Nguyễn Hồng Nhung cùng triệu phú Đô Nguyễn tiếp tục “chơi lớn” với quà tặng kim cương cho khán giả
(THPL) - Sau thành công của chuỗi sự kiện về ngành nail mà mình làm đại diện thương hiệu tại Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung tiếp tục cùng triệu phú Đô Nguyễn tổ chức chương trình tri ân khách hàng với quà tặng là 7 viên kim cương.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
» “Hotgirl ngân hàng” Khánh Tiên không muốn làm ca sĩ chỉ để đi hát đám tiệc
» Ca sĩ Hà Phương kết hợp áo dài cách tân với mũ quý tộc
» Điều ít ai biết về kỳ nghỉ Tết đặc biệt của ca sĩ Đan Trường
Ngoài là một trong những ca sĩ được khán giả người Việt trên khắp thế giới yêu mến, Nguyễn Hồng Nhung còn liên tiếp ghi dấu ấn qua vai trò làm đại diện cho nhiều thương hiệu tại Mỹ.
Dù dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành nhưng sau nhiều công đoạn thử thân nhiệt và các biện pháp kiểm soát, Nguyễn Hồng Nhung cùng triệu phú ngành nail Đô Nguyễn và bà xã Jasmine Quách đã tổ chức buỗi lễ tri ân khách hàng của mình với nhiều giải thưởng đẳng cấp tại Houston - Texas.
Đến tham dự chương trình, nữ ca sĩ xinh đẹp di chuyển trên chiếc siêu xe Ferrari trị giá hơn 500.000 USD, cô diện bộ váy voan đen quyến rũ với tà xẻ cao. Phụ kiện đeo cổ là vòng ngọc trai đen lên đến hàng chục ngàn USD. Sau khi chia tay bạn trai thì Nguyễn Hồng Nhung thay đổi phong cách với mái tóc ngắn cá tính, cô đã có một đêm biểu diễn tưng bừng cùng hơn 1.000 khán giả đến từ khắp 50 tiểu bang tại Hoa Kỳ. Trước khi chương trình diễn ra, bà mẹ đơn thân cũng tranh thủ làm mới bộ nail của mình, cô cảm thấy thích thú với đôi bàn tay xinh đẹp.
Bà mẹ đơn thân cũng tranh thủ làm mới bộ nail của mình, cô cảm thấy thích thú với đôi bàn tay xinh đẹp.
NuRevolution là một thương hiệu nổi tiếng về ngành nail tại Mỹ do bộ đôi doanh nhân Đô Nguyễn - Jasmine Quách đồng sáng lập. Bằng sự cố gắng tạo ra những sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng, thương hiệu này đã mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng cũng như những người phục vụ trong ngành yên tâm sử dụng. Sau 2 năm hoạt động, hiện thương hiệu này đang được ưa chuộng và nằm trong top 1 trên xứ sở cờ hoa.
Năm 2019, sau khi phát hành album Mộc, Nguyễn Hồng Nhung được đông đảo khán giả đón nhận bằng việc bán sạch 5.000 đĩa dù trong thời buổi kinh tế khó khăn và thị trường âm nhạc đang hoạt động mạnh mẽ ở mảng online. Bà mẹ hai con tạo được niềm tin không chỉ trong âm nhạc mà còn là gương mặt của nhiều thương hiệu mời làm đại diện cho mình.
Nói về việc vì sao mời Nguyễn Hồng Nhung làm hình ảnh, triệu phú Đô Nguyễn và Jamine Quách cho biết, với khả năng nhạy bén và chu đáo trong công việc, nữ ca sĩ còn làm tất cả bằng cái tâm yêu nghề. Điều đó tương đồng với những giá trị mà các sản phẩm của thương hiệu ngành nail này ra mắt để phục vụ cho khách hàng của mình. Từ đó tạo sự kết nối để mọi người có cơ hội cộng tác với nhau.
Trở lại với câu hỏi vì sao nhận lời công việc này, Nguyễn Hồng Nhưng cho biết, các khán giả của cô tại Mỹ khoảng 80% hoạt động trong ngành nail nên không có lý do gì phải từ chối khi mình có lòng tin vào các sản phẩm của thương hiệu uy tín.
Là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết, diễn viên - MC Đức Tiến cũng đồng quan điểm với Nguyễn Hồng Nhung khi cả hai thường xuyên tham gia vào các chương trình lớn nhỏ ở trong và ngoài nước. Trong sự kiện này, nam nghệ sĩ điển trai đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình với khả năng hoạt ngôn, Đức Tiến tạo sự gần gũi giữa các nghệ sĩ cũng như khán giả qua chương trình giao lưu, văn nghệ,.. Ngoài ra, cựu siêu mẫu ngẫu hứng nhảy minh họa cho tiết mục biểu diễn của Nguyễn Hồng Nhung khiến khán giả vô cùng thích thú.
Ngoài Nguyễn Hồng Nhung và Đức Tiến thì chương trình còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tại hải ngoại như Đan Nguyễn, Diễm Sương, Leon Vũ,.. Trong sự kiện, BTC và Nguyễn Hồng Nhung đã trao tặng 7 viên kim cương, mỗi viên hơn 1 carat trị giá trên 10.000 USD khiến ai cũng “sốc” với quà tặng khủng này.
Hiện là bà mẹ đơn thân nhưng Nguyễn Hồng Nhung vẫn chăm chỉ chạy show từ trong và ngoài nước, Các con được mẹ ruột từ Việt Nam qua chăm sóc để cô yên tâm cho những chuyến công tác của mình. Nữ ca sĩ cho biết, dù trải qua hai lần đổ vỡ nhưng cô vẫn tin tưởng vào đàn ông và hy vọng sẽ có một bàn tay mang lại hạnh phúc thật sự bền vững trong tương lai.
Sau sự kiện này, Nguyễn Hồng Nhung về Việt Nam để tham dự buổi ra mắt ca khúc trong MV phim Phượng Khấu do chính cô thể hiện. Được biết trong năm 2020, ngoài các hoạt động tại Mỹ thì nữ ca sĩ gốc Bắc sẽ trở về nước để tổ chức các đêm nhạc kỷ niệm quảng thời gian tham gia nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, cô thực hiện những dự án thiện nguyện mang đậm tính nhân văn tại Việt Nam trong thời gian tới.
Ngân An
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam