06:39 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên Khang bị “Hồ ly chín đuôi” trêu ghẹo, Cát Tường định tác hợp lương duyên

16:27 19/08/2019

(THPL) - Trong chương trình “Giọng ca bí ẩn”, không hẹn mà gặp, MC Nguyên Khang, diễn viên Cát Tường và diễn viên Song Luân đều chọn những bộ trang phục lấp lánh.

Phát hiện điểm tương đồng, Trấn Thành trêu cả ba ra chợ mua hột sỉ gắn lên áo. Để chứng minh những bộ trang phục không chỉ “bắt đèn” mà còn thích hợp để catwalk, Nguyên Khang đề nghị cả 3 cùng thể hiện những bước đi của mình khiến khán giả có mặt tại trường quay vỗ tay không ngớt. Trang phục của cả 3 lại trái ngược với ca sĩ Thiều Bảo Trâm và chịu thua cả bộ “đèn giao thông” của diễn viên hài Hoàng Mập.

Nguyên Khang và Cát Tường khá thân thiết sau hậu trường và cả trên sân  khấu. Anh ngưỡng một đàn chị bởi khả năng ứng biến duyên dáng, có giọng hát hay và đặc biệt là rất mát tay trong chương trình mai mối hẹn hò. Khi thấy hồ ly 9 đuôi “ve vãn” Nguyên Khang và tặng anh trái táo, đồng thời Nguyên Khang quyết tâm dành hết số tiền của mình để đấu giá bằng được giọng hát này, Cát Tường khá quan tâm, ánh nhìn có vẻ như muốn tác hợp lương duyên. Sau này, Nguyên Khang mới phát hiện Hồ ly 9 đuôi là ca sĩ xinh đẹp Lưu Hiền Trinh, thành viên của nhóm nhạc nữ  S-Girl mà anh từng có nhiều dịp gặp ờ nhiều sự kiện.

Dù không giành chiến thắng chung cuộc khi thua suýt soát 1 điểm trước đối thủ, Nguyên Khang vẫn dành nhiều lời khen cho Lưu Hiền Trinh vì tính cách và sự lễ phép của cô. Anh tin tài năng chỉ là một phần, sự thành công của nghệ sĩ còn đến từ nhân cách sống.

Photo: Nhân Võ

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu