00:17 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhận diện thương hiệu “Viện Thẩm mỹ Hà Nội”

11:41 14/03/2021

(THPL) - Ngày 10/3/2021, Thanh tra Sở Y tế TP HCM phối hợp với Công an TP HCM (PC06), Phòng Y tế quận Gò Vấp, Công an phường 10, quận Gò Vấp tiến hành kiểm tra đột xuất và phát hiện nhiều vi phạm tại cơ sở có tên là “Viện Thẩm mỹ Hà Nội” (thuộc Công ty TNHH Dollar Việt Nam). Để tránh bị nhầm lẫn, chủ nhân của Công ty TNHH Viện Thẩm mỹ Hà Nội đã chính thức lên tiếng về thương hiệu “Thẩm mỹ viện Hà Nội”.

Tiến sĩ - Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn cùng thương hiệu "Viện Thẩm mỹ Hà Nội"

Theo đó, "Viện thẩm Mỹ Hà Nội" là thương hiệu đã được đăng ký bởi Công ty TNHH Viện Thẩm mỹ Hà Nội, có giấy phép hành nghề số 000076/HNO-CCHN do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/10/2010. "Viện Thẩm mỹ Hà Nội" tiền thân là một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ từ 2003. Chính thức lấy tên “Viện thẩm mỹ Hà Nội” vào 10/10/2005 tại địa chỉ 23, Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến năm 2011, “Viện Thẩm mỹ Hà Nội” chuyển trụ sở về 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Và, hiện nay “Viện Thẩm mỹ Hà Nội” chỉ có một cơ sở hoạt động duy nhất tại địa chỉ số 14 Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

Với phụ trách chuyên môn đứng đầu là Tiến sĩ - Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn, người sáng lập ra “Viện Thẩm mỹ Hà Nội” với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ. Viện đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng Việt Nam và Việt kiều trên thế giới qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đem lại sự an toàn và chất lượng cao của các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo người đứng đầu “Viện Thẩm mỹ Hà Nội”, hiện nay có một số cơ sở cũng lấy tên “Viện Thẩm mỹ Hà Nội” để hoạt động, thậm chí là hoạt động trái phép, bị các cơ quan chức năng kiểm tra, xử phạt. Hành vi này gây ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu “Viện Thẩm mỹ Hà Nội”, cũng như gây hiểu nhầm cho các khách hàng đã và đang tin tưởng thương hiệu này.

Hoạt động chuyên môn tại "Viện Thẩm mỹ Hà Nội"

Để chấm dứt các hành vi dùng thương hiệu “Viện Thẩm mỹ Hà Nội”, lãnh đạo Viện sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, đồng thời đề nghị xử lý nghiêm đối với trường hợp mạo danh, ăn cắp thương hiệu đã được bảo hộ để trục lợi bất hợp pháp.

Ở một diễn biến khác, được biết sáng 11/3, Thanh tra Sở Y tế phối hợp với Công an TP.HCM (PC06), Phòng Y tế Q.Gò Vấp, Công an P.10 tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở có tên là “Viện Thẩm mỹ Hà Nội” (thuộc Công ty TNHH Dollar Việt Nam) tại địa chỉ số 21, đường số 3, Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này có xuất trình Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 14/12/2020, nhưng chưa xuất trình được Chứng chỉ hành nghề và Giấy phép hoạt động theo quy định của luật Khám, chữa bệnh.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra phát hiện trên lầu 2 của cơ sở thẩm mỹ có 1 phòng được trang bị 2 giường lưu bệnh và 1 phòng khóa cửa; lầu 3 có 1 phòng với 3 giường chăm sóc da và 1 phòng làm việc. Đoàn còn ghi nhận và tạm giữ các tang vật của phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở này, và sổ thu chi tiền dịch vụ thẩm mỹ của các khách hàng tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn ghi nhận cơ sở này có treo các pano quảng cáo đào tạo nâng cao cho bác sĩ, y tá các dịch vụ cắt mí, nâng mũi, filler… và quảng cáo các dịch vụ thẩm mỹ trên trang facebook “Viện Thẩm mỹ Hà Nội”.

Thanh tra Sở Y tế yêu cầu cơ sở phải ngưng ngay việc hoạt động khám, chữa bệnh và phẫu thuật thẩm mỹ, tháo gỡ ngay các nội dung quảng cáo khám, chữa bệnh trên tất cả các trang mạng khi chưa có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định.

XUÂN THÁI

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu