18:44 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhạc sĩ Trần Tiến trở lại Thủ đô, cùng Thanh Tùng kể "Chuyện tình"

08:37 23/01/2021

(THPL) - Ngày 22/1, nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện tại Hà Nội trong cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu đêm nhạc Chuyện tình với Thanh Tùng - Trần Tiến.

Nhạc sĩ Trần Tiến cho hay, tình hình sức khỏe của ông hiện tại ổn. Ông vẫn tập chạy mỗi ngày, ngày nào cũng chạy 3 vòng, mỗi vòng 600m. Ông còn tập các môn thể thao khác để rèn luyện sức khỏe.

Nhạc sĩ Trần Tiến cho hay, việc tập luyện sẽ giúp ông đủ thông minh, tỉnh táo, nói chuyện được với mọi người, nói những câu chuyện tử tế về cuộc đời. 

"Tôi mong khán giả quan tâm những bài hát của mình. Còn sức khỏe của tôi, đó là câu chuyện phía sau. Nếu muốn biết tôi khỏe như thế nào, mời các bạn đưa một thanh niên khỏe nhất lên đây đọ tay với tôi, mời một ca sĩ hát chung với tôi, mời một nhạc sĩ tay bo tại đây sáng tác giai điệu cùng với tôi. Như thế mới có câu trả lời thật cho việc tôi có khỏe hay không" - nhạc sĩ nói.

Sắp tới, đêm nhạc Chuyện tình với những nhạc phẩm của Thanh Tùng và Trần Tiến sẽ diễn ra trong hai đêm 7 và 8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình do IB Group Việt Nam sản xuất, nhạc sĩ Dương Cầm làm giám đốc âm nhạc.

Tham gia biểu diễn là các giọng ca: Bằng Kiều, Hồng Nhung, Hà Trần, Quang Dũng…

Theo tiết lộ của BTC, ngoài những ca khúc nổi tiếng của Trần Tiến và Thanh Tùng, đêm nhạc còn có những bài hát mới được nhạc sĩ Trần Tiến viết trong thời gian gần đây, khi đang dưỡng bệnh.

Trong đó, có bài Không gục ngã đã được nhạc sĩ chuẩn bị 2 phiên bản, hard rock và rock để ra mắt khán giả. Với bản hard rock được thu sẵn, ông song ca cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu đêm nhạc Chuyện tình, nhạc sĩ Trần Tiến đã hát mộc bài Không gục ngã. Nhạc sĩ chia sẻ, ca khúc được ông viết vào những ngày đang nằm trên giường bệnh, không thể bước xuống đất và cứ nghĩ mình sắp chết.

Lần đó, ông cố gắng bò dậy, nhấc người lên để có thể đứng. Rồi giai điệu câu hát "Đứng dậy đi…" vang lên trong đầu ông, khiến ông phải ghi lại ngay. "Nhờ bài hát mà tôi sống lại cho đến bây giờ. Đó là sự trở lại hùng dũng, như từ cõi chết trở về" - ông cho biết.

Nữ ca sĩ Hà Trần cũng mong chờ được tái ngộ với khán giả Thủ đô trong đêm nhạc Thanh Tùng - Trần Tiến sắp tới. "Người nghe đã quen thuộc với một Hà Trần khi hát nhạc Trần Tiến. Tôi tin với khả năng hòa âm của nhạc sĩ Dương Cầm sẽ giúp mình thêm thăng hoa hơn" - Hà Trần khẳng định. 

Ngân An. Ảnh: Hòa Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu