17:50 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhan sắc tân Hoa hậu vừa đăng quang Miss Earth 2017

09:01 05/11/2017

(THPL) - Karen Ibasco - người vừa giành danh hiệu hoa hậu Trái Đất 2017 sở hữu nhan sắc cá tính nhưng không mấy rực rỡ và bốc lửa. Tuy nhiên cô được coi là biểu tượng của "nhan sắc trí tuệ" tại quê nhà Philippines.

Theo báo Dân trí, tối 4/11, Chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 (Miss Earth 2017) đã diễn ra tại Manila, Philippines với chiến thắng cuối cùng thuộc về người đẹp nước chủ nhà Karen Ibasco.

d
Nhan sắc tân Hoa hậu vừa đăng quang Miss Earth 2017. Ảnh: báo Dân trí

Tân Hoa hậu Trái đất sở hữu chiều cao 1,7m. Cô là một trong những người đẹp trí tuệ nhất của cuộc thi. Karen Ibasco đã lấy bằng cử nhân và thạc sĩ về vật lý học ứng dụng trong ngành vật lý y học tại trường đại học Santo Tomas ở Philippines.

Ibasco cũng từng là cựu giảng viên tại trường khoa học và làm việc như một nhà vật lý y học tại Trung tâm Y tế St. Luke Ibasco.

c
Tân Hoa hậu Trái Đất 2017 trước đó cũng luôn được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất năm nay. Ảnh: Vietnamnet

Theo Vietnamnet, Karen Ibasco sinh ngày 17 tháng 12 năm 1990 tại Manila, Phillippines. Năm nay cô 26 tuổi, hiện đang là giảng viên đại học Santos Tomas ở quê hương Manila. Karen Ibasco là người lai hai dòng máu Phillippines-Trung Quốc.

e
Karen Ibasco sở hữu nhan sắc cá tính với chiều cao 1,7m. Ảnh: báo Dân trí.

Karen Ibaso phát biểu về lòng tự hào dân tộc: "Tôi tự hào khi là đại diện đến từ Philippines bởi chúng tôi luôn tôn trọng tình hữu nghị trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Những nghịch cảnh khó khăn mà chúng tôi phải trải qua chính là chất xúc tác tạo nên một quốc gia kiên cường như hôm nay". 

Tân Hoa hậu Trái Đất 2017 mang vẻ đẹp cá tính. Gương mặt cô có sự hài hòa đặc trưng châu Á pha lẫn những đường nét sắc xảo hơi hướng latinh.

Câu trả lời ứng xử về môi trường đã đưa Karen Ibaso đến ngôi vị danh giá trong đêm chung kết: "Tôi tin rằng vấn đề thực sự trên Trái Đất hiện nay không phải là thay đổi khí hậu. Vấn đề thực sự là chính chúng ta, vì sự thiếu hiểu biết và thờ ơ của chúng ta. Những gì chúng ta phải làm là bắt đầu thay đổi nhận thức, sàng lọc lại những suy nghĩ và định hướng các bước đi của tất cả chúng ta, như một cộng đồng toàn cầu, những nỗ lực từ vi mô của chúng ta sẽ cứu ngôi nhà chung Trái Đất, hành tinh của chúng ta". 

a
Karen thể hiện là một thí sinh có học thức cao qua những bài phỏng vấn. Ảnh:  Vietnamnet

Trước đó, tân Hoa hậu Trái Đất 2017 cũng luôn được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất năm nay.

Theo Inst, Philippines đang nổi lên như một cường quốc sắc đẹp mới của thế giới, rất nhiều người đẹp tới từ Philippines giành danh hiệu cao tại các cuộc thi nhan sắc lớn hiện nay.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu