18:00 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Trang Nguyệt Minh đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” tại Miss Teen Grand International 2022

15:24 21/03/2022

(THPL) - Mới đây Công ty Q-Talent - Đơn vị nắm bản quyền và tổ chức đã chính thức công bố, Nguyễn Trang Nguyệt Minh - nữ sinh 14 tuổi - được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen Grand International 2022 diễn ra tại Guatemala.

Cụ thể, Nguyệt Minh đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen Grand International 2022 (tạm dịch "Hoa hậu thanh thiếu niên hoà bình quốc tế"). Cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức tại Guatemala vào tháng 11-2022.

Nguyệt Minh cùng BTC chia sẻ về hành trình của cuộc thi.

Trước đó, Trong đêm chung kết Miss Teen International Việt Nam 2021 nữ sinh Nguyệt Minh ghi dấu ấn bởi nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt ưa nhìn, tài năng, đặc biệt là ngoại ngữ tốt. Nữ sinh Bắc Ninh được Ban Tổ chức bầu chọn và trao giải Hoa hậu Miss United Nations Pageants Việt Nam.

Bà Nguyễn Như Quỳnh- Giám đốc Công ty Q-Talent- Phó BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam và các gương mặt đoạt giải cao Miss Teen International Việt Nam.

Nguyễn Trang Nguyệt Minh Vinh dự được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen Grand International 2022 tại Guatemala vào tháng 11 tới, Nguyễn Trang Nguyệt Minh nói rằng em háo hức và tự tin với trọng trách mới này. Đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết đã sắp xếp xin visa và mọi thủ tục để phụ huynh và thí sinh yên tâm trước ngày lên đường chinh chiến.

Nguyễn Trang Nguyệt Minh là đại diện Việt Nam thi Miss Teen Grand International.

Tại buổi công bố gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen Grand International 2022 tại Guatemala, Nguyễn Trang Nguyệt Minh liên tục trả lời liên quan đến vấn đề môi trường hiện nay, những công việc em sẽ làm trong thời gian tới… Những câu trả lời của Nguyệt Minh khiến nhiều người bất ngờ vì vốn hiểu biết và sự nhanh nhạy của nữ sinh mới chỉ 14 tuổi.

Vẻ trong trẻo của nữ sinh 14 tuổi.

Ngoài ra Nguyễn Trang Nguyệt Minh tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh và quê hương Bắc Ninh nơi em sinh ra với làn điệu quan họ nổi tiếng đầy duyên dáng.

Với sự giúp đỡ của ê-kíp chuyên nghiệp và sự hướng dẫn tận tình của các Hoa hậu, người mẫu danh tiếng, Nguyễn Trang Nguyệt Minh cho biết em sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng tất cả những người đã ở bên cạnh, yêu thương và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu thanh thiếu niên hoà bình quốc tế tại Guatemala vào tháng 11-2022.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu