10:17 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nha khoa Vipdentist: Tết yêu thương, với nụ cười tỏa nắng

09:12 26/01/2022

(THPL) - Với tâm niệm “cho đi là còn mãi”, lấy nụ cười, niềm hạnh phúc của khách hàng là phương châm hoạt động, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đã không ngừng nỗ lực để mang lại vẻ đẹp nụ cười cho hàng triệu khách hàng.

Trong không khí Tết xuân đã cận kề, Nha khoa Vip Dentist dành tặng nhiều chương trình ưu đãi, cùng các dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ răng tiên tiến, giúp khách hàng có nụ cười rạng rỡ đón xuân, vui Tết đoàn viên.

Chia sẻ với chúng tôi, BS. Nguyễn Lương Huyền - người phụ trách Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist (179 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) - điểm đến quen thuộc của người dân Thủ đô và khắp mọi miền đất nước khi cần chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng - cho biết, cuối năm là khoảng thời gian mà ai cũng bận rộn, hối hả để hoàn thành công việc, chuẩn bị những món quà ý nghĩa trao gửi gia đình. Còn gì ý nghĩa hơn, khi đó là món quà chăm sóc sức khỏe, với một nụ cười tươi, tỏa nắng để dành tặng cho người thân yêu, cùng rạng rỡ đón Tết.

BS. Nguyễn Lương Huyền gửi trọn tình yêu để mang lại vẻ đẹp nụ cười cho khách hàng.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Nha khoa Vip Dentist đã đưa ra chương trình siêu khuyến mãi dịp cuối năm, vô cùng hấp dẫn cho các dịch vụ và áp dụng cho tất cả các khách hàng. Nha khoa Vip Dentist ra đời với sứ mệnh trao sức khỏe, kiến tạo nụ cười khỏe đẹp cho người Việt và giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ 5*, đạt chuẩn châu Âu.

Mong muốn giúp khách hàng không chỉ có nụ cười đẹp hơn, mà còn phải tốt cho sức khỏe. Do đó, Nha khoa Vip Dentist không ngừng cập nhật và ứng dụng công nghệ, nâng cao tay nghề chuyên môn để phát triển trở thành nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực Nha khoa chuẩn Quốc tế và chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Việt Nam. Từ đó, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ nha khoa tuyệt vời và khác biệt.

 

Nha khoa Quốc tế Vip Dentist không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến về nhan khoa thẩm mỹ trên thế giới

Đặc biệt, BS. Nguyễn Lương Huyền – “bàn tay vàng” về chỉnh nha đã có trên 20 năm cống hiến trong lĩnh vực nha khoa và luôn ý thức đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Từ tâm niệm đó, nên dù rất bận rộn, song BS. Huyền đã tận dụng mọi cơ hội để học tập, nâng cao trình độ. Ngoài việc thường xuyên cập nhật kiến thức về nha khoa trong nước, BS. Huyền tiếp tục theo đuổi con đường tri thức bằng việc tham gia nghiên cứu, học tập sau đại học và tốt nghiệp trường Đại học Bourdear – Pháp với chuyên ngành Răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng… để đưa tiến bộ của nha khoa quốc tế về Việt Nam.

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tậm tâm vì khách hàng, dưới sự dẫn dắt của BS. Huyền, Nha khoa Vip Dentist cũng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng. Điển hình là những chương trình thiện nguyện như: khám, tư vấn sức khỏe học đường miễn phí trên địa bàn Thủ đô hằng năm, hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; cùng cộng đồng vượt qua đại dịch COVID-19 khi trao tặng hàng chục nghìn chiếc khẩu trang; hỗ trợ đồ dùng thiếu yếu cho các địa phương phía Nam chống dịch…

Với hơn 20 năm cống hiến và nỗ lực để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân, BS. Huyền cùng tập thể Nha khoa Vip Dentist đã được vinh danh "Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng", "Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, “Biểu tượng vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”; Giải thưởng về “Thương hiệu vàng, bàn tay vàng” tại Hội nghị Hợp tác thịnh vượng Việt Nam – ASEAN, tại Malaysia...(bổ sung các chứng nhận và giải thưởng này). Tuy nhiên, với nữ bác sỹ “nụ cười khỏe đẹp, sự tin tưởng, hài lòng và tìm đến của khách hàng, người dân chính là sự ghi nhận, nguồn động lực to lớn nhất trong hành trình phấn đấu, tự hoàn thiện không ngừng nghỉ của bản thân” như chị vẫn bộc bạch.

Với nhiều đóng góp cho cộng đồng, BS. Nguyễn Lương Huyền và Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đã được nhiều tổ chức vinh danh.

Vậy, còn chần chừ gì nữa, khách hàng hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ để được hưởng những ƯU ĐÃI hấp dẫn và giúp mình “đổi mới” cho hàm răng trong dịp Tết đến xuân về nhé!  

Hạ Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu