08:50 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nha khoa quốc tế Thanh vân ngang nhiên hoạt động khi chưa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép

19:02 29/11/2022

(THPL) - Mặc dù chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, nhưng phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Thanh Vân (đc: số 70 Nguyễn Hoàng – phường Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội) vẫn ngang nhiên mở cửa đón khách thực hiện các dịch vụ nha khoa, bất chấp các quy định của pháp luật.

Theo phản ánh của bạn đọc, trong thời gian qua, tại cơ sở phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Thanh Vân (đc: Số 70 Nguyễn Hoàng – phường Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội), mặc dù chưa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép nhưng cơ sở này vẫn mở cửa đón khách thực hiện các dịch vụ y tế về răng hàm mặt. Điều đáng nói, việc cơ sở này ngang nhiên hoạt động nhưng lại không bị chính quyền địa phương xử lí theo quy định của pháp luật.

Để tìm hiểu cụ thể thông tin trên, phóng viên đã vào vai khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ nha khoa. Theo ghi nhận tại cơ sở này, dù chưa được cấp phép nhưng cơ sở này vẫn ngang nhiên mở cửa, không có bất cứ một thông báo, cảnh bảo nào của chính quyền địa phương đối với khách hàng về cơ sở này. Qua quan sát thực tế, vị nha sĩ thực hiện dịch vụ nha khoa cho khách lại không có biển tên theo quy định. Qua tư vấn, vị nha sĩ này cho biết, tại đây thực hiện nhiều dịch vụ như: làm trắng răng, niềng răng, nhổ răng khôn, hàn răng…

Nhân viên của cơ sở đang thực hiện các dịch vụ cho khách hàng 

Để xác thực thông tin, phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng phòng y tế quận Nam Từ Liêm, ông Tuấn cho biết: Hiện phòng khám này đang trong quá trình nộp hồ sơ xin cấp phép, vừa qua chúng tôi đã tiến hành kiểm tra cơ sở này, nhưng trong quá trình kiểm tra không phát hiện cơ sở này hoạt động, nên không có cơ sở xử phạt.

Như vậy là cơ sở nha khoa thẩm mỹ quốc tế Thanh Vân mặc dù chưa được cấp phép hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên mở cửa đón khách, việc này tiềm ẩn nguy hiểm cho khách khi các dịch vụ của cơ sở này chưa được cơ quan chức năng thẩm định. Ngoài ra cơ sở này còn không xuất hóa đơn cho khách hàng sử dụng dịch vụ, có dấu hiệu trốn thuế.

Trước thực trạng trên, kính đề nghị cơ quan có thẩm quyền vào cuộc xử lí nghiêm hành vi vi phạm của phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Thanh Vân, đảm bảo tinh thần thượng tôn pháp luật và quyền lợi khách hàng.

Ngọc Tân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu