06:11 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài

12:57 31/01/2023

(THPL) - Hôm nay là ngày vía Thần Tài (10/1 Âm lịch), theo quan niệm, nhiều khách hàng mua vàng để cầu mong một năm mới gặp nhiều may mắn, bình an và hanh thông. Với tâm lý đó, không ít người dân tại Hà Nội đã đổ xô đến các tiệm vàng để mua sắm, cầu may mắn trong dịp đầu năm mới.

Mua vàng đón lộc Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân từ nhiều năm nay. Mùa Thần Tài 2023, nhiều người dân không chỉ mua những sản phẩm vàng tài sản, tích lũy an toàn, dễ dàng thanh khoản, mà còn tìm tới những sản phẩm vàng thần tài đặc sắc, giàu ý nghĩa văn hóa, tâm linh may mắn đón lộc, cầu may cho cả năm sung túc, hạnh phúc, thịnh vượng.  

Theo ghi nhận thực tế của PV Thương hiệu và Pháp luật, ngay từ rất sớm, nhiều người dân đã xếp hàng tại một số cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông, Cầu Giấy…để mua vàng cầu may đầu năm.

Ngay từ rất sớm, nhiều người dân đã xếp hàng tại một số cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông, Cầu Giấy…để mua vàng cầu may đầu năm.
Ngày vía Thần Tài không chỉ hấp dẫn nhu cầu mua vàng đối với người lớn tuổi mà ngay cả người trẻ cũng rủ nhau đi sắm vàng để tích lũy và cầu may.
Ngoài kênh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, mở rộng các quầy quỹ phục vụ khách hàng nhanh chóng hiệu quả thì Bảo Tín Minh Châu cũng đẩy mạnh hơn việc bán hàng online,

Phần lớn các cửa hàng vàng đều mở cửa từ 6 giờ 30 phút hoặc sớm hơn ngày thường để phục vụ người dân. Hôm nay, thời tiết ở Hà Nội khá rét buốt nên nhiều cửa hàng vàng đã chuẩn bị sẵn ghế nhựa, ô cho khách hàng ngồi chờ đến giờ mở cửa. Nhiều năm trở lại đây, ngày vía Thần Tài không chỉ hấp dẫn nhu cầu mua vàng đối với người lớn tuổi mà ngay cả người trẻ cũng rủ nhau đi sắm vàng để tích lũy và cầu may.

Cầm trên tay 1 chỉ vàng vừa mua tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu trên phố Cầu Giấy - Hà Nội, anh Quang Tùng (Cầu Giấy – Hà Nội) hồ hởi cho biết: “Tôi luôn quan niệm mua vàng ngày vía Thần tài là để lấy may nên tôi cũng không quan tâm nhiều đến giá, giá nào cũng được miễn là đầu xuân năm mới vui vẻ để lấy lộc làm ăn”

Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, anh Đinh Văn Tú - Chuyên viên tư vấn phòng kinh doanh và trao đổi của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cho hay: “Khách hàng đến mua vàng đa phần là dân kinh doanh và người dân buôn bán. Bởi họ quan niệm, mua vàng ngày đầu năm là mua về tài lộc, mua về tài sản và họ hy vọng một năm làm ăn thuận lợi và phát triển”.

Để sẵn sàng cho ngày vía Thần Tài, ngoài kênh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, mở rộng các quầy quỹ phục vụ khách hàng nhanh chóng hiệu quả thì Bảo Tín Minh Châu cũng đẩy mạnh hơn việc bán hàng online, với phương thức đặt hàng thuận tiện dễ dàng để khách hàng giao dịch nhanh chóng chính xác nhằm đáp ứng tối đa khách lượng khách hàng đặt hàng trong tuần lễ thần tài. Bên cạnh đó, Bảo Tín Minh Châu cũng hỗ trợ khách hàng có thể đặt hàng trước và nhận vàng vào chính ngày vía thần tài để không phải chờ đợi hay xếp hàng khi đi mua vàng lấy may trong dịp này.

Khách hàng mua vàng ngày thần tài tại DOJI
Nhìn chung, vào ngày vía Thần Tài khách hàng chủ yếu  mua vàng với số lượng từ 1 chỉ, 2 chỉ đến 5 chỉ, cũng có người chỉ mua 0,5 chỉ lấy may, mong một năm tài lộc sung túc.
Riêng tại DOJI Tower Hà Nội diễn ra rất nhiều hoạt động lễ hội truyền thống – hiện đại đan xen đa dạng

Tại các cửa hàng và cả hệ thống đặt hàng online, Bảo Tín Minh Châu mở thêm các tài khoản ngân hàng có thể quét mã QR trong giao dịch đảm bảo các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng hơn cho khách hàng.

Để phục vụ tối đa nhu cầu mua vàng và trang sức cầu may, tích lộc trong dịp đón lộc Thần Tài 2023, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị rất nhiều sản phẩm vàng và trang sức mang biểu tượng của may mắn, tài lộc, tốt lành, giàu ý nghĩa văn hóa tâm linh, may mắn được đông đảo người dân tín nhiệm và đón lộc thần tài hàng năm.

Ngoài ra, khâu phục vụ cũng được tăng cường để đón tiếp lượng đông khách hàng tới mua sắm rước lộc đầu năm. Tại các cửa hàng Bảo Tín Minh Châu đều được đón tiếp và phân luồng khách hàng tránh tập trung đông một khu vực nên đảm bảo không gian thoáng đãng và an toàn cho khách hàng tham quan mua sắm.

Với thông điệp “Thần tài tích kim ngân – Quý Mão nhân vượng phát”, Lễ hội vàng (Gold Festival 2023) tại Tập đoàn DOJI được chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng với hàng loạt hoạt động đặc sắc, nhằm mang đến một không gian trải nghiệm văn hóa nghệ thuật độc đáo, hòa chung không khí du xuân rộn ràng cho người dân.

Riêng tại DOJI Tower Hà Nội và DOJI Tower TP. Hồ Chí Minh diễn ra rất nhiều hoạt động lễ hội truyền thống – hiện đại đan xen đa dạng như Biểu diễn ảo thuật - xiếc, chú hề phát bóng, ông đồ cho chữ vàng, nhân tượng, cà kheo, nặn tò he, ném vòng, gieo quẻ, quay sợi chỉ đỏ, tặng muối và lửa…

Bên cạnh đó, hoạt động hái lộc đầu Xuân sẽ được tổ chức xuyên suốt chương trình từ mùng 6 - 10 Âm lịch và hoạt động bốc thăm may mắn với cơ hội trúng vàng 9999 diễn ra vào tối mùng 10 sẽ dành cho tất cả khách mua hàng tại DOJI Tower.

Đại diện DOJI thông tin, khi đến tham dự Lễ hội vàng, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và giải trí hoàn toàn miễn phí như làm nail, massage tay, bói tarot, ký họa chân dung, chơi bầu cua tôm cá phiên bản DOJI…

Để giảm áp lực khách mua hàng dịp này, hệ thống DOJI áp dụng hình thức mua vàng trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thể mua vàng online siêu tốc qua ứng dụng eGold của DOJI. Đây là một giải pháp toàn diện, mang đến trải nghiệm mua vàng thời công nghệ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.

Nhìn chung, vào ngày vía Thần Tài khách hàng chủ yếu  mua vàng với số lượng từ 1 chỉ, 2 chỉ đến 5 chỉ, cũng có người chỉ mua 0,5 chỉ lấy may, mong một năm tài lộc sung túc. Còn theo các chuyên gia tài chính, người dân chỉ nên mua vàng với số lượng nhỏ đế lấy may trong ngày Thần Tài, bởi những ngày này giá vàng thường khá cao.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu