10:22 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury có tốt không?

16:39 25/07/2023

(THPL) - Ruby Luxury là một cơ sở nha khoa hàng đầu với cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc nha khoa của khách hàng. Với hệ thống cơ sở trải khắp toàn quốc, Ruby Luxury đã và đang nâng tầm chất lượng nha khoa Việt Nam lên một tầm cao mới.

Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury có tốt không?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi lựa chọn một địa chỉ để quyết định sử dụng các dịch vụ liên quan đến răng miệng. Để có câu trả lời một cách chính xác nhất không ai khác chính là những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Ruby Luxury.

Thời gian gần đây, nha khoa Quốc tế Ruby Luxury là một trong những cụm từ được người dùng tìm kiếm khá nhiều trên không gian mạng. Theo đánh giá của người dùng internet, sở dĩ họ tìm hiểu thương hiệu này là bởi mong muốn có nhiều thông tin chính xác nhất về Ruby Luxury để từ đó có thể yên tâm “giao phó” răng miệng của mình cho các bác sĩ của phòng nha. 

Nha Khoa Ruby Luxury đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, phục vụ hàng chục nghìn khách hàng. Quá trình hình thành và phát triển, Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury đã trải qua nhiều thăng trầm với những chông gai và sự cạnh tranh thiếu lành mạnh nhưng người quản lý, điều hành và sáng lập Ruby Luxury luôn tâm niệm "Lấy chữ tín đặt lên hàng đầu". Đồng thời, để hoàn thành mục tiêu "Là địa chỉ nha khoa cho mọi người dân Việt Nam!" Ruby Luxury luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất có thể, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế.

Review Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury có tốt không?

Từ ý kiến của một số khách hàng đã từng điều trị tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury cho thấy chất lượng dịch vụ tại đây đều được đánh giá khá ổn. Cụ thể, trên fanpage và website của Ruby Luxury khách hàng nhận xét “bác sĩ làm rất mát tay, tận tình chu đáo, không đau xíu nào. Cảm ơn bác sĩ…” hay “Bác sĩ tay nghề cao, tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình điều trị”. Thậm trí, khách hàng “đến lần đầu còn ngỡ là khách sạn, kiến trúc tân cổ điển rất đẹp…”

Không chỉ có vậy, khách hàng cũng đã có những phản hồi trực tiếp tới nhân viên chăm sóc khách hàng của Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury với những thông tin tích cực, dành nhiều lời khen ngợi, ưu ái cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên của hệ thống phòng nha Ruby Luxury. Khách hàng cũng bày tỏ sự yên tâm khi được bác sĩ Nam của Ruby Luxury điều trị răng miệng với thái độ nhẹ nhàng, nhiệt tình trong công việc. 

Một số dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury

Cấy ghép răng Implant: Cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng giả được thực hiện bằng cách cấy ghép một chân răng giả làm bằng titanium vào bên trong xương hàm ở vị trí răng đã mất để tạo ra các chân răng nhân tạo rồi gắn lên nó các chiếc răng giả cố định với mục đích thay thế răng đã bị mất đi.

 Răng sứ thẩm mỹ: Nha Khoa Ruby Luxury luôn sử dụng những dòng sứ chính hãng để đảm bảo độ an toàn nhất cho mọi bệnh nhân.

Niềng răng thẩm mỹ: là phương pháp tối ưu hiện nay, khắc phục hiệu quả tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc, giúp bạn có nụ cười khỏe mạnh và tự tin

.

Tẩy trắng răng: Là một kỹ thuật nha khoa giúp răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu một cách an toàn. Phương pháp thực hiện theo nguyên lý dùng chất oxy hóa (Carbamide Peroxide hoặc Hydrogen Peroxide) cho thấm qua lớp men, có thể kết hợp với ánh sáng Halogen hoặc Laser để tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi phân tử tạo màu trong lớp ngà răng, giúp răng trắng sáng hơn mà không làm tổn hại đến bề mặt cũng như cấu trúc mô răng.

Thông tin liên hệ Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury

Chia sẻ về mục tiêu phát triển của Nha khoa Quốc tế Ruby Luxury đại diện doanh nghiệp khẳng định “chúng tôi tự hào phát triển thương hiệu của mình là nha khoa quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y - bác sĩ có chuyên môn cao, vững vàng để luôn phục vụ mọi khách hàng khó tính nhất”.

 

Đến thời điểm hiện tại, để phục vụ nhu cầu giải quyết vấn đề về răng miệng cho mọi người dân Việt Nam, Nha Khoa Quốc Tế Ruby Luxury đã có cơ sở ở Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Dự kiến sẽ mở rộng ra các tỉnh thành khác trong cả nước.  Khách hàng có thể liên hệ với Nha Khoa Quốc Tế Ruby Luxury theo số điện thoại: 05.222.66666 - 09.3456.999  058.582.5555

Facebook: https://www.facebook.com/RubyLuxury.NhaKhoa.QuocTe.5sao

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu