Hà Trung Tín (sinh năm 1984), giữ chức Giám đốc vùng miền Bắc của Điện máy Xanh.

Ông Tín sẽ làm việc tại Trần Anh với vai trò người đại diện ký kết các giao dịch hợp đồng với bên thứ 3, để phục vụ cho hoạt động kinh doanh, vận hành của đơn vị này.

Đây được xem như động thái tiếp quản đầu tiên của Thế Giới Di Động (MWG) tại doanh nghiệp này sau khi cổ đông của Trần Anh đã thông qua chủ trương bán lại công ty cho Thế Giới Di Động. Những thông tin chi tiết về thương vụ này như tỷ lệ hay giá mua lại hiện vẫn chưa được công bố.

Theo Zing.vn, đại diện Trần Anh cho biết, giá trị của thương vụ này sẽ được cả hai bên công bố vào tháng 10 tới đây.

Hệ thống điện máy Trần Anh hiện sở hữu 39 trung tâm tại nhiều tỉnh thành ở miền Bắc và miền Trung. Hà Nội là thị trường lớn nhất được Trần Anh phủ tới 14 điểm bán.

Thế Giới Di Động vẫn đang cho thấy tham vọng mở rộng phạm vi hoạt động để tiếp tục tăng thị phần kinh doanh điện máy. Chỉ trong 8 tháng đầu năm nay, Thế Giới Di Động đã mở thêm 219 siêu thị, nâng tổng số siêu thị Điện Máy Xanh lên 475 siêu thị trên toàn quốc.

Phương Dung (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu