21:28 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thu Hằng đẹp nồng nàn đầy kiêu hãnh như hoa ban trong MV mới

13:34 10/03/2023

(THPL) - Ngày 10/3/2022, nữ ca sĩ Nguyễn Thu Hằng cho ra mắt ca khúc mới “Hoa ban về” tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ của Tây Bắc thông qua giọng ca trong trẻo và giai điệu bắt tai.

Thông qua sản phẩm âm nhạc mới, Nguyễn Thu Hằng thực hiện những điệu múa uyển chuyển mơn man theo làn gió hệt như những cánh hoa đu đưa theo tiết trời se lạnh của Tây Bắc. Chính biên đạo múa cũng bất ngờ về khả năng diễn xuất và nhập tâm của Thu Hằng, chỉ trong thời gian ngắn cô có thể cảm nhạc và múa điêu luyện hệt như đã được rèn luyện từ lâu. Nhan sắc trong trẻo của Nguyễn Thu Hằng được nhiều người so sánh cô không khác gì một bông hoa Ban tuyệt sắc.

Đối với Thu Hằng, cô có tình cảm đặc biệt với Tây Bắc, nơi đây không chỉ gắn liền với nhiều kỷ niệm ấm áp, các dự án âm nhạc cô thực hiện mà còn là quê hương của ông xã cô. Chính vì vậy mà Nguyễn Thu Hằng luôn có duyên với những tác phẩm âm nhạc về Tây Bắc và cô đang hoàn thiện những bài hát dành tặng mảnh đất tuyệt đẹp đầy duyên dáng này.

Nguyễn Thu Hằng chia sẻ, cô yêu Tây Bắc như chính con người và hơi thở của cô, những bông Hoa Ban tuy mỏng manh nhưng lại gây ám ảnh và thương nhớ. Vẻ đẹp của Hoa ban như ngưng tụ những tinh hoa của trời đất và đấy là một vẻ đẹp nồng nàn đầy kiêu hãnh.

Thông qua MV mới “Hoa ban về”, cô muốn gửi gắm thông điệp rằng Việt nam mình có rất nhiều thắng cảnh và không thua kém bất cứ đất nước nào, bởi càng đi sẽ càng yêu đất nước mình.

Trong MV mới, Thu Hằng khai thác tối đa vẻ đẹp của Tây Bắc, nổi bật là Hoa ban và cô phải đứng hình rất nhiều lần và dùng những bức tranh để phác họa và ghi lại vẻ đẹp của nơi đây. Sau chuyến ghi hình các sản phẩm tại Tây Bắc, Nguyễn Thu Hằng như bị “mê hoặc” và những lần về xuôi, cô cũng mất thời gian để có thể thoát khỏi vẻ đẹp tựa bồng lai tiên cảnh của Tây Bắc.

Với thế mạnh đặc tả cảnh và thông qua âm nhạc bật lên chất thơ, núi rừng Tây Bắc để lay động các giác quan, MV của Nguyễn Thu Hằng hút mắt người xem thông qua các đại cảnh quay bằng flycam in dấu mây khói và con người nơi đây. Sau tác phẩm “Chill cùng Tây Bắc”, Nguyễn Thu Hằng lột xác đem đến cho người nghe những xúc cảm khó phai qua câu từ được chắt lọc kỹ càng phối cùng các nhạc cụ khéo léo như tiếng sáo, khèn bắt tai đặc trưng vùng núi.

Với “Hoa ban về” là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Quán quân Sao mai Nguyễn Thu Hằng nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Tây Bắc xuyên suốt 2023 khởi đầu là Chill cùng Tây Bắc được cho ra mắt cuối 2022 vừa qua.

Nguyễn Thu Hằng là một người kính nghiệp, cô luôn chú trọng đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc không chỉ có giá trị văn hóa mà còn có sức sống bền bỉ trong dòng chảy âm nhạc đương đại. Nữ ca sĩ họ Nguyễn là một trong những Sao mai ra sản phẩm âm nhạc đều đặn với nhiều phong cách, đề tài âm nhạc đa dạng, mới mẻ. Nhiều sản phẩm của cô được ghi nhận bởi giới chuyên môn và khán giả bởi sự đầu tư về phần nhìn (MV) và những bản phối chứa đựng nhiều sáng tạo, chỉn chu.

Ngoài đam mê ca hát, Nguyễn Thu Hằng cũng có cơ hội bồi dưỡng và chăm chút các mầm non âm nhạc khi cô may mắn làm công việc trrợ giảng cho Tiến sĩ Phương Nga - phó trưởng khoa thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ở vai trò giảng dạy, Nguyễn Thu Hằng khẳng định, cô như được tiếp thêm sức mạnh để nỗ lực học hỏi nhiều hơn, ngày càng hoàn thiện bản thân trên con đường nghệ thuật.

Ngân An. Ảnh: Thắng Phạm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu