Người Việt xem gì nhiều nhất trên Youtube trong năm 2017?
(THPL) - Youtube đã công bố danh sách 10 video clip “hot” nhất năm 2017 trên toàn cầu, bên cạnh đó trang chia sẻ video này cũng công bố danh sách những video và clip ca nhạc được yêu thích tại các quốc gia nói riêng, trong đó có Việt Nam.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Theo báo Dân trí, năm 2017 chứng kiến sự bùng nổ của những ca khúc “nhạc chế” từ những ca khúc nổi tiếng tại Việt Nam, được sự đầu tư mạnh mẽ của các tác giả từ khâu “chế lời” đến quay video... do vậy những clip “nhạc chế” này đã chiếm ưu thế khi có đến 4 tác phẩm “parody" góp mặt trong bảng top 10. Bên cạnh đó là những clip về phim âm nhạc hoặc những phim ngắn mang nội dung hài hước.
Nhìn chung Youtube vẫn được nhiều người dùng tại Việt Nam lựa chọn như một kênh để giải trí, do vậy không quá ngạc nhiên khi 10 video “hot” nhất Youtube trong năm qua đều là những video giải trí. Đây là xu thế chung của người dùng Youtube trên toàn cầu chứ không riêng gì tại Việt Nam.
Theo báo Vietnamnet, hầu hết là những tên tuổi các nhà sáng tạo quen thuộc như Huỳnh Lập, Vanh LEG, hay ca sĩ Lâm Chấn Khang.
Đạo diễn, diễn viên trẻ Huỳnh Lập lại một lần nữa khuấy động người hâm mộ của mình khi cho ra mắt sản phẩm “Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể”, một “parody” từ bộ phim đình đám của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.
Dưới đây là danh sách 10 clip được người Việt Nam xem nhiều nhất trong năm 2017 (giảm dần theo số lượt xem):
1. Phim ca nhạc “Thần thám Trần Hạo Nam” - Hơn 132,5 triệu lượt xem
2. Clip bài hát “Đời anh xe ôm” (Chế ca khúc “Despacito”) - Hơn 59,7 triệu lượt xem
3. Clip bài hát “Chuyện tình thợ xây” (Chế ca khúc “Nơi này có anh”) - Hơn 52 triệu lượt xem
4. Bộ phim “Tía tôi là cao thủ” - Hơn 37,5 triệu lượt xem
5. Phim ca nhạc “Cái xác không hồn” (Phần 2) - Hơn 28,4 triệu lượt xem
6. Clip bài hát “Anh thơ nụ” (Chế ca khúc “Em gái mưa”) - Hơn 51,4 triệu lượt xem
7. Clip quảng cáo “Vũ điệu diệt khuẩn” (Chế từ ca khúc “Bống bống bang bang”) - Hơn 39,4 triệu lượt xem
8. Phim hài Tết “Đại gia chân đất 7” - Hơn 22,8 triệu lượt xem
9. Clip chương trình “Táo quân” Tết Đinh Dậu - Hơn 19,6 triệu lượt xem
10. Phim ngắn hài “Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể - Tập 1” - Hơn 19,5 triệu lượt xem
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt