22:46 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên nhân nào dẫn đến việc con rể sát hại dã man vợ và mẹ vợ ở Đồng Nai?

10:54 19/06/2017

(THPL) - Dũng không muốn vợ đi nước ngoài làm việc nhưng chị Kiều nhất mực ra đi. Tức tối, gã chồng dùng dao đâm vợ và mẹ vợ tử vong.

Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người phụ nữ chết thảm vừa xảy ra tại ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là bà Lý Thị Hồng (SN 1952) và chị Phạm Thị Kiều (SN 1982, con ruột bà Hồng, cùng ngụ tại xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch). Nghi can gây án được xác định là Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1966, chồng chị Kiều).

Vụ án mạng nghiêm trọng khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng. (Ảnh: CTV)

Trước đó, vào khoảng 4h ngày 18/6, nhiều người dân nghe tiếng la hét, cầu cứu thất thanh phát ra từ nhà bà Hồng. Khi đến nơi thì phát hiện bà Hồng cùng con gái là chị Kiều đang nằm gục trên vũng máu.  

Sau khi gây án, nghi can Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai nghi can này để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo đó, Dũng và chị Kiều sống chung tại nhà chị Kiều ở xã Phú Hữu được nhiều năm và có chung một con gái. Nhiều năm qua, chị Kiều thường xuyên ra nước ngoài để xuất khẩu lao động còn Dũng vẫn sống bên nhà vợ, phụ giúp gia đình vợ và nuôi con.

Cách đây khoảng hơn một tháng, vợ Dũng trở về nước nhưng giữa hai vợ chồng Dũng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã liên tục. Những ngày gần đây, chị Kiều muốn tiếp tục ra nước ngoài để làm ăn sinh sống. Thế nhưng, Dũng không muốn vợ đi và ra sức ngăn cản. Dù chồng ngăn cản nhưng chị Kiều vẫn muốn đi nên hai vợ chồng tiếp tục xích mích, bất hòa.

Cho đến 4h ngày 18/6, chị Kiều gọi xe taxi để đi, hai vợ chồng lại xảy ra cự cãi. Lời qua tiếng lại, Dũng cầm dao lao vào đâm khiến chị này gục tại chỗ. Thấy con gái gặp nạn, bà Hồng chạy đến can ngăn thì bị Dũng cầm dao đâm khiến bà Hồng và chị Kiều tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng có mặt, phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và hoàn tất các thủ tục cần thiết nhằm xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ án mạng nghiêm trọng khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng; không ít người bày tỏ sự thương tiếc các nạn nhân và cho biết chị Kiều là người con gái hiếu thảo, chịu nhiều cơ cực, thậm chí phải bôn ba xứ người để kiếm tiền lo cho chồng con và gia đình của mình. Còn Dũng xưa nay được biết đến là người đàn ông hiền lành, ít nói.

Dũng mong muốn vợ sau nhiều năm vất vả bên xứ người thì về quê sống cùng chồng con. Thế nhưng chị Kiều vẫn muốn làm lụng kiếm thêm chút đỉnh, vì vậy mà gia đình Dũng rơi vào bi kịch.

Minh An (t/h) 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu