Nguồn dinh dưỡng tiếp sức cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19
(THPL) - Nguồn dinh dưỡng được trao tặng đúng lúc tại các “điểm nóng” chống dịch Covid-19 gửi đi thông điệp chung tay tiếp sức, động viên tinh thần và thể chất các y bác sĩ, chiến sỹ và lực lượng đang căng sức ở tuyến đầu chống lại dịch bệnh, vì sự bình an và sức khỏe của nhân dân.
Tin liên quan
- Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
“Nối vòng tay ấm” mang hơi ấm lên vùng cao các tỉnh phía Bắc
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng VCB thực hiện công tác an sinh xã hội - Vững nền tảng, chắc tương lai, vươn tầm doanh nghiệp
Nha khoa Ruby Luxury: Hành trình lan tỏa yêu thương tại vùng cao Lào Cai
» “TH true MILK chất lượng không thua gì sữa Âu, Mỹ’
» Ra mắt nước ép trái cây tự nhiên, TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe
Tiếp tục hành trình của một triệu ly sữa TH true MILK chung tay chống dịch Covid-19, ngày 26/3 có 200.000 ly sữa vừa được trao tặng thông qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, tiếp sức cho các y bác sĩ, chiến sĩ và lực lượng chống dịch ở tuyến đầu đang căng sức làm việc ngày đêm, trong bối cảnh Nghệ An và Hà Tĩnh đang tiếp nhận hàng ngàn người trở về Việt Nam qua các cửa khẩu và tình hình dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương này đang diễn biến phức tạp hơn.
Từ nay đến hết tháng 3/2020, chương trình "1 triệu ly sữa chung tay đẩy lùi dịch Covid-19" của Tập đoàn TH còn trao cho 4 "điểm nóng" tại TP.HCM, gồm: Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, Khu cách ly an ninh Bộ Quốc Phòng, và Sở Y tế TP.HCM và các đơn vị liên quan.
Trước đó, ngày 10/3, Tập đoàn TH cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa tươi TH true MILK cho các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch và những người bị cách ly.
Trong thời gian tới, Tập đoàn TH và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ phối hợp hoàn thành việc trao tặng 1 triệu ly sữa đến tận tay lực lượng y tế, quân đội chống dịch và người cách ly ở các điểm "nóng" dịch bệnh trên cả nước.
Cụ thể, ngày 19/3, 20.000 ly sữa đã được trao tặng người bệnh, lực lượng phòng chống dịch tại khu phố Trúc Bạch và một phần của phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình) – khu vực vào thời điểm cách đây một tuần vẫn là điểm nóng của thủ đô sau khi phát hiện bệnh nhân dương tính số 17.
Những ly sữa ấm tình người của TH và nhiều quà tặng gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm, đồ dùng chống dịch của các cá nhân, doanh nghiệp khác đã góp phần cùng chính quyền chăm lo chu đáo cho cuộc sống của người dân, cán bộ chống dịch trong những ngày cách ly.
"Đang thực hiện cách ly nhưng dân phố Trúc Bạch chúng tôi không cảm thấy đơn độc vì được chăm lo sức khỏe và chu cấp thực phẩm, đồ ăn nhiều đến mức không dùng hết. Chúng tôi đều yên tâm chờ đến ngày hết cách ly" – Tâm sự của một người dân sống tại phố Trúc Bạch cũng chính là tâm tư của tất cả những người dân tại đây khi chia sẻ với phóng viên trong thời điểm chưa hết cách ly.
Đến 25/3, hơn 100.000 ly sữa TH true MILK cũng đã đến với các bác sĩ, nhân viên y tế tại một số bệnh viện tuyến đầu và khu cách ly tại khu vực Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Nhi TW...
TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành chung tay, góp sức cùng chính phủ trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19. Đại diện từ Tập đoàn TH chia sẻ: "Sự giúp đỡ của doanh nghiệp chúng tôi là tự nhiên, xuất phát từ tấm lòng và truyền thống tương thân tương ái đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. 1 triệu ly sữa tươi mà chúng tôi ủng hộ lần này vừa là sự sẻ chia, chung tay với chính phủ, cộng đồng, lại vừa có ý nghĩa thiết thực bởi sữa tươi rất tốt cho sức khỏe bà con đang cách ly và những người đang trực tiếp làm nhiệm vụ chống dịch vất vả".
Ngày 25/3, chính quyền các cấp đã tạm dừng tất cả hoạt động hội họp, sự kiện tập trung trên 20 người và đóng cửa các dịch vụ không cần thiết, như: massage, vũ trường, các cơ sở du lịch, tham quan, các tụ điểm vui chơi, giải trí, các rạp chiếu phim, quán bia hơi, nhà hàng ăn uống... Chỉ đạo này có hiệu lực ít nhất trong 2 tuần tới.
Theo Ban chỉ đạo quốc gia chống Covid-19, đến thời điểm 25/3, Việt Nam ghi nhận 148 người nhiễm nCoV; trong đó 17 người đã bình phục; 26 người xét nghiệm âm tính lần đầu; 7 người âm tính lần hai. Cả nước có gần 47.000 người đang được theo dõi sức khoẻ.
Thanh Thư
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt