20:04 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người mẫu Minh Tú giành ngôi vị Á quân Asia’s Next Top Model 2017

11:08 29/06/2017

(THPL) - Để mất điểm ở phần catwalk, đại diện của Việt Nam – người mẫu Minh Tú giành giải Á quân Asia’s Next Top Model 2017. Danh hiệu cao nhất thuộc về người mẫu Philippines, Maureen Wroblewitz.

Sau 12 tập phát sóng trên Star World, Asia's Next Top Model 2017 đã đi đến chặng đua cuối cùng để tìm ra Quán quân. Top 3 tranh tài trong đêm thi cuối cùng là Minh Tú (Việt Nam), Shikin (Malaysia) và Maureen (Philippines).

Đêm chung kết phát sóng tối 28/6 đem tới thử thách chụp hình với chủ đề Tổ quốc cùng trang phục phong cách Avant garde và hóa thành tượng Couture trên sàn catwalk.

Top 3 thí sinh tranh tài trong đêm thi cuối cùng. Ảnh: Internet

Ở phần thử thách chụp hình, Minh Tú diện áo dài cách điệu với vương miện dát vàng. Chân dài tạo các tư thế mềm mại và dịu dàng trông khá tẻ nhạt. Giám khảo Cindy và Yu Tsai yêu cầu cô phải thể hiện sự tích cực hơn bằng những cử động cơ thể. Minh Tú nắm bắt khá nhanh và có phần thi ấn tượng.

Ở lần thi catwalk đầu tiên, Minh Tú diện váy trễ vai. Cô toát lên thần thái mạnh mẽ, thể hiện vẻ quyền lực. Nhưng trong lần thi thứ hai, Minh Tú diện váy xuyên thấu. Giám khảo Yu Tsai nhận xét Minh Tú rất tập trung và quyết tâm cho phần thi cuối cùng. Nhưng vài giám khảo chưa thỏa mãn với những bước catwalk của cô. Họ cho rằng cô bước quá mạnh, thể hiện quá đà còn gương mặt thì gượng ép.

Bức ảnh của Minh Tú nhận được rất nhiều lời khen của giám khảo. Ảnh: Internet

"Minh Tú, bạn tới cuộc thi này với một trái tim yếu ớt, thậm chí bị ngất nhiều lần. Nhưng vượt qua những bất lợi, bạn đã chứng minh rằng bạn là gương mặt được chú ý ở mùa giải này. Tinh thần chiến đấu của bạn rất đáng khâm phục. Bạn đã thi đấu bằng cả trái tim", host Cindy Bishop nhận xét về Minh Tú.

Sau cùng, chiến thắng đã thuộc về thí sinh Philippines - Maureen Wroblewitz. Maureen mới 18 tuổi, cô được xem là thí sinh thấp nhất trong cuộc thi với chiều cao 168cm. Tuy vậy, đại diện Philippines sở hữu gương mặt đẹp của một hoa hậu. 

Cô nhận được phần thưởng: Một chiếc xe hơi, là gương mặt trang bìa của tạp chí Nylon của Singapore và cơ hội phát triển sự nghiệp ở châu Âu. Minh Tú và Shikin của Malaysia đoạt giải Á quân.

Người mẫu Minh Tú sinh năm 1993 tại TP.HCM, cao 1,78 m với số đo ba vòng 86-60-92. Cô xây dựng hình ảnh chân dài gợi cảm với nước da nâu bóng. Có thân hình lý tưởng, cô từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2014, Minh Tú casting thành công và trình diễn cho nhà mốt nổi tiếng thế giới Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week.

Asia's Next Top Model là cuộc thi truyền hình thực tế người mẫu châu Á - mùa thứ 5, quy tụ 14 người mẫu trẻ đến từ Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Việt Nam. Trong mùa giải trước, đại diện Việt Nam là Mai Ngô từng gây chú ý vì cá tính mạnh mẽ nhưng sớm ra về ở vài tập đầu và thành công của Minh Tú mùa này có thể coi là niềm tự hào.

Hạ Lan 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu