20:43 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Nhạc sĩ bại não" Thiên Ngôn đánh dấu sự trở lại với "Vết thương tự lành"

09:51 01/11/2021

(THPL) - Đây là ca khúc đấy dấu sự trở lại của nhạc sĩ Thiên Ngôn với khán giả yêu nhạc sau khi anh lấy vợ.

Vũ Quốc Hùng (28 tuổi) được biết đến với nghệ danh Thiên Ngôn là nhạc sĩ vô cùng đặc biệt ở Việt Nam. Mặc dù bị bại não nhưng không vì đó mà anh từ bỏ số phận. Anh vẫn vươn lên để có cuộc sống như bao người bình thường, trở thành nhạc sĩ và có tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên bà xã Diệu Linh làm điều dưỡng và con gái gần 1 tuổi.

Tổ ấm nhỏ của nhạc sĩ Thiên Ngôn. 

Được biết, Thiên Ngôn bắt đầu sáng tác hàng loạt các tình khúc khác như Đừng bắt em phải quên và Em muốn quên (ca sĩ Miu Lê hát), Dù không là định mệnh (Minh Vương M4U), Hạnh phúc của anh (Tăng Nhật Tuệ), Người đứng sau em và Anh vẫn quen có em (Hồng Dương M4U)... Trong đó ca khúc Đừng bắt em phải quên đã được gần 12 triệu lượt nghe.

Mới đây, ca khúc mới của anh “Vết thương tự lành” do ca sĩ Dee Trần thể hiện vừa mới ra mắt một ngày đã lọt top Zing.mp3. Ca khúc nhận được rất nhiều sự yêu thích và lời khen của mọi người. “Nghe hoài không chán”, “nhạc hay quá”, “càng nghe càng thấm”,… là những lời khen có cánh cho ca khúc mới này.

Vết thương tự lành lọt top 25 bảng xếp hạng sau 1 ngày ra mắt. 

Chia sẻ về ca khúc “Vết thương tự lành”, nhạc sĩ Thiên Ngôn cho biết, anh lấy cảm hứng từ một chuyện cũ mình đã trải qua. Đây cũng là bài hát đánh dấu sự trở lại của anh với khán giả yêu nhạc sau khi lập gia đình.

Tâm sự thêm, nhạc sĩ Thiên Ngôn thổ lộ, nhờ bà xã luôn ủng hộ trong mọi việc giúp anh tự tin và cho anh có nhiều cảm hứng hơn. Đặc biệt sự xuất hiện của con gái khiến niềm hạnh phúc của anh trọn vẹn hơn, hôn nhân viên mãn hơn. Anh sẽ cố gắng mang đến cho khán giả, người yêu mến nhiều sáng tác hay hơn nữa.

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu