09:02 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà xe phản đối lệnh điều chuyển: Tiến hành cẩu xe khỏi cao tốc ngay trong đêm

09:07 01/03/2017

(THPL) – Khoảng 23h tối ngày 28/2, lực lượng chức năng bất ngờ điều động gần 10 xe cứu hộ tới cẩu hàng chục xe khách phản đối phân luồng tuyến đang được tạm dừng tại cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

Lưc lượng chức năng điều động khoảng 10 xe cứu hộ đến tiến hành cẩu xe ngay trong đêm. Ảnh internet

Trong sáng ngày 28/2, khoảng 100 xe khách chạy tuyến Nam Định – Hà Nội, Thái Bình – Hà Nội tiếp tục phản đối điều chuyển luồng tuyến bằng cách từ chối chở khách, chạy xe không lên Hà Nội. Khi di chuyển đến Km188 – Trạm thu phí Pháp Vân – Cầu Giẽ, lực lượng chức năng buộc phải dừng toàn bộ đoàn xe này tại đây để tránh tình trạng ùn tắc phương tiện vào nội đô.

Cũng ngay trong ngày 28/2, ông Vũ Văn Viện, giám đốc Sở GTVT Hà Nội đã trực tiếp đến hiện trường, nơi tạm dừng đoàn xe khách để đối thoại, giải thích, tuyên truyền vận động các nhà xe quay về.

Tiến hành cẩu xe khỏi vị trí tạm dừng. Ảnh internet

Đến khoảng 22h30p thì còn khoảng 50 xe khách vẫn tập trung tại đây. Bất ngờ lực lượng chức năng huy động khoảng 10 xe cứu hộ đến hiện trường. Sau nhiều lần vận động, kêu gọi tài xế di chuyển xe đi nơi khác nhưng không nhận được sự hợp tác, lực lượng chức năng buộc phải tiến hành niêm phong và cẩu xe đi nơi khác.

Niêm phong và cưỡng chế những nhà xe không di chuyển xe đi nơi khác. Ảnh internet

Sau khi một số xe được cẩu đi thì các nhà xe phản đối, lực lượng chức năng tiếp tục tuyên truyền các nhà xe đưa xe đi nơi khác, đã có một số nhà xe tự giác di chuyển xe ra khỏi vị trí bị tạm dừng, số còn lại đã bị lực lượng chức năng cưỡng chế cẩu xe đi.

Số xe khách trên được kéo về một trạm dừng nghỉ trên địa phận tỉnh Hà Nam.

Trao đổi với PV, Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cùng với UBND Hà Nội và Sở GTVT Hà Nội sẽ tổ chức buổi làm việc với các nhà xe về vấn đề phân luồng tuyến vào chiều 1/3.

Thùy Linh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu