03:30 ngày 07/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thị Loan: ‘Dù chưa kết hôn, tôi tin mình đủ trải nghiệm để thấu hiểu tâm lý chị em bỉm sữa’

19:35 17/12/2018

(THPL) - Từng chinh chiến tới 6 cuộc thi trong vòng 7 năm kể từ Hoa hậu Việt Nam 2010, Nguyễn Thị Loan có tới ít nhất kinh nghiệm cọ xát tới 3 cuộc thi quốc tế đình đám bao gồm Miss World, Miss Universe, Miss Grand International.

Sau nhiều cuộc thi, nhan sắc này từng nhiều lần ngồi ghế giám khảo trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Mới nhất vào ngày 18/12 tới đây, cô tiếp tục “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 – cuộc thi dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, sinh con.

Nói về kinh nghiệm của mình từng có sau rất nhiều cuộc cọ xát trên sàn diễn quốc tế, Nguyễn Thị Loan cho hay cô tự tin mình có đủ các yếu tố cần thiết để lựa chọn chính xác một gương mặt đủ tài – đức – đẹp trở thành người đăng quang xứng đáng tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018. Dù chưa lập gia đình song Á hậu Biển Việt Nam 2010 tin rằng bằng những trải nghiệm tình cảm dày dặn, 8 năm hoạt động trong làng giải trí cùng với sự nỗ lực hết mình trong công việc từ kinh doanh cho tới văn phòng... cô sẽ đủ tinh tế và cả sự thấu hiểu, công bằng để cùng với dàn giám khảo gồm những con người hạnh phúc – thành đạt lựa chọn ra người chiến thắng phù hợp.

 

“Đúng là yếu tố thiếu sót của tôi chính là chuyện tôi chưa lập gia đình. Tuy nhiên những trải nghiệm tình cảm của tôi thì lại đủ nhiều. Hơn nữa ban giám khảo đâu chỉ có mình tôi, còn có rất nhiều anh chị khác đều là những người có gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành đạt nên họ sẽ có cách nhìn nhận sâu sắc.

Một vết xước nhỏ của tôi không đáng gì so với rất nhiều kinh nghiệm mà các giám khảo khác đang có. Hơn nữa chúng tôi còn có một quá trình trao đổi công khai, từ đó mới có quyết định cuối cùng. Những gì tôi chưa có, các giám khảo khác sẽ bổ trợ. Vì thế mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả cuối cùng”, Nguyễn Thị Loan cho biết.

 

Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn người chiến thắng Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018, Nguyễn Thị Loan cho biết đó sẽ là một phụ nữ đáp ứng được hài hòa nhất giữa vẻ đẹp ngoại hình theo thời gian và nét đẹp nội tâm toát ra từ sự viên mãn của hạnh phúc gia đình, sự thành công đạt được trong sự nghiệp.

Theo Á hậu, một phụ nữ 50 tuổi nếu sở hữu được nét đẹp đúng với thời gian, lại có được thần thái rực rỡ của một người sở hữu hạnh phúc gia đình riêng cộng với thành tựu sự nghiệp... sẽ được đánh giá cao hơn người phụ nữ dù mới 30 nhưng khiếm khuyết một trong các yếu tố trên.

 

Cũng theo giám khảo Nguyễn Thị Loan, dựa trên mặt bằng chung của dàn thí sinh Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018, không khó để tìm ra top 5 người đẹp nhất và cũng từ đó dễ dàng chọn được người xứng đáng nhất chiến thắng sau khi đã cân nhắc sự hài hòa giữa các yếu tố mà ban giám khảo đã thống nhất như chia sẻ phía trên.

Chia sẻ thêm về sự ồn ào xuất phát từ nhiều scandal mua bán giả, đổi danh hiệu lấy tiền – tình của nhiều cuộc thi nhan sắc lâu nay, Á hậu Biển Nguyễn Thị Loan cho rằng đó chỉ là một trong số ít “đồng thau lẫn lộn” khiến nhiều cuộc thi thực sự chất lượng bị mang tiếng hàm oan.

“Tôi vẫn luôn học cách phân loại bất kỳ vấn đề gì để từ đó có thể hiểu được một cách rõ nhất về nó. Có rất nhiều cuộc thi làm rất tốt, và kết quả là nó đi được đường trường, tỏa sáng theo năm tháng. Tuy nhiên cũng có những cuộc thi mang tính chất trào lưu, và nó sẽ tự mình đào thải trong quá trình phát triển. Bởi thực sự ngay khi bắt đầu, nó đã không được dựa trên một bộ máy tốt và chất lượng thì thật khó để đòi hỏi điều cao hơn”.

 

Theo đánh giá cá nhân của giám khảo Nguyễn Thị Loan, ê-kip Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 đều là những đơn vị - cá nhân có tên tuổi lâu năm trong nghề, đảm bảo độ uy tín thông qua mọi hành lang pháp lý để những giám khảo lựa chọn đi con đường thẳng như cô có thể yên tâm hoạt động và gửi gắm niềm tin.

Từ thực tế có rất nhiều người đẹp Việt bị vướng scandal sau các cuộc thi, cho tới giờ phút này mỹ nhân họ Nguyễn vẫn luôn tự hào vì những danh hiệu cô đạt được đều là “danh hiệu sạch”.

Theo lời Nguyễn Thị Loan, những thí sinh khi đã xác định đến với bất kỳ sân chơi nhan sắc nào, sau khi khép lại ước mơ hãy đủ tỉnh táo để dứt mình ra khỏi cuộc trải nghiệm ấy, sống đúng với cuộc đời thực tế để không bị chìm vào ảo tưởng. Chỉ có như vậy, vương miện mới giữ được hào quang và mang đầy đủ ý nghĩa đẹp đẽ khi được trao cho một đại diện có cả nhan sắc và tâm hồn trong sáng.

“Mọi thí sinh hãy chỉ nên coi vương miện là một kỷ niệm của tuổi thanh xuân, để mỗi khi nhìn vào đó ta lại thấy cuộc sống nhiều màu sắc và thêm trân trọng những năm tháng đã sống. Những người đến với những cuộc thi sắc đẹp chính là họ đã chiến thắng bản thân, họ tỏa sáng bằng vẻ đẹp Việt để rồi sau đó, họ hãy tiếp tục chiến đấu trong cuộc đời với một ý chí kiên cường hơn với tâm thế không chỉ đẹp về hình thể mà còn thực sự mang vẻ đẹp tâm hồn. Đừng sẵn sàng làm tất cả bằng mọi giá để tự đánh mất đi ý nghĩa đáng quý của vương miện dành cho mình”, Á hậu cho biết. 

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, quê gốc ở Thái Bình. Cô có chiều cao 1m76, số đo 3 vòng nóng bỏng 90-63-95cm. Á hậu tốt nghiệp Khoa Kinh tế - Luật của trường Đại học Thương mại vào năm 2012. Sau khi tốt nghiệp cô kinh doanh quán ăn tại Hà Nội một thời gian và sau đó chuyển hướng làm văn phòng, đúng với chuyên ngành đã học. Hiện tại á hậu hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh.

Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và lọt vào Top 5 của cuộc thi; Á hậu 2 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam; Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam; Top 25 Hoa hậu Thế giới năm 2014; Top 20 Miss Grand International 2016. Việc cô trượt khỏi Top 16 Miss Universe 2017 khiến nhiều người tiếc nuối.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu