23:22 ngày 06/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà báo Quang Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24

14:43 19/04/2017

(THPL) – Nhà báo Quang Minh chính thức không còn là nhân sự của Ban Thời sự Đài Truyền hình Việt Nam VTV từ ngày hôm qua (18/4).

Trưa 19/4, nhà báo Quang Minh xác nhận với Zing.vn về việc rời Ban Thời sự của VTV để nhận cương vị mới Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.

Nhà báo Quang Minh. Ảnh: VTV.

Trả lời trên Zing.vn, nhà báo Quang Minh cho biết: “Ở bất kể lĩnh vực nào, cương vị nào, tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức. VTV24 hay Ban Thời sự cũng đều là đơn vị trong Đài. Do vậy, với sự phân công nhiệm vụ của Tổng Giám đốc VTV, tôi sẽ cố gắng hết sức để phát huy thương hiệu của VTV24”.

Trước khi chính thức nhận chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, nhà báo Quang Minh là Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là bản tin 19h, anh là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV.

Được khán giả gọi là "người đàn ông thời sự", Quang Minh cũng được vinh danh "Người dẫn chương trình chính luận được yêu thích nhất do khán giả bình chọn" nhiều năm.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành cầu nối đưa bản tin Thời sự 19h tới khán giả, nhà báo Quang Minh từng thử sức qua vai trò người dẫn chương trình Thể thao, sau đó là chương trình Chào buổi sáng.

Từ năm 2016, nhà báo Quang Minh đã thôi xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h.

Dù bận rộn với công tác quản lý trên cương vị Phó trưởng ban Thời sự, anh vẫn tiếp tục gặp khán giả qua chương trình Vấn đề hôm nay, Đối thoại chính sách phát sóng trên kênh VTV1.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu